Chương 26: "..Phiền cho tôi một ít thuốc...."

1.7K 129 1
                                    


Edit: Ryn

Beta: Túc

------------

Khoảnh khắc Phó Tư Niên xuất hiện trong sảnh tiệc, toàn bộ hội trường đột nhiên yên tĩnh, ngay sau đó giống như đâm vào tổ ong vò vẽ, tất cả mọi người nhìn anh với ánh mắt như gặp quỷ, thấp giọng thì thầm cùng người bên cạnh.

"Phó... Phó Tư Niên? Anh ta chưa chết sao?"

"Chẳng phải ba tháng trước, nghe nói du thuyền phát nổ lớn, ngay cả xác cũng không tìm thấy sao?"

"Đội cứu hộ tìm kiếm ba ngày vẫn không thấy. Sau đó lại tìm kiếm liên tục trong một tháng vẫn không có tin tức gì. Sao hôm nay..."

"Nếu đã không có chuyện gì, vậy ba tháng nay Phó tiên sinh sao vẫn không lộ diện?"

"Khó trách hôm nay Phó phu nhân cũng tham bữa tiệc lần này..."

Nhiều người cảm kích: "Mạng ngài ấy thật sự rất lớn."

Nhất thời, những người có mặt ở đây cũng chỉ dám nhìn Phó Tư Niên từ xa, không dám tùy tiện tiến tới chào hỏi như lúc trước.

Tiếng thì thầm vẫn không ngừng.

m nhạc của bữa tiệc vang lên trầm bổng dưới sự nhắc nhở của nhân viên.

Phó Tư Niên bị vô số ánh mắt tò mò và kinh ngạc dò xét, anh lại không hề khó chịu, vẫn vô cùng bình tĩnh, lạnh nhạt nhìn xung quanh hội trường, vẻ mặt mang theo nụ cười cợt nhả. Tiếng thì thầm cũng dần vơi đi.

Khi biết tin Phó Tư Niên qua đời, từ góc độ lợi ích cá nhân mà nói, không ít người rất cao hứng.

Dù sao Phó Tư Niên người này ở trên thương trường luôn luôn bá đạo, độc đoán, không nể mặt mũi.

Nhưng cũng có những người không cao hứng như vậy.

Bởi vì thành phố S, chỉ có Tần Thiệu mới đủ khả năng đối kháng với Phó Tư Niên. Duật bang tương tranh*, bọn họ có lẽ còn có thể uống được một chút canh, nhưng nếu Phó Tư Niên chết đi, Tần thị sẽ thống trị, bọn họ sẽ bị nghẹt chết trên con đường này. Không ai có thể chống lại, bọn họ chỉ có thể dựa vào Tần Thiệu. Nếu như có quan hệ không tốt với anh ta, sau này một ngụm canh cũng không uống được.

Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên wattpad-wordpress-_yinyanghouse

Gần đây Tần Thiệu có hành động rất lớn, sau khi Phó Tư Niên chết, Tần thị chiếm ưu thế, ngay cả dự án cùng Phó thị tranh giành hơn hai năm được đầu tư hơn trăm tỷ cũng trở thành vật sở hữu trong tay của Tần thị.

Sau một hồi bàn tán, có người tươi cười nghênh đón: "Phó tiên sinh, xin chào, tôi là Trình Tập Minh đến từ công ty Chính Khải, nghe danh đã lâu, hôm nay lại có thể gặp mặt Phó tiên sinh ở đây, thật là tam sinh hữu hạnh(1)."

Phó Tư Niên khẽ ừ một tiếng, ánh mắt đang nhìn xung quanh hội trường cuối cùng dừng trên người Úc Đóa, nhưng lập tức lại nhìn thấy những người đàn ông bên cạnh Úc Đóa, anh nhíu tạo ra một vòng cung không vui. Anh tỏ vẻ xa cách, lịch sự với Trình Tập Minh của công ty Chính Khải: "Trình tiên sinh, xin lỗi, tôi còn có việc không thể tiếp chuyện cùng anh được."

[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ