Edit: Yang
Beta: Túc
-----------
Phó Tư Niên cách cô rất gần, hơi thở ấm áp phả vào bên tai, có chút tê dại ngứa ngáy, đây là nơi Úc Đoá mẫn cảm nhất. Ánh đèn mờ ảo, bầu không khí mập mờ mơ màng, rất thích hợp để xảy ra chuyện trẻ con không nên nhìn.
Tuy rằng không thể, nhưng bàn tay của Phó Tư Niên cứ vuốt ve trên bụng cô hết lần này đến lần khác, làm cô không dám cử động.
Giống như dưới lòng bàn tay của Phó Tư Niên không phải là một đứa bé, mà là một quả bom nổ chậm vậy.
Cả người Úc Đóa cứng ngắc, nhích ra xa Phó Tư Niên một chút, duy trì khoảng cách giữa hai người. Bào thai trong bụng cô mới được hai tháng, cũng không thể va chạm gây gổ, làm chuyện gì quá mức, cô phải cách xa Phó Tư Niên một chút.
Úc Đoá chột dạ cười nói: "Không có, em chỉ tùy tiện hỏi một chút mà thôi."
Lời mới vừa hỏi xong, Úc Đóa đã hối hận rồi.
Quá xúc động.
Cô không nên hỏi Phó Tư Niên một cách đột ngột như vậy, tự dưng lại hỏi anh có thích trẻ con hay không, đâu phải cứ thích là có ngay một đứa được đâu. Phó Tư Niên thông minh như vậy, sao có thể đoán không ra chứ?
Cô nên nói thế nào mới có thể loại bỏ nghi ngờ của Phó Tư Niên đây?
Phó Tư Niên thu hết toàn bộ động tác nhỏ của Úc Đoá vào mắt, anh rút lại bàn tay đang đặt trên bụng cô. Nhưng ánh mắt vẫn vô thức nhìn chằm chằm nó, hơi trầm giọng hỏi: "Chỉ tùy tiện hỏi một chút?"
"Đương nhiên." Giọng nói của Úc Đóa vô thức nâng lên, chỉ sợ Phó Tư Niên không tin mà đặc biệt tăng cao âm lượng. Cứ như vậy Phó Tư Niên sẽ bị âm thanh chắc chắn của cô thuyết phục: "Em chỉ hỏi anh một chút thôi!"
Cô đột nhiên nhớ tới hai tháng trước, sau khi lo xong xuôi 'Tang lễ' của Phó Tư Niên, ông chú đã mang theo A Ngữ đang mang thai tới cửa, nói đứa bé trong bụng A Ngữ là của Phó Tư Niên. Úc Đóa quyết định đánh đòn phủ đầu, để anh phân tâm không có thời gian nhớ tới chuyện này nữa.
"Lúc anh mất tích, ông chú đang mang theo một người phụ nữ mang thai tới đây, nói trong bụng cô ta là con của anh."
Úc Đóa vừa nhắc tới chuyện cũ, Phó Tư Niên mới nhớ ra một việc.
Lúc người phụ nữ tên A Ngữ kia nói đứa bé trong bụng là con của mình, Úc Đóa đã ở trước mặt mọi người nói thế nào nhỉ?
―― "Chú à, cháu cũng rất muốn có một đứa con với Tư Niên, nhưng mà, anh ấy. . .bị vô sinh."
Úc Đóa chân thành nói lời này, làm cho ông chú tin ngay lập tức, không chỉ thế, dì Liên cũng tin.
"Sau đó thì sao?" Phó Tư Niên trầm giọng nói.
Úc Đóa sợ run lên, nhưng lại cảm thấy việc này rõ ràng là mình có lý, sợ cái gì?
Cô lấy can đảm cao giọng nói: "Cái cô A Ngữ kia nói, đó là con của anh. Anh giải thích rõ cho em biết, rốt cuộc là thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn Tranh
RomanceTên truyện: Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất Hán việt: Ta tiêu xài di sản hoài niệm chồng đã mất Tác giả: Công Tử Văn Tranh Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - Mie - Ryn - MoonMi) Beta: YinYang's House (Yin - Túc - Mie) Bìa: Lumière Thể loạ...