Chương 04: Người phụ nữ này thật thiếu dạy bảo.

3.2K 259 9
                                    


Edit: Mie
Beta: Queen

----

Ở thành phố S, Phó Tư Niên được xem như một nhân vật mà "mọi nhà đều biết đến".

Nói nổi tiếng cũng có lý do cả, trong vòng tròn giới thượng lưu, không ai là không biết cái tên Phó Tư Niên.

Phó Tư Niên xây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng, chỉ trong vòng mười năm mà anh đã khiến cho công ty có một địa vị vững chắc, nhiêu đó cũng đủ để chứng minh thực lực của anh không thể coi thường.

Đi đôi với điều đó là những lời đồn đại không tốt về Phó Tư Niên, ở bên ngoài tuy vô cùng khó chịu giận dữ với anh nhưng lại không dám lên tiếng, chủ yếu nói anh lòng dạ hẹp hòi và luôn loại trừ những kẻ bất đồng suy nghĩ hay chống đối với mình. Lúc anh lập nghiệp gặp biết bao nhiêu khó khăn trắc trở, bôn ba tứ phương loại người gì cũng có, chèn ép, tiếu lý tàng đao (1), đâm dao sau lưng, ngay cả vụng trộm ngáng chân cũng có, nhưng Phó Tư Niên vẫn luôn giữ thái độ nhịn xuống.

(1) Tiếu lý tàng đao: nham hiểm; miệng thơn thớt, dạ ớt ngâm; miệng nam mô, bụng bồ dao găm.

Đến tới hôm nay, giang sơn của anh dần dần ổn định, Phó Tư Niên bắt đầu xử lý từng người năm đó, ai cũng đừng mong chạy thoát được.

Không chết thảm hay bị thương nghiêm trọng thì cũng táng gia bại sản.

Nhưng mà bọn họ đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao Phó Tư Niên lại đối phó với mình, hoàn toàn quên sạch năm đó mình đã từng làm chuyện gì.

Cho nên hiện tại Phó Tư Niên vô cùng ác độc, không ai dám xảy ra một chút xíu mâu thuẫn nào với anh.

Lúc Úc Đóa vừa mới xuyên qua liền xem xét nên chạy trốn hay là là nên làm con chim hoàng yến trong lồng, sau đó không chút do dự, vui sướng mà chọn vế sau

Sự thật chứng minh lựa chọn của cô không có sai. Ba năm kia làm nũng, tỏ ra dễ thương, ngu ngốc một chút, cuộc sống cũng khá đáng sợ nhưng cũng thoải mái dễ chịu, chỉ cần làm theo ý của anh là có thể bình yên vô sự, nếu Phó Tư Niên chết còn có thể thừa kế mười tỷ di sản, trên thế giới này còn chuyện nào tốt đẹp hơn thế à?

Có cả chục tỷ di sản, cuộc sống về sau sẽ chẳng cần lo nghĩ nữa, muốn thoải mái thì có thoải mái, muốn hài lòng thì có hài lòng, đi dạo phố mua sắm, đi du lịch khắp năm châu bốn bể chỉ nghĩ đến thôi là đã thấy cuộc sống tuyệt vời rồi (つ≧▽≦)つ

Úc Đóa muốn đi thực hiện liền.

Lúc trước muốn đi du lịch khắp nơi, giờ sắp thành hiện thực rồi.

Nhưng mà Phó Tư Niên vừa mới mất cô lại xách hành lý đi chơi khắp nơi, có phải là không tốt lắm không?

...Hình như là không tốt thật, giống như ba năm kia cô ân ái với Phó Tư Niên là giả tạo vậy.

Úc Đóa nghiêm túc suy nghĩ, đảo mắt nhìn khắp nơi, cuối cùng dừng lại bên chiếc điện thoại.

Từ lúc Phó Tư Niên chết đến giờ WeChat của cô chưa bao giờ yên lặng cả, những thông báo của WeChat liên tục xuất hiện trên màn hình, trong đó đều là những lời an ủi.

[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ