Edit: Ryn
Beta: Yin
-----Một nhân viên khách sạn đứng bên ngoài phòng của Úc Đóa, người đàn ông mỉm cười với cô, giới thiệu: "Cô Úc, tôi xin lỗi vì đã làm phiền cô. Là như thế này, tuần này là lễ kỷ niệm 100 năm thành lập của khách sạn. Tối nay, một bữa tiệc khiêu vũ sẽ được tổ chức ở tầng một, tất cả khách của khách sạn sẽ được mời tham gia. Đây là thư mời của khách sạn, nếu cô có thời gian vào tối nay, cô có thể đến tham dự. "
Anh ta trân trọng gửi thư mời, Úc Đóa nhận lấy : "Cảm ơn vì lời mời, nếu có thời gian tôi nhất định sẽ tham gia."
Đóng cửa.
Úc Đóa mở tấm thiệp mời ra nhìn thoáng qua, tám giờ tối.
Hiện tại là 4 giờ chiều, nếu cô tham dự bữa tiệc khiêu vũ, cô còn nhiều thời gian để chuẩn bị.
Bữa tiệc có quy mô lớn như này, trước đây Phó Tư Niên chưa bao giờ mang theo Úc Đóa tham gia. Phó Tư Niên tham gia các loại tiệc rượu, vũ hội, người phụ nữ của anh sẽ tham dự, căn bản không cần Úc Đóa.
Đối với chuyện này, Úc Đóa cũng không chất vấn Phó Tư Niên như một người phụ nữ đang ghen.
Thứ nhất, Phó Tư Niên chắc chắn không hài lòng với những lời chất vấn của cô, Úc Đóa sẽ không làm bất kì chuyện gì phá hoại mối quan hệ "vợ chồng ân ái" của anh.
Thứ hai, mục tiêu trong cuộc sống của cô là làm vợ của Phó Tư Niên, chỉ cần Phó Tư Niên không mang những nữ nhân đó về làm phiền cô thì cô có thể mắt nhắm mắt mở bỏ qua. Dù sao cô cũng không yêu anh, gặp mặt diễn kịch, cô cũng không đòi hỏi Phó Tư Niên quá nhiều.
Úc Đóa gọi cho khách sạn và hỏi những gì cần phải chuẩn bị để tham dự bữa tiệc khiêu vũ.
Khách sạn có tuổi đời hàng thế kỷ với các dịch vụ hạng nhất, đã nhanh chóng gửi cho cô một vài chiếc váy lễ phục để cô lựa chọn.
Úc Đóa chọn một chiếc váy hở lưng gợi cảm. Sau khi thử qua, cô cảm thấy rất thích hợp.
Khung xương của cô vốn đã rất mảnh khảnh, bả vai thẳng tắp mượt mà, xương quai xanh lõm xuống, luôn thu hút ánh mắt của người khác dừng lại một hai lần.
Mái tóc đen dài được vén qua một bên để lộ cánh cổ thiên nga mảnh khảnh, tao nhã, vẽ ra một vòng cung quyến rũ; bóng lưng yểu điệu, xương bướm tựa như muốn dang rộng bay lên, vòng eo lại nhỏ không thể nắm chặt.
Xinh đẹp không gì sánh bằng.
Úc Đóa xoay người một vòng, chiếc váy xoay tròn vẽ ra một vòng cung uyển chuyển và quyến rũ, giống như một đóa hoa nở rộ.
Ngoại trừ, lần cuối cùng cô tham dự bữa tiệc sinh nhật của bố Úc, dường như đây là lần thứ hai cô mặc váy trong năm nay?
Phó Tư Niên không thích cô ăn mặc quá lộng lẫy, đừng nói là trang phục gợi cảm như vậy, cho nên mùa hè mặc quá gợi cảm, cũng sẽ bị nói.
Nhìn mình trong gương, đôi lông mày thanh tú, đôi mắt nhẹ nhàng chớp chớp, tất cả đều vô cùng quyến rũ.
Xinh đẹp và quyến rũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn Tranh
Roman d'amourTên truyện: Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất Hán việt: Ta tiêu xài di sản hoài niệm chồng đã mất Tác giả: Công Tử Văn Tranh Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - Mie - Ryn - MoonMi) Beta: YinYang's House (Yin - Túc - Mie) Bìa: Lumière Thể loạ...