Chương 19: "Sao lại hư như vậy? Mới ba tháng đã biết nói dối rồi à?"

3.1K 258 17
                                    

Edit: MoonMi

Beta: Mie

-----------

Bình tĩnh, đừng lo lắng.

Chiếc nhẫn cũng chỉ là một món vật, không có chân mà chạy đi được, nghĩ kĩ lại xem đã để nó ở đâu.

Úc Đóa cẩn thận nhớ lại lần trước đi Paris đã để chiếc nhẫn ở trong hộp nhẫn, cái hộp được bỏ vào trong vali... không đúng, bỏ vào chưa nhỉ?

Cách đây hai tháng, Úc Đóa chơi đùa ở Paris vui đến mức quên cả những việc nhỏ bé, cô không còn chút ấn tượng nào, huống chi lúc đó cô đang trốn Alex, rời đi vội vội vàng vàng, bây giờ nghĩ về chiếc nhẫn, trong đầu cô thực sự trống rỗng.

Hẳn là mang về đây rồi, thế nhưng để ở đâu?

Úc Đóa mở vali ra, lục lọi lại, không tìm thấy.

Lại lục lọi quần áo trong phòng một lần nữa, vẫn không thấy đâu.

"Kỳ lạ, nhẫn của mình đâu?" Úc Đóa càng nghĩ càng hoảng sợ, Phó Tư Niên vẫn đang đợi ở dưới lầu, nếu như cô không tìm được nhẫn thì làm sao đưa cho anh?

Âm thanh phát ra từ trên lầu.

Dì Liên vội vàng từ phòng bếp đi ra, bưng chén trà cho Phó Tư Niên, cười nói: "Phu nhân chắc là đang tìm đồ, để tôi đi xem một chút."

Phó Tư Niên ngẩng đầu nhìn về phía lầu ba, uống một ngụm trà, mặt mày rũ xuống, nói một câu không rõ hàm ý: "Dì Liên không cần bận tâm, để cho cô ấy tự mình tìm."

Dì Liên xoay người bước lên lầu, cứng đờ tại chỗ, quay đầu nhìn Phó Tư Niên, sửng sốt vài giây, có chút ngờ nghệch.

--Truyện-đăng-trên-wattpad--wordpress--@_yinyanghouse--

Lời này, tiên sinh không nên nói mới đúng.

Suy nghĩ một lúc, dì Liên nói: "Tiên sinh, có những lời mà người ngoài như tôi cũng không nên nói ra, nhưng hiện tại ngài đã bình an trở về, lại bận rộn chuyện công ty, cũng nên dành chút thời gian cho phu nhân, ngài không biết mấy tháng nay, phu nhân không những ngủ không ngon mà còn ăn cơm không nổi. Mỗi ngày tôi phải nhìn chằm chằm thì phu nhân mới ăn được vài ba miếng, ngài xem phu nhân so với ba tháng trước có phải ốm đi nhiều rồi không?"

Ánh mắt của Dì Liên như ánh mắt của mẹ nhìn con trai vậy, thân thể nhỏ bé của Úc Đóa nhìn thế nào cũng cảm thấy gầy.

Trong lòng Phó Tư Niên hừ lạnh một tiếng, nhớ lúc trước Úc Đóa ở trước mặt dì Liên ăn cơm không nổi, dì đành phải ăn hết đồ ăn thừa. Cơm thì không ăn, lúc đói lại đi kiếm những món bừa bãi ăn, mặc kệ dạ dày có chịu được không.

"Khoảng thời gian ngài vừa mất tích, phu nhân luôn rầu rĩ không vui, cả ngày ở trong phòng không ra ngoài, buồn bực đến mức suýt chút nữa thì lâm bệnh, tôi thấy sắc mặt đó quả thực còn khó coi hơn bệnh nhân, khuyên tới khuyên lui, phu nhân mới chịu ra ngoài dạo chơi giải sầu." Dì Liên thở dài: "Thật may là ngài đã trở về, nếu không tôi thực sự rất lo lắng cho phu nhân."

"Dì Liên yên tâm, con biết nên làm gì, trong khoảng thời gian này, trong nhà nhờ dì chăm sóc vậy, cảm ơn dì."

"Cảm ơn tôi làm gì, đây đều là việc mà tôi nên làm, cũng sắp đến giờ cơm rồi, tôi đi chuẩn bị vài món ngài thích ăn."

[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ