jungkook ssi ~ quần em bị rách kìa...

7K 185 44
                                    

" anh, hôm nay qua nhà em nhó, hôm nay có mình em ở nhà thôi "

" ừm, dù sao hôm nay anh cũng không bận "

" anh qua sớm nha, người ta nhớ anh sắp chết rồi này "

" được rồi, anh bốc đầu xe đi ngay "

rồi jungkook tắt máy, lên lầu thay đồ, xuống nhà với bộ quần áo thể thao thoải mái. cậu phi xuống gara rồi lái con xe yêu quý đi mất hút, cửa nhà đã đóng rồi.

___________________

cốc cốc cốc
ai gọi đó...
à nhầm :))

cốc cốc cốc...

sau ba tiếng gõ cửa huyền thoại thì đã có người ra mở cửa nhưng lại không phải y/n, anh trai này là ai mà trông đẹp trai ngon nghẻ thế kia.

jungkook có bồ rồi
jungkook có bồ rồi
jungkook có bồ rồi!

cái gì quan trọng phải nói 3 lần.

" vào đi, đứng đó nhìn tôi coi chừng tôi đá cậu bây giờ "

" à, vâng vâng... "

má ơi, tao nói tụi mày nghe...lộn 🥲...jungkook nói các bạn nghe..cái anh này lạ dữ lắm, cậu chưa từng thấy anh từ lúc quen y/n đến giờ. có thể là ai nhỉ, anh trai?

" aww, jungkook, anh đến rồi, em nhớ anh dữ lắmmm " y/n thấy jungkook bước vào thì nở một nụ cười rạng rỡ, hai mắt híp lại nom đáng yêu vô cùng.

" à..ừ...anh trai em sao? "

" vâng, ảnh tên taehyung, 25 tuổi vẫn ế lòi đít ra, anh có bạn bè gì thì giới thiệu cho ảnh đi chứ ảnh sắp già rồi đấy, haahaaaa " y/n buông jungkook ra lại xỉa xói người anh đáng quý của mình đang xem tv trông không quan tâm lắm.

" ...ha...ha " jungkook cũng cạn lời với anh em nhà này, cậu vội cười thật giả trân sau câu nói RẤT mắc cười của y/n.

" ra chỗ khác dùm, ở đây tao ăn cơm đủ no rồi không cần cơm chó "

đây chính là câu tác giả gửi gắm đến các bạn có người yêu, có người yêu thì ngắm mình đi má, mắc gì cho mình ăn cơm chó và taehyung đã nói ra nỗi lòng của nhiều con người đang look at cái khúc này, bất ngờ ckưa!

" không có người yêu thì làm sao mà hiểu được cảm giác hôn nhau là như nào, jungkookie hyung nhỉ? " y/n càng trêu ngươi hắn bằng cách hôn liên tục vào má jungkook

" biến ngay không thì tao sẽ băm mày ra kim y/n! "

" rồi, rồi ông già khó tính! "

_______________

- anh ngồi đây với anh trai em nhe, em lên công ty xử lý chút chuyện

y/n vừa nghe điện thoại xong thì gấp gáp tay xách nách mang lủ khủ ra khỏi nhà.

jungkook còn chưa kịp nói câu nào đã thấy em chạy đi mất rồi, đúng là....hazzz

trời vào hạ nên thời tiết ở busan vừa nắng lại còn nóng suốt cả ngày, hiếm khi thấy được thời tiết tăng cao nên jungkook tận dụng thời cơ này để mặc quần lọt khe, chả qua là nó mát mẻ, mặc để không bị hầm jeon nhỏ thôi, bên ngoài trời nóng ai lại mặc quần dài đến nách đúng không nào? chính vì thế vào đêm 12/12 jeon jungkook - thanh niên 22 tuổi đầu đã thức trắng đêm săn sale súp pi được một lô hàng quần đùi cho mùa hè nóng nực. và cậu đang mặc một trong số đó trên người. chả hiểu sao cậu thấy mát mát nơi cánh cửa qua thế giới bên kia ở dưới nhỉ, bỏ qua đi chắc là quần này vải mỏng thôi.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ