chăm sóc da

5.2K 175 19
                                    

︺︹︺︹︺︹︺︹︺︹︺︹︺︹︺︹︺

ai cũng biết jungkook là người con trai có làn da bóng loáng và rất đỗi trắng trẻo, làn da mà mọi cô gái đều mơ ước. Cũng đơn giản hiểu vì jungkook là một người có tính cầu toàn, cậu đặc biệt ưu ái chăm sóc kĩ càng cho làn da của mình từ trên xuống dưới.

và theo như mọi người thấy đó, cậu luôn áp dụng mọi phương pháp chăm sóc da tốt nhất, hiệu quả nhất mặc dù chỉ là những phương pháp thủ công. Trong tủ lạnh, có tất cả các loại rau củ để cậu thuận lợi cho việc đó. Và hầu như, cậu kiêng tất cả những món mà cậu cho là kẻ thù của làn da sạch.

〖 ⓣⓐⓔⓚⓞⓞⓚ 〗

hôm nay cũng như mọi ngày, jungkook đang xem tv, tìm hiểu về những cách skincare hiệu quả. Từ hôm qua đến giờ cậu khá là buồn bực trong lòng vì trên trán đã xuất hiện mấy cục mụn do cậu thức khuya rồi. Nhưng kì cục ở chỗ là, cậu đã làm mọi cách để nó biến khỏi gương mặt xinh đẹp của cậu rồi nhưng nó vẫn nằm lì ở đó. Cho nên, nhất định jungkook phải tìm cách nào đó để nó biến đi. Đúng là cục mụn biến thái mà.

đã xem cả trăm đoạn clip rồi, cách nào cũng đã áp dụng rồi, mà có khỏi đâu. Đột nhiên cậu thuận tay bấm vào một đoạn video, mà nội dung của nó là " chăm sóc da bằng tinh trùng " , jungkook lóe mắt lên. Cách này cậu có thể làm được, cậu cũng là con trai mà, cậu đương nhiên là có thứ đó. Nhưng mà, nếu ngày nào cũng phải ngồi trong nhà vệ sinh làm như vậy thì có phải là rất tốn sức không nhỉ ? À không sao, jungkook còn có lão chồng sinh lực dồi dào mà ha. Thôi thì, mỗi ngày xin một ít chắc hắn không ích kỉ đâu. Được rồi, đợi đến khi hắn về, cậu sẽ ép hắn phải giao ra ' những đứa con ' của hắn.

♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘♘

- uchuchu, em nấu gì mà thơm thế, vừa bước vào nhà đã ngửi thấy rồi_ jungkook đang xào xào nấu nấu trong bếp thì có một vòng tay ôm eo cậu từ phía sau.

- em đang xào cơm kim chi không cay cho anh, chẳng phải hôm trước anh vừa bảo thèm sao_ cậu mỉm cười với hắn, cũng không gỡ tay hắn ra cứ để hắn ôm mình như thế đến khi bữa ăn đã được chuẩn bị xong.

- bé yêu muốn xin cái gì à ?_ taehyung chả phải là đã hiểu rõ con người cậu quá rồi sao, bình thường thì có bao giờ để ý mấy việc nấu nướng này đâu, chỉ khi nào muốn xin việc gì thì mới miễn cưỡng mà nịnh nọt. Như việc jungkook xin mua mỹ phẩm mới ra mắt chẳng hạn.

- anh sao vậy, ừ....thì em chỉ muốn nấu cho anh một bữa ngon thôi, em có xin gì đâu, toàn nghĩ xấu cho người ta_ bị hắn nói trúng tim đen, cậu lúng túng chẳng biết trả lời thế nào sao cho phải, nên đành giấu lại tâm tư đợi đến khi thích hợp sẽ bày ra cùng hắn, thì cái việc mà jungkook xin đó, nó cũng hơi khó nói trước mặt người khác mà.

- anh có nghĩ xấu cho em đâu, nếu em muốn gì, dù là mây trên trời anh cũng hái xuống cho em bé của anh_ hắn bật cười vì loạt hành động bĩu môi mà cậu làm ra.

rồi cả hai cũng như thường ngày, ăn uống, trò chuyện cùng nhau, sau đó anh lên phòng đi tắm còn cậu thì dọn dẹp, một cuộc sống đơn giản mà hạnh phúc của hai cậu trai trẻ đôi lúc phải làm người khác ghen tỵ.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ