Edit: MoonMi
Beta: Túc
--------
Nhìn lại những lời mình đã nhắn cho Phó Tư Niên ở bệnh viện, nói không chột dạ thì không đúng.
Đứng trước màn hình điện thoại di động và hệ thống internet, những lời nghẹn khuất trong lòng đột nhiên thổ lộ ra ngoài, lấy hết can đảm đặt lên người trước mặt, chột dạ đến mức không dám đối diện Phó Tư Niên.
Nhưng những lời Phó Tư Niên nói, đột nhiên giác ngộ trong đầu Úc Đóa.
Lúc nãy anh nói, sẵn sàng để hiểu tất cả các khía cạnh, tôn trọng và tin tưởng cô trong tất cả các tình huống, và có thể làm tất cả mọi thứ cô muốn làm?
Thật hay giả vậy?
Đây là phản ứng đầu tiên trong đầu Úc Đóa.
Phó Tư Niên kiên nhẫn như vậy?
Chờ một chút, vừa rồi Phó Tư Niên cũng nói, không cần ở trước mặt anh giả bộ thành bộ dạng cô không thích, nói cách khác Phó Tư Niên đều biết hết rồi?
Hay anh đã nhìn ra từ sớm rồi nhưng lại không chịu nói?
Anh biết khi nào?
Trong lòng Úc Đóa đột nhiên lo sợ bất an.
Quả nhiên, giác quan thứ sáu của người phụ nữ quá chuẩn, lúc trước cô luôn cảm thấy khi Phó Tư Niên nhìn chằm chằm cô, cũng là lúc nhìn rõ mọi chuyện, cứ nghĩ là ảo giác không ngờ lại là thật.
Nghĩ đến lúc Phó Tư Niên nhìn cô giống như đang nhìn một con khỉ, sự can đảm trong lòng Úc Đóa cũng tan biến, ngước mắt lên, liếc nhìn Phó Tư Niên một cái.
Mặt mày Phó Tư Niên nhíu chặt, hai mắt hướng về phía cô.
Có lẽ Phó Tư Niên từ trên cao nhìn xuống chỉ là ảo giác, biểu cảm và thái độ này của anh, làm sao mà giống như muốn tôn trọng, tin tưởng tất cả?
Truyện chỉ đăng tải duy nhất trên wattpad-wordpress-_yinyanghouse
Khoảnh khắc nhìn nhau, sự bối rối và tức giận đã cho cô rất nhiều can đảm, nhẹ giọng hỏi: "Anh biết khi nào vậy?"
Phó Tư Niên đưa mắt nhìn chằm chằm mặt cô, đang quan sát Úc Đóa xem cô có lật mặt vì lời nói của anh hay không, do dự một lát rồi nói ngắn gọn: "Sau khi trở về."
Úc Đóa đoán chừng chắc là trong lúc Phó Tư Niên mất tích, cứ nghĩ là sẽ không có ai biết nên mới bị Phó Tư Niên tra ra được.
Bất cẩn quá rồi. Không nên phóng túng như vậy.
Úc Đóa có chút căng thẳng.
Phó Tư Niên nhìn những ngón tay của cô bấu chặt ở đằng sau khung cửa, hiểu được suy nghĩ qua động tác nhỏ theo bản năng của Úc Đóa, giơ tay lên, Úc Đóa giật mình lui về phía sau một bước nhỏ, ánh mắt cảnh giác nhìn anh.
Bàn tay giơ lên ngừng giữa không trung, Phó Tư Niên bất đắc dĩ nói: "Em trốn cái gì?"
Úc Đóa lấy lại cảnh giác, biết là mình phản ứng thái quá, hư hư cười hai tiếng: "Không có gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất - Công Tử Văn Tranh
RomanceTên truyện: Tôi thừa kế di sản của người chồng đã mất Hán việt: Ta tiêu xài di sản hoài niệm chồng đã mất Tác giả: Công Tử Văn Tranh Edit: YinYang's House (Nặc - Yang - Mie - Ryn - MoonMi) Beta: YinYang's House (Yin - Túc - Mie) Bìa: Lumière Thể loạ...