tiệc thác loạn

8K 230 24
                                    

- hoseok hyung, tối nay là sinh nhật em, hyung đến chỗ cũ nhá _ taehyung đưa cho hoseok tấm thiệp mừng.

- ok, hyung sẽ dẫn jimin và yoongi hyung cùng đến _ hoseok vỗ vai hắn rồi cười cười, y thừa biết đây là loại tiệc tùng gì.
___________

" jungkookie, em nhất định phải đến đó biết chưa, còn nữa phải mặc quần áo anh đã treo sẵn trong nhà tắm phòng em, anh sẽ không vui khi thấy em cãi lời anh đâu đó bé yêu ạ " _ hắn nghe điện thoại vẻ mặt cười nham nhở.

" em biết rồi mà, tối em sẽ đến còn bây giờ anh cho em ngủ tí đi nhaa taehiong " _ cậu ngái ngủ trả lời hắn

" Rồi được rồi, chỉ cần bé yêu đến là được, em ngủ ngon, moaz " _ hắn nói rồi cũng tắt máy ,đi chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay tại club luxury, bữa tiệc sinh nhật hắn nhưng nói đúng hơn là tiệc thác loạn, vì toàn những thành phần ăn chơi quậy phá. con nhà mặt phố, bố làm to mà ngán ai bao giờ đâu chứ. ngày cả tiệc sinh nhật cũng thật khác người. đêm nay có vẻ là một đêm dài đối với hắn.

__________

cũng sắp đến giờ đến chỗ tiệc rồi, cậu chán chường mà tỉnh dậy vì bị đánh thức bởi cái đồng hồ đáng ghét. cậu bước xuống giường định mở tủ lấy quần áo thay thì chợt nhớ ra điều gì đó, vội bừng tỉnh mà chạy thẳng vào nhà tắm nhìn lên móc treo.

thề có chúa, nếu bây giờ có kim taehyung ở đây, cậu thề sẽ đá hắn ra đường lăn vài vòng. nhìn xem bộ đồ mà hắn treo sẵn trong nhà tắm đi. jungkook chắc chắn rằng bạn cũng sẽ làm vậy với hắn.

đi tiệc thác loạn thôi mà, đâu phải là cậu chưa từng đi, bộ đồ này quá thô thiển lộ thiên rồi đi, hắn muốn người yêu hắn mặc thế này đến bữa tiệc đó sao. khỏi nghĩ cũng biết sẽ có bao nhiêu ánh mắt thèm khát của đàn ông vây lấy cậu.

ôi trời ạ, một chiếc áo ôm body.....sẽ không có gì nếu nó không phải là loại lưới đen trong suốt gần như có thể thấy cả bên trong. còn chiếc quần thì...nó ôm sát chân cậu và chỉ che được hạ bộ, coi như toàn phân cậu bị phơi bày bởi bộ quần áo kín đáo này. vậy thì mặc làm cái quái gì nữa. cậu thà trần chuồng luôn cho rồi.

than trời trách đất một hồi, cậu cũng bực dọc mà đi tắm rồi mặc bộ đồ đó vào. nó ôm sát cơ thể cậu và gần như chỉ che được hạ bộ vì taehyung còn thương tình mà cho cậu một chiếc quần lót đàng hoàng, nhưng nhìn chiếc quần mà xem, nó gần như là một đôi quần lưới và rất rất mỏng manh. thôi thì hôm nay là sinh nhật hắn, coi như cậu chiều hắn một ngày. đến thắt lưng cũng không đàng hoàng nữa, nó chỉ là một sợi dây ren dài quấn ngang lưng quần, chỉ với một nút thắt. nếu để cậu biết ai là người đã bán cho kim taehyung bộ quần áo này chắc chắc cậu sẽ không nương tay mà san bằng cả dòng họ người đó. thật là độc ác mà.

cậu ngắm nghía trước gương một hồi, cảm thấy nếu mặc bộ này ra đường, nhất là đường nhà cậu, toàn máy camera chạy bằng cơm hạng nặng. nên cậu đi đến đủ lấy cái áo khoác da của hắn để lại hôm trước khoác vào. chiếc áo của hắn đủ rộng và dài để che đi phần áo lộ thiên và qua mông cậu, chỉ để lộ đôi chân thon dài mặc quần lưới mỏng.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ