☞ Lưu ý nhỏ trước khi đọc ☜
✎ chap này khá là dài và có phần hơi lâm li bi đát một chút xíu, chỉ một chút xíu thôi nhé ! và nó có hẳn một cốt truyện rõ ràng luôn chứ không giống những chap trước, nên vì thế các bạn nên cân nhắc khi đọc. Đương nhiên là sẽ có H rồi, chap này là câu chuyện kể về anh kim theo đuổi tình yêu của chính mình. Trong phần này, mình mong muốn mang lại những năng lượng tích cực trong cuộc sống nên mong các bạn hãy mở lòng đón lấy nó. Mình viết chap này bằng cả tâm hồn và sự lan tỏa một niềm tin đến mọi người ! mình yêu mọi người ! kamsa ~
_______________ let's go ✁
hiện tại jungkook và người yêu đang cùng nhau lăn giường...vì ngày mai cậu phải đi quân sự nên cậu muốn trao lần đầu cho người mình yêu nhất..
jungkook chẳng muốn đáp lại nữa, cậu mệt mỏi từ từ chìm vào giấc ngủ mặc kệ gã đang nói gì. Gã cũng vậy, ôm lấy jungkook vào lòng rồi cũng thiếp đi.ngày mai là một ngày mà đối với jungkook là vô cùng trọng đại, jungkook phải đi nghĩa vụ quân sự. Đó là điều bắt buộc mà bất kì đứa con trai nào đủ điều kiện đều phải đi. Cậu buồn lắm, nhưng chẳng làm gì được cả, chỉ đành ngậm ngùi mà tuân theo.
Nghĩ vậy nên jungkook muốn trao sự trong trắng của mình với người mà cậu yêu thương nhất, chính là hwan bogie, gã người yêu của cậu, đến nay chắc đã quen nhau được 2 năm rồi, nhưng gã vẫn chưa đụng đến cậu đâu.Vì nghĩ gã là người đàng hoàng nên cậu đã tin tưởng và trao đi cái thứ quý giá ấy, một đêm đáng nhớ..._______________________
- jungkook, nhớ giữ gìn sức khỏe, anh yêu em_ gã nhào tới ôm lấy rồi hôn cậu, có lẽ đây là nụ hôn cuối cùng của gã dành cho cậu rồi.
- em cũng yêu anh, bogie hyung_ cậu không muốn khóc đâu nhưng mà nước mắt cứ trào ra mãi, vội lau đi vệt nước rồi lên xe, vẫy tay chào tạm biệt người yêu, chỉ hai năm thôi, gã sẽ chờ cậu mà, phải không ?
jungkook trầm ngâm nhìn ra cửa kính, suốt đoạn đường dài cậu không ngủ được với một cái đầu đầy những suy nghĩ và một cái hông đau nhức do bị ảnh hưởng của tối qua. Cậu suy nghĩ về cuộc đời mình, suy nghĩ về bogie, người yêu của cậu, jungkook sẽ nhớ gã lắm, bên nhau 2 năm trời cơ mà, nói không nhớ là nói dối.
_____________
jungkook cũng đã dần thích nghi được với cuộc sống trong môi trường quân ngũ này sau một tuần ngắn ngủi. Thì ra trong quân ngũ cũng không đáng sợ như jungkook nghĩ, cứ nghĩ là sẽ ở cùng với những gã đàn ông bặm trợn và râu ria nhưng cũng không hẳn, xung quanh quân đoàn của cậu có rất nhiều anh đẹp trai, cơ bắp săn chắc nhưng cậu chỉ dám nghĩ thôi chứ không dám đặt vào trong đầu vì cậu đã có hwan bogie rồi, nếu động lòng với người khác thì cậu là kẻ phản bội sao ? Cậu đâu phải loại người đó nên sẽ không có những hành động ngu xuẩn đó đâu.
trong quân đoàn của cậu có 10 người, và có tới 5 căn phòng chứ chẳng giống trong phim là sẽ ngủ cùng nhau 10 người trong căn phòng bé tí gì cả. Ban đầu cậu có hơi bất ngờ nhưng cũng thôi. Jungkook may mắn được sắp xếp ở cùng phòng với một anh trai tuấn tú và có vẻ là trầm tính. Oh my, cậu thích một người như thế, nghe nói một người trầm tính thì trái tim rất ấm áp nhỉ ? nhìn anh ta đẹp trai chưa kìa, đã vậy ánh mắt còn rất sát thủ nữa cơ, anh ta chắc hẳn là một con mồi được chị em săn đón nhỉ. Jungkook đây có người yêu rồi, chẳng thèm đâu. Nhưng nghe người khác nói anh ta lạnh lùng và khó hiểu, còn jungkook thấy anh cũng đâu có lạnh lùng lắm đâu, cậu thấy anh rất hòa đồng khi ở chung với cậu cơ mà, lạ nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~