Chương 6: Ishiya
Ishiya yên lặng đứng bên cạnh nghe Rokkaku liến thoắng một hồi, từ đầu chí cuối chăm chú tiếp nhận, bộ dạng cực kỳ ngoan ngoãn, khiến người ta đặc biệt yêu thích.
Rokkaku nói nhiều như vậy, thật sự có chút mệt, hô hấp cũng có phần gấp gáp. Rokkaku hơi ngẩng đầu nhìn nam nhân từ nãy giờ vẫn luôn ngay ngắn đứng cạnh, Ishiya so với cậu cao hơn một cái đầu, cho nên muốn nhìn mặt anh, không thể không ngước mắt. Rokkaku dùng cùi chỏ đẩy nhẹ cánh tay Ishiya, vô cùng đắc ý nói: "Tuy rằng nói chuyện này sẽ khiến cậu cảm thấy tự ti, dù sao cũng là bộ phận cậu sắp vào làm. Nhưng không nói thì tôi liền trở thành tiền bối không có trách nhiệm!"
Ishiya nhẹ gật đầu, điềm đạm nói: "Cho nên, bộ phận phát triển như thế nào?"
Rokkaku chép miệng, nói suốt mười phút, Ishiya này vẫn không nắm bắt được trọng điểm, uổng công cậu nhiệt tình đến thế. Rokkaku mặc dù rất tức giận, nhưng vẫn phải phổ cập cho anh, cậu ngoắc ngoắc ngón tay, ra hiệu bảo Ishiya đến gần hơn một chút, dùng âm lượng chỉ đủ hai người nghe, nói: "Bộ phận phát triển ấy hả, năng lực làm việc cũng không đến nỗi nào, nhưng nếu so sánh với phòng kinh doanh thì rất khập khiễng, giống như một người đang đứng trên tầng hai mươi nhìn xuống một người đang ở tầng một vậy." Dừng một lát, cậu thoáng quay đầu, xác nhận xung quanh không có ai ở chú ý tới bên này mới yên tâm nói tiếp: "Còn nữa, người của bộ phận phát triển cũng không phải kiểu người hòa đồng gì cho cam, bọn họ thật sự rất khủng bố. Cậu đó, cẩn thận một chút, vì thấy cậu tương đối thuận mắt nên tôi mới cảnh báo trước!"
Ishiya vừa nghe vừa gục gặc đầu, Rokkaku nói rất nhỏ, nhưng miễn cưỡng vẫn có thể nghe được đại khái, anh nén cười nói: "Đáng sợ như vậy à?"
Rokkaku gật đầu khẳng định: "Không sai. Chưa kể giám đốc Ochida còn đáng sợ hơn, suốt ngày trưng ra bộ mặt hung tợn, làm việc cứng nhắc, đứng từ xa nhìn cũng đủ dọa người ta chết khiếp!"
Ishiya "Ồ" một tiếng, dùng khóe mắt liếc nhìn Rokkaku, khóe môi khẽ nhếch, nói: "Cậu thuộc bộ phận nào?"
Rokkaku vỗ ngực tự hào, vừa định mở miệng giới thiệu thì phía sau lưng bất ngờ có người nói chuyện, còn chu đáo thay cậu báo cáo rõ ràng họ tên: "Rokkaku Yuta, nhân viên phòng kinh doanh."
Rokkaku sững sờ trong giây lát, giọng nói này, hình như đã từng nghe qua ở đâu rồi.
Đợi khi Rokkaku chậm rãi quay đầu nhìn lại, từ khi nào đám người ở bộ phận phát triển đã áp sát. Katsuya đứng gần cậu nhất, anh chuyển cặp táp cho nam đồng nghiệp đằng sau, trìu mến nắm cổ áo Rokkaku kéo cậu vào trong thang máy, đám người sau đó cũng nhanh chóng tiến vào, bên trong thang máy nhất thời chật ních, Rokkaku giống như miếng thịt bị kẹp ở giữa, cậu hít hít mũi, ôm chặt cặp táp trong tay, cười gượng gạo nói: "Anh Katsuya, trùng hợp thật, hahaha."
Katsuya xoay xoay cổ, cẩn thận vuốt lại tóc mái hỗn loạn trước trán cậu, nói: "Lúc nãy nghe cậu nói rất hăng hái nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2
ContoTên truyện: [ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2 Tác giả: Buổi Sáng Ăn Hủ Tiếu No Rồi Thể loại: Fanfic, boylove Nhân vật: Kurosawa Yuichi x Adachi Kiyoshi Lưu ý: Nhân vật trong truyện không thuộc về mình, mình dựa trên phim truyền hình Nhậ...