bạn thân là alpha trội

7.4K 227 46
                                    

plot này mình cre idea của một bạn trên tik tok nhưng mình đã sửa lại toàn bộ nội dung chứ không phải là ăn cắp ý tưởng, mong các bạn đừng buông lời cay đắng.

cre : Henessy_wine

_______________

- ủa taehyung, jungkook đâu rồi?

- sao lại hỏi thế, tao có phải mẹ jungkook đâu?_ taehyung chán nản trả lời người cao 1m73 kia làm nó tức muốn đấm vào mặt kim taehyung.

- thì mày là bạn thân em ấy mà, nè sẵn tiện....mày giới thiệu tao cho jungkook đi!_ nó kéo kéo tay áo taehyung.

- tự đi mà giới thiệu, tao đi về_ taehyung một nước rời khỏi lớp học, hình bóng dần khuất xa

_____________________

- haaha, nhớ chuyện của chúng ta hồi lúc đó không, cười xĩu lên xĩu xuống luôn ấy nhỉ hahahha_jungkook ngồi bên ghế sofa vắt chân lên cười ngất ngưởng

" à ha, phải phải, nhớ hôm đó cậu và tớ đã bị giám thị khiển trách quá trời rồi còn bắt viết bản kiểm điểm nữa, lúc đó bị phạt mà vui quá chừng luôn " đầu dây bên kia cũng cười rộ lên.

- à, thôi nhé tớ phải đi dọn cơm, bye bye cậu, jimin _ jungkook nói rồi cũng tắt máy chưa đợi người kia kịp trả lời.
.
.
.

- ai đấy?_ taehyung bước từ ngoài cửa vào, xếp gọn đôi giày da vào ngăn tủ.

- là jimin, bạn tao hồi cấp hai, hình như học chung lớp với mày đúng không?_cậu đứng dậy đi vào bếp, không ngoái đầu lại nhìn hắn.

- ừm_trong lòng taehyung rạo rực làm sao ấy, nghe jungkook nói cười vui vẻ như thế với jimin thì hắn bỗng dưng nổi máu côn đồ muốn đấm jimin vài phát, chẳng hiểu tại sao hắn lại muốn vậy nữa, đó chỉ là ghen tuông theo kiểu bạn bè bình thường không muốn bạn thân mình chơi cùng đứa khác thôi, đúng không? chỉ trách tính chiếm hữu trong hắn quá cao đi...

taehyung lớn hơn cậu 1 tuổi nhưng vì chơi chung lâu rồi nên anh chẳng quan trọng cách xưng hô, cậu cứ gọi anh là mày tao suốt.

jungkook và taehyung chơi với nhau từ hồi hai đứa còn cởi truồng tắm mưa rồi thì đương nhiên chuyện gì jungkook cũng nói cho taehyung nghe, cậu cũng không phải người nội tâm nên cái gì cũng tâm sự cho taehyung, nhưng hắn thì không như thế, thân đến sống chung nhà với nhau mà hắn ít khi thổ lộ lòng mình với cậu, có tâm sự cũng chỉ giấu cho mình, nhiều lúc cậu chỉ muốn đấm hắn vài phát để hả giận vì bản tính đấy của hắn.

_____________

- vào ăn cơm này đầu bự_jungkook ngồi xuống ghế xới cơm ra hai chén, nói vọng ra phòng khách.

- mày mới đầu bự ấy cu_ taehyung lại ngồi vào ghế, cầm lấy chén cơm jungkook vừa xới cho mình.
.
.
.
- này, sao mày lấy miếng thịt của tao_ jungkook với đũa lên giành lại miếng thịt

- trong mồm tao này, đến đây mà lấy_ hắn ngậm nửa miếng sườn trong miệng, ánh mắt cợt nhả nói.

- tưởng tao không dám à? tên đầu bự đáng ghét_ jungkook chồm người lên, nhắm môi hắn mà cắn lấy miếng sườn, còn cố tình cắn vào môi hắn xem như trừng phạt, cậu giành lấy trọn vẹn miếng sườn mà hắn lấy, cả gốc lẫn rễ.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ