Nhà của Jungkook là một cửa hàng tiện lợi mini.
Sau khi hẹn hò với Jungkook ba tháng có lẻ, tôi đã rút ra được điều đó.
_____
Jungkook và tôi không có thời gian đi hẹn hò cà lơ phất phơ ở mấy rạp chiếu phim hay công viên giải trí như mấy cặp đôi khác. Công việc của chúng tôi rất bận rộn. Thời gian chúng tôi dành ở công ty là đa số, sau chuyến đi trở về từ Osaka Jungkook rất hay rủ rê tôi về nhà anh. Anh bảo nhà anh rất rộng, ở một mình rất cô đơn. Từ đó tôi coi nhà anh là chỗ hẹn hò lí tưởng nhất cho cả hai.
Nhà của Jungkook là một căn hộ nằm trong khu phức hợp cao cấp, anh đã mua đứt nó trong một lần trả bằng tiền mặt. Jungkook của tôi ngầu quá xá. Người có tiền phải khác với người thường.
Thời gian tôi ở nhà Jungkook còn nhiều hơn cả thời gian tôi ở nhà của chính mình. Vậy nên tôi đã khăn gói vài bộ đồ của mình đem qua nhà Jungkook để đỡ tốn công chạy qua chạy lại. Tủ đồ của Jungkook vốn không nhiều, anh chia cho tôi một nửa không gian để tôi treo đồ của mình trên đó.
Tôi phát hiện nhà của Jungkook cũng có một căn phòng kê một cái kệ đựng bao nhiêu là mì không khác gì căn phòng trong văn phòng của anh. Nhưng có một điểm khác là ngoài cái kệ mì đó thì còn có kệ bimbim và đồ uống.
Tôi kéo Jungkook ra chỗ phòng khách có một cái ti vi to bự. Tôi lên Netflix chọn một bộ phim tình cảm sướt mướt. Tôi thó được một bịch bánh bắp trong căn phòng tiện lợi của Jungkook, tự nhiên xé mở trước đôi mắt nai to tròn của anh. Tôi nằm ngả ngớn trên ghế, đầu gác trên đùi anh, miệng nhai bánh rạo rạo. Đôi lúc tôi lại bóc một nhúm bánh chìa ra trước miệng anh, anh cũng rất hợp tác đớp lấy đớp để, tiện thể liếm luôn cả muối bánh dính trên tay tôi.
- "Nhột."
- "Ý kiến cái gì, anh cắn tay em giờ."
Lần sau đút bánh cho Jungkook anh cắn tay tôi thật. Tiện thể anh còn cạp hẳn một bầu má của tôi, hai hàm răng to tướng của anh hằn trên má tôi hai vệt cong tròn, anh ngẩn người, cười như điên. Thấy cạp một bên thì không đều, anh quay đầu tôi làm mặt tôi áp vào lớp vải áo màu cà phê sữa của anh, rồi cạp nốt bên còn lại. Tôi mắng anh là chó hay gì mà cắn người, anh sủa vang hai tiếng gâu gâu rồi lại gặm nhấm hai cánh môi của tôi đến ứa máu. Báo hại tôi sáng hôm sau phải mang khẩu trang đi làm.
Cũng từ đêm hôm đó, tôi nhận ra việc hẹn hò với Jungkook cũng không tồi. Tôi không phải tốn công ghé vào cửa hàng tiện lợi mua đồ nhâm nhi nữa bởi vì nhà Jungkook đã có hẳn một cái không kém cạnh rồi!
_____
Mùa đông ở Hàn Quốc đã đến, tuyết cũng đã rơi. Gần đây tôi thường được Jungkook chăm sóc rất kĩ càng, anh bảo sức đề kháng của tôi rất kém vậy nên phải giữ ấm trong thời gian này để tránh trường hợp bị cảm lạnh. Mỗi sáng Jungkook chăm chút tôi rất kĩ càng, nhìn cái bộ dạng gầy còm của tôi cho dù đã mặc ba lớp áo, anh lắc đầu ngao ngán rồi bẹo má tôi.
- "Em lại sút cân rồi. Nựng không đã tay gì cả."
- "Em ăn nhiều rồi mà."
- "Chỉ tăng được tí cân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] KẺ THẾ THÂN
Hayran Kurgu"Xin em hãy cho phép tôi thay thế vị trí của Kim Taehyung. Thứ tôi cần là tình yêu của em!" - Tác giả: Anh Thư - Couple: Jeon Jungkook (tổng giám đốc) x Park Jimin (phiên dịch viên) - Tình trạng: Đã hoàn thành ⚠️ Thể loại BOY LOVE, xin cân nhắc trư...