Chương 12: Không Có Lí Do

181 25 3
                                    

Chương 12: Không Có Lí Do


Kết thúc cuộc họp, người đại diện bộ phận đến tham dự lần lượt rời khỏi văn phòng, Kurosawa và Fujisaki nhanh chóng thu dọn tài liệu vừa mới trình bày, trên đường đi còn trò chuyện mấy câu, cơ hồ rất vui vẻ.

Katsuya mặt mày cau có đi phía sau, đợi khi Kurosawa sắp vào thang máy mới tiến lên giữ vai anh lại, không mặn không nhạt nói: "Nói chuyện chút đi."

Kurosawa chợt quay đầu, khó hiểu liếc nhìn bàn tay đang đặt trên vai mình, đạm thanh nói: "Ở đây?"

Katsuya gật đầu không đáp.

Fujisaki đứng bên cạnh không hiểu có chuyện gì, nhưng xem thái độ của Katsuya hình như rất nghiêm trọng: "Kurosawa cứ để tôi mang tài liệu về phòng kinh doanh, cậu và Katsuya nói chuyện trước đi."

Kurosawa hướng Fujisaki nở nụ cười, áy náy đưa sấp tài liệu qua cho cô: "Cảm ơn cô Fujisaki."

Fujisaki niềm nở đón lấy, lắc đầu: "Không có gì."

Hành lang công ty lúc này tương đối vắng vẻ, Katsuya vốn không thích dài dòng, Fujisaki vừa rời đi không lâu, anh liền thẳng thắn nêu lên mục đích mình giữ Kurosawa lại: "Cậu và Adachi kia có quan hệ gì?"

Kurosawa khẽ nhíu mày, dường như hai người không thân thiết đến mức sẽ trực tiếp xác nhận những vấn đề riêng tư thế này, huống hồ từ trước giao tình giữa đôi bên vốn đã không tốt, Kurosawa nghiễm nhiên không nghĩ Katsuya có ý tốt, ngược lại giống như đang thăm dò chuyện khác, anh nói: "Dựa vào cái gì tôi phải trả lời cậu?"

Katsuya không kiên nhẫn, ôm tay dựa vào tường, nói: "Yêu đương phải không? Cậu thích con trai?"

Kurosawa hít một nơi sâu, ánh mắt lạnh lẽo rơi trên người Katsuya. Kurosawa không thừa nhận cũng không phủ nhận, kỳ thật lời Katsuya nói không sai, quả thực anh và Adachi chính là quan hệ yêu đương, nhưng tình hình hiện tại, Adachi luôn cật lực không muốn mọi người trong công ty biết, anh hiển nhiên không hi vọng cậu ấy khó xử, vì vậy lúc này lựa chọn không trả lời, im lặng chờ Katsuya nói tiếp.

Katsuya biết mình đoán đúng rồi, ngược lại không có biểu hiện gì quá lớn, nghiêm túc nói: "Cậu không thích Rokkaku, đúng không?"

Kurosawa nghi hoặc nhìn Katsuya đột nhiên hỏi một câu lệch trọng tâm, có điểm mơ hồ không hiểu rõ, Rokkaku là hậu bối theo bên cạnh anh học hỏi từ lúc mới vào công ty, tuy rằng tính tình trẻ con bát nháo, nhưng năng lực làm việc rất tốt, Kurosawa dĩ nhiên rất hài lòng, chỉ có thỉnh thoảng cao hứng chỉnh cậu ta một chút, hoàn toàn không có ý tứ khác.

Kurosawa: "Thì sao?"

Katsuya không nhận được đáp án mình mong muốn, lập tức nóng nảy: "Rốt cuộc có thích hay không? Cậu nói rõ ràng."

Kurosawa có cảm giác bản thân đang bị đe dọa, đối diện với Katsuya hầm hầm giận dữ, anh đại khái đã nắm được đại ý, Katsuya này không tính là người xấu, nhưng ăn nói có phần lỗ mãng cục cằn, khiến người đối diện không có thiện cảm, hiển nhiên suy nghĩ đầu tiên là không muốn cùng anh ta dây dưa.

[ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ