Chương 32: "Anh là người đàn ông của em."

1.8K 137 10
                                    


Edit: Ryn

Beta: Túc

--------------

Phó Tư Niên thắt dây an toàn cho cô, tựa như không có chuyện gì ngồi bên cạnh Úc Đóa, cũng không hỏi vì sao cô lại xuất hiện trên chuyến bay đến một thành phố khác, mà đáng lẽ bây giờ, cô nên ở nhà.

Chỗ ngồi hạng nhất rộng rãi và thoải mái với nhiều không gian để di chuyển, các hàng ghế chỉ cách nhau một lối đi.

"Phó tiên sinh, máy bay của chúng tôi sắp cất cánh, xin ngài thắt dây an toàn, cảm ơn ngài đã hợp tác." Tiếp viên hàng không tươi cười đến nhắc nhở Phó Tư Niên.

Phó Tư Niên gật đầu và thắt dây an toàn, tuy rằng đang mặc âu phục giày da, nhưng tư thái lại vô cùng nhàn rỗi, không giống trạng thái đi làm mà giống như đi nghỉ mát hơn.

Chiếc máy bay lướt trên đường băng và sau đó cất cánh.

Dần dần, máy bay có xu hướng ổn định, tiếp viên hàng không mỉm cười đi trên lối đi hỏi han những hành khách hạng nhất, thái độ nhiệt tình và tỉ mỉ phục vụ từng hành khách.

"Tiểu thư, xin hỏi cô muốn uống gì?" Tiếp viên hàng không đi đến bên cạnh Úc Đóa, mỉm cười khom người hỏi.

Thấy Úc Đóa không có phản ứng, tiếp viên hàng không vẫn mỉm cười, tiếp tục hỏi: "Thưa cô?"

Phó Tư Niên tháo dây an toàn ra: "Cho cô ấy một ly nước trái cây ấm."

Tiếp viên hàng không xoay người hướng về phía Phó Tư Niên: "Vâng, vậy Phó tiên sinh ngài cần uống gì không?"

"Một ly champagne."

"Vâng."

Tiếp viên hàng không vừa đi, lúc này Phó Tư Niên mới đưa ánh mắt nhìn về phía Úc Đóa đã ngây ngốc như gà gỗ, hỏi cô bằng giọng điệu trầm thấp như thường ngày: "Em muốn đi đâu?"

Úc Đóa bừng tỉnh, xoay người nhìn về phía Phó Tư Niên, cô muốn tát mình một cái để kiểm tra xem hiện tại có phải đang nằm mơ hay không? Cô giơ tay định véo vào thịt trên mặt mình nhưng lại bị Phó Tư Niên nắm chặt cổ tay.

"Không có nằm mơ."

Cổ tay truyền đến một luồng nhiệt ấm áp quen thuộc nhất của cô.

Nó thực sự không phải là một giấc mơ.

Nhận ra được điểm này, Úc Đóa hít sâu một hơi.

Không phải bây giờ Phó Tư Niên có chuyến bay đến Hoa Kỳ sao? Tại sao bây giờ lại xuất hiện trên chuyến bay này?

Trăm lần trăm lượt, chỉ có một khả năng.

Phó Tư Niên biết rõ nhất cử nhất động của cô trong lòng bàn tay.

Nhất định Phó Tư Niên đã sớm có nghi ngờ với cô, nếu không sẽ không xuất hiện trên chuyến bay này. Dù sao cô đã cố tình thay đổi chuyến bay, ngay cả A Tề cũng không biết.

Cho nên thông tin Phó Tư Niên đi Mỹ, là muốn đánh lừa cô và A Tề sao?

Anh đã sớm nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và A Tề?

[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ