đại ca sữa bột của tổng tài hắc ám

3.3K 109 18
                                    

" taehyungie ~ "

" hửm? "

" dỗi!!! "

" nàm saoooo? " taehyung khó hiểu dừng lại động tác gõ phím mà quay sang nhìn em bé ủn ỉn ngồi trên ghế sofa, bày ra vẻ mặt giận dỗi dễ thương quá trời.

" dỗi rồi! ra chỗ khác " jungkook xoay qua hướng khác khi taehyung tiến đến chỗ mình.

" gọi anh lại lần nữa đi " anh dùng chất giọng ôn nhu mà nói chuyện với em bé.

" taehyungie ~ "

" anh đâyyyy ~ "

jungkook cười khúc khích xoay mặt lại hướng anh, ngồi thu gọn lại trong lòng anh. taehyung ngọt ngào xoa đầu, hôn nhẹ lên đỉnh đầu em.

" tí nữa em muốn ăn mì tương đen "

" được rồi, gì cũng chiều theo ý đại ca, đợi anh làm xong việc, chúng ta cùng nhau đi! "

___________

" chết dở rồi jungkookie của anh, anh bận việc mất rồi, bây giờ em đón taxi về nhà rồi tối anh xong việc, anh về mua mì tương đen cho em, bé yêu có chịu không? "

" vầnggg " giọng em vang lên 3 phần thất vọng 7 phần tuyệt vọng, người ta là muốn ăn chung với anh người yêu cơ, suốt ngày công việc thôi, sao không kết hôn rồi sinh con đẻ cái với nó luôn đi?

jungkook đành đứng chờ xe tới, nghịch điện thoại, mồm không ngớt câu từ để mắng kim taehyung mất nết kia đã thất hứa với cậu.

" oh, jeon thiếu? sao cậu lại đứng đây một mình vậy? " bất chợt từ đâu lao ra một con quỷ đực rựa mà truyền thuyết kể rằng nó chính là matcha machiato trong mối tình mặn chát...à không..là mặn nồng của đôi chim cu nhỏ thụ hay dỗi và anh công hắc hóa.

" gì đây? đi ra kia chơi! " anh công hắc hóa từ đâu bay lại chỗ matcha machiato và thèng nhỏ của mình phá tan cuộc trò chuyện chưa bắt đầu.

" a, chủ tịch! em chỉ muốn đưa jeon thiếu về thôi ạ tại thấy jeon thiếu đứng một mình và có vẻ không ai đưa đón " quỷ matcha đực rựa này cười cười nhưng lòng chẳng vui tẹo nào, nhanh chóng đáp lời.

" tiểu sữa bột của tôi tôi biết nên đưa đón ra sao nên không cần lòng hảo tâm của cậu, thank u, next! " kim - hắc ám - taehyung nắm chặt tay đại ca sữa bột, ánh mắt kì thị thứ diêm dúa trước mắt mình là thằng quần muốn tiếp cận bé nhỏ của hắn.

quỷ trà xanh trà đen tức xì khói, cười gượng rồi cũng phắn đi, không tình nguyện mà để lại không gian riêng tư cho quỷ chủ tịch hắc ám và chính thất của hắn.

vốn là hắn vẫn đang vùi đầu vào đống tài liệu trong văn phòng, ai mà có ngờ trợ lý của hắn lúc đi mua cà phê đã nhìn thấy thằng quỷ nhỏ matcha machiato đang lăm le tiếp cận đại ca sữa bột của ông chủ, thế là tèo téo teo tèo teooo, có chuyện để méc ông chủ, hãy xem trí khôn của ta đây tên trà xanh xấu xí, xấu xí như vậy mà cũng đòi chơi với sữa bột của ông chủ ta hả, tới số nha cưng, bị anh đây bắt được rồi muahhahaaa.

jungkook cười khẩy một cái trêu chọc taehyung, hắn quay lại kéo tay cậu vào trong xe hơi để tài xế lái về nhà, không quên ghé ngang cửa tiệm mì tương đen mua cho cục cưng.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ