bé top bị đâm mông bằng xúc xích

9.5K 214 56
                                    

Cái bà già nó ! Hôm nay jungkook đã bước chân trái khi ra khỏi nhà vào buổi sáng hả. Cả ngày hôm nay, hình như vị thần may mắn đã bỏ sót cậu lại cho con quỷ xui xẻo bám theo hay sao đấy. Sáng vừa đi ra khỏi nhà thì bị mưa dội cho ướt như chuột lột, trưa thì bị sếp mắng, chiều ra về với một thân thể mệt mỏi mà xui xẻo vẫn bám riết theo, làm hại jungkook bị trượt té trong nhà vệ sinh công ty.

Cảm thấy hôm nay như thế đã quá đủ cho một ngày không may mắn, vậy nên jungkook quyết định đi hộp đêm để giải tỏa căng thẳng.

Cậu lái chiếc xe của mình bon bon trên con đường hướng ngược lại với đường thường ngày cậu vẫn đi đi về về. Dừng xe tại một chiếc bar mà cậu đã quá quen thuộc mỗi khi buồn. Hmm, sao nhỉ, chắc là tìm vài em trai nào đó chơi đùa một chút nhỉ.

Đây là một gay bar nổi tiếng ở nội thành, khu này khá sầm uất và thường có người nổi tiếng lui đến đây. Và cậu cũng là khách quen ở đây, nơi này có nhiều người biết cậu, nhưng biết với tư cách là Top và nằm bên trong. Tuy nhìn cậu cũng không top lắm:)

Cậu đỗ xe vào bãi rồi phi thẳng vào trong, ngồi vào chiếc bàn quen thuộc trong góc. Cậu kêu một ly cocktail loại nhẹ vì cậu không uống được rượu nhiều. Loại nhẹ như này thôi đã đủ làm cậu chếnh choáng say mèm rồi.

jungkook vừa nhâm nhi ly Cocktail trên tay, vừa tia mấy em trai đang nhảy múa ngoài kia, chả hiểu sao hôm nay chẳng ai vừa mắt cậu, hay là tiêu chuẩn của cậu quá khắt khe đi. Đột nhiên cậu lướt ngang bóng hình đang đứng uống whiskey trong quầy bar. Ôi ! Chân lý cuộc sống đây rồi. Vớ được của vàng rồi giời ạ.

Nhưng cậu không vội, phải giữ giá chứ, người kia như cảm nhận được một ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình từ phía sau thì đột nhiên xoay mặt qua cũng vừa chạm ánh mắt cậu, cậu không những không né tránh mà nhếch một nụ cười nguy hiểm.

Cậu con trai kia thấy được điều đó nên cầm chai whiskey lại gần bàn cậu ngồi, bắt chuyện.

- Tôi ngồi đây được chứ

- Tự nhiên, tôi là jeon jungkook, nằm trên, 24 tuổi_ cậu tự tin giới thiệu bản thân. Khi nãy trong đầu cậu nhảy số, thế nào cậu trai này cũng sẽ đến bắt chuyện với cậu, ai mà có dè, nhìn gần thế này cậu ta đẹp trai quá trời luôn. Nhưng mà nếu bắt chuyện với cậu thì chắc chắn người này nằm dưới, bởi vì nơi này đa số đều biết cậu. Ye, cậu có đối tượng để vui vẻ đêm nay rồi đây.

- Ừm, tôi là kim taehyung, nằm tr...à không nằm dưới, 26 tuổi_ hắn vốn dĩ đã định bỏ đi sau khi nghe cậu nói cậu nằm trên nhưng mà trời ơi hắn nghĩ lại, có ai nằm trên mà mặt non chẹt vậy không chứ, vừa nhìn đã biết thụ rõ nhưng hắn vẫn muốn trêu chọc người này một chút. Nhìn mặt thì có vẻ nằm trên đấy nhưng mà nằm trên để nhún.....

- Gọi tôi là daddy, tôi sẽ cho em sung sướng cả đêm nay, bé yêu_ cậu lại nhếch mép rồi rít một hơi thuốc

- Được, daddy ~ _ nếu jeon jungkook chưa biết vị trí của mình thì kim taehyung hắn đây sẵn sàng giáo huấn.

ở quán bar này, nếu jungkook nổi tiếng thì taehyung chính là ai cũng biết, cũng hiểu rõ hắn, hắn chính là đấng top, top chúa ở nơi đây, vậy mà lại có người không biết mà dại dột sa vào bẫy hổ.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ