Chapter 28: Second and Third Kiss

690 25 2
                                    

Ash POV

"What are you doing here? Did you ask my permission first bago ka pumunta?" tanong ko sa kanya.

Nakakapagsungit tuloy ako eh.Bwesit na puso to.

"I just want to know kung okay ka na?" sabe nya

"I'm okay.You can go now." sungit mode ko pa din

Ayoko naman syang sungitan eh pero naiinis pa din kase ako sa kanya.Kala nya talaga ganun kadaling kalimutan ginawa nila sa akin.

"Gusto ko pa ding mag sorry sayo Ash.Sana patawarin mo na ako." malungkot na sabi nya.

Ilang araw na din syang nagsosorry sa akin.Mukha namang sincere talaga sya.

"Sincere ka ba sa pagsosorry mo? Baka kase isa na naman yan sa dare nyong magkakaibigan tapos paglalaruan nyo na naman ako ta-"

I froze.Did he?

Did he kiss me? wahh

Nashock ako kaya bigla akong napasigaw ng malakas at nasampal ko sya.

Napalakas yung sigaw ko kaya narinig ni Mom.

"What happened?" natatarantang tanong ni Mom sa amin.

"sorry mom may malaki kaseng daga" pagsisinungaling ko

"Akala ko naman kung napano na kayo.Nga pala Ryan nagluluto ako ng dinner dito kana kumain ha.Tawagin ko na lang kayo mamaya" sabe ni Mom pagkatapos ay lumabas na.

"Hoy manyak ka bat bigla ka bang nanghahalik!?" medyo pabulong kong sabi habang naiinis.

"I'm trying to shut your mouth masyadong maingay" sabe nya at nakangisi pa "at nagpunta din ako dito dahil nag aalala talaga ako sayo.And gusto kong malaman mo na sincere ako sa pagsosorry ko sayo kaya sana mapatawad mo'ko." sabe pa nya

dug dug dug dug

Eto na naman yung puso ko!

"Kahit na! Wala kang karapatang halikan ako.Manyak ka! manyak ka!" sinisigawan ko sya habang pinaghahampas sa dibdib nya.Kaso lang hinuli nya yung dalawang kamay ko at isinandal ako sa pader.

"Sige mag ingay ka pa hahalikan talaga kita dyan" pananakot nya

What did he say!? Kapal talaga ng mukha.

"Ano ba Ryan! Bitawan mo nga ako.Di pa kita pinapatawad ha!" sigaw ko pa din sa kanya

Ngumisi lang sya.Siraulo ba tong lalake na to?

"Di mo talaga ako papatawarin?" tanong nya habang palapit ng palapit yung mukha nya sa mukha ko.

"Hindi asa ka!" pagmamatigas ko pa din

"Kapag hindi moko pinatawad sasabihin ko sa Mom mo na may nangyare saten ngayon" nakangisi nya pa ding sabe

Whaaaat!?

"Hoy hibang ka na talaga masyado! Akala mo naman ganon ka kagwapo para patulan ko? Ibibigay ko lang tong sarili ko sa taong mahal ko at papakasalan ko tsk! Libog mo kase gangster ka pa naman, I'm sure na marami ka ng nagalaw na babae kakanood mo kase yan ng po--" di ko natuloy pa ang sasabihin ko dahil hinalikan na naman nya ako.

He's kissing me torridly and I don't know what to do?

Di ko alam pero I response on his kiss.

Pero agad din akong natauhan.

"Ang manyak mo talaga gago ka!" sigaw ko sa kanya

Pero tinawanan nya lang ako.

"Wag mokong mamanyak dyan ha.You respond on my kiss.Kunware pang ayaw gustong gusto din naman" pang aasar pa nya sa akin.

AAAHHH! Bakit kase ako nagresponse!?

"Tumigil ka nga! Baka marinig ka pa ni Mom!" sigaw ko sa kanya

"Ikaw nga yung kanina pang sigaw ng sigaw dyan eh tsk.So ano okay na ba tayo? Pinapatawad mo na ako?" sabe pa nya

Patawarin ko na ba? Sige na nga pero sana wag na nya ako ulet paglaruan sa mga dare dare na yan.

"Sige pinapatawad na kita pero promise mo saken na di mo na uulitin yon at wag mo na akong idamay sa mga dare nyong magtotropa ha!?" tumango naman sya at nag sign pa ng promise.

"I promise.Friends na ulet tayo?" alok nya

Frirnds? Awts haha chos okay lang.

"friends? Pagkatapos mokong halikan 3 times to be exact." pabulong kong sabe

"May sinasabe ka?" tanong nya

"ah wala sabe ko baba na tayo baka tapos na magluto si Mom" pagsisinungaling ko na lang

Bumaba na kami at sakto namang tapos na magluto si Mom.

"Oh bumaba na pala kayo.Tara kumain na tayo" yaya ni Mom.

6:50pm

Natapos na kaming kumain.Uuwi na din si Ryan.Alangan namang dito sya matulog.Manyak pa naman yan.

Hinatid ko na sya sa labas ng gate.Napatayo tuloy ako bigla.Medyo nanghihina pa nga ako eh kaso naiinis ako sa lalakeng to.

"Thank you po sa dinner.Uwi na po ako" paalam nya kay Mommy.

Aba ang galang ah

"Welcome.Anytime pwede ka dito" nakangiting sabi ni Mom

"Mom ano ba? Baka araw araw pang pumunta yan dito eh.Sige na mom pasok kana sa loob ako na po bahala sa kanya" pagkasabi ko non pumasok na din si Mom sa loob.

"oh umuwi kana ano pa inaantay mo dyan? Pasko?" pambabara kong sabe sa kanya.

"Kiss ko" sabe nya

"Asa ka! Umuwi ka na nga!"

"Di naman mabiro sige na see you sa Monday.Pagaling ka" pagkatapos ay sumakay na sya sa motor at pinaandar na nya.

A/N: Sorry for the late update.Enjoy reading!

****

Copyright © Cristine Gonzales
(cristine_gnzls)

Accidentally In Love With A Gangster (Completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon