Chương 40: Anh yêu em (2)

2.5K 151 15
                                    

Edit: MoonMi

Beta: Túc

-----------

"Em cũng không biết mình đang chờ cái gì, chỉ là muốn chờ một chút, với lại ở chỗ của mẹ em, cũng rất tốt mà."

Phó Tư Niên không nói gì, lúc sau mới buồn bực 'ừ' một tiếng.

Úc Đoá xuất hiện ở tập đoàn Phó thị, cô mang đồ ăn trưa đến cho PTN, tin tức này nhanh chóng lan truyền khắp nơi. Ảnh chụp rõ nét, các bài báo bay đầy trời, cộng thêm có đội ngũ dẫn dắt và marketing khiến cho không ít người bắt đầu nghi ngờ tính xác thực của tin tức kia.

Tin tức đó nói PTN bỏ thuốc bà Phó, nhưng nhìn dáng vẻ của bà Phó ân cần yêu chồng như vậy, đâu có giống người bị hại như tin tức kia nói chứ. Giữa ông Phó và bà Phó chắc chắn là chân tình, chưa kể trong bụng bà Phó còn có em bé nữa.

Đương nhiên sẽ có vài người phản bác suy đoán đó, chuyện này nhất định là Phó Tư Niên đã dặn dò hoặc uy hiếp Phó phu nhân ở nhà, dù sao Phó phu nhân cũng đã có con, việc này mà làm lớn lên, đối với ai cũng không tốt, cặp đôi này ân ái như vậy, cũng chỉ là diễn trò mà thôi.

Trong lúc Úc Đoá đang nghĩ vụ này vẫn sẽ tiếp tục sôi sục, thì các luật sư ở bộ phận pháp lý của tập đoàn Phó thị lại gửi đơn kiện, xóa các bài đăng liên quan, động tác nhanh chóng hùng hổ. Vì vậy chỉ mới mấy ngày ngắn ngủi, mọi chuyện đã im lìm sóng lặng, không còn chút manh mối nào.

Đã đến mức này, nhiều người trong ngành mới ngoan ngoãn yên tĩnh trở lại.

Phó Tư Niên bây giờ đã sớm không phải Phó Tư Niên năm đó, thủ đoạn và năng lực, theo dã tâm của anh tăng lên mà càng ngày càng lớn mạnh, chuyện này đối với anh mà nói, chỉ là một chuyện nhỏ không cần tốn sức cũng đủ để giải quyết.

Ngay sau đó, tập đoàn Phó thị tuyên bố khởi động dự án Thành Đông, tại lễ ký kết đã mở họp báo.

Trong cuộc họp báo, Phó Tư Niên vững vàng như núi Thái Sơn, đối mặt với đại biểu chính phủ, không kiêu ngạo, thái độ khiêm tốn ký kết hiệp nghị.

Dự án này là một dự án lớn của chính phủ, truyền hình có hai phút để báo cáo về lễ ký kết.

"Hạng mục này để Phó thị ký kết, từ nay Phó thị sẽ ngày càng lớn mạnh." Úc Quốc Huy không khỏi thổn thức.

Úc phu nhân nhìn TV hai lần, không quan tâm: "Cũng may chuyện kia là giả, nếu là thật, tôi sẽ không tha cho Phó Tư Niên đâu!"

Chuyện năm đó Úc Đóa và Phó Tư Niên mơ hồ ngủ với nhau một đêm, hiện tại Úc phu nhân còn ghi nhớ trong lòng, lúc nào nhìn Phó Tư Niên cũng không vừa mắt, không thấy tật xấu nhưng vẫn luôn tìm cách moi ra để nói.

"Phu nhân, Ngu tiên sinh tới tìm."

"Đừng để anh ta bước vào, cứ nói tôi không..." Từ "ở đây" còn chưa kịp thốt ra, Úc Đóa đã nhìn thấy Ngu Dương sải bước đi vào trong cùng với ánh mắt vội vàng, biểu cảm nghiêm túc.

Úc Đóa thở dài.

Úc phu nhân nhìn Úc Đóa một cái, vội vàng đứng dậy cười nói với Ngu Dương: "Ngu Dương, hôm nay sao lại rảnh đến chỗ bác chơi thế?"

[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ