" tổng giám đốc có lệnh gọi kim taehyung ở phòng thiết kế lên phòng có việc. Xin nhắc lại, mời trưởng phòng kim taehyung phòng thiết kế lên phòng tổng giám đốc có việc " _ loa phát thanh trong phòng thiết kế vang òm òm lên làm mọi người cũng chú ý.
- trưởng phòng kim, tổng giám đốc gọi anh kìa_ oh y/n ngồi gần đó khẽ gọi kim taehyung đang chăm chú bấm lạch cạch vào cái bàn phím đáng thương.
- tôi nghe rồi, mọi người nghỉ trưa đi_ anh nói rồi cũng đứng dậy đi khỏi văn phòng nhưng anh lại đi ra căn tin thay vì đi theo hướng phòng tổng giám đốc...
-+-+-+-+-+-+-+-+
- kim taehyung đâu rồi ? _ một người đàn ông trẻ tuổi có gương mặt baby mặt hầm hầm đi đến văn phòng thiết kế tìm người nhưng lại không thấy anh ở chỗ làm việc. Thật to gan, jeon jungkook này gọi mà không thèm nghe.
- d...dạ lúc nãy em thấy trưởng phòng kim đi về phía căn tin, chắc là đi ăn trưa đó thưa tổng giám đốc_ cô nhân viên lúc nãy e dè trả lời vị tổng giám đốc trẻ tuổi.
jungkook vừa nghe xong, không nói năng gì, tiếp tục xoay mặt đi về phía căn tin, muốn chơi trò đuổi bắt hả, được coi tôi bắt anh như thế nào.
- TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ KIM TAEHYUNGGGGGGG_ jungkook nhìn qua nhìn lại thấy căn tin chỉ có mỗi mình anh ngồi đó thì hét lên làm cô căn tin cũng xém chút thót tim.
taehyung đang ngồi ăn phần cơm dang dở của mình cũng bình tĩnh mà ăn tiếp, không buồn ngước mặt lên nhìn người kia, như đã đoán trước mọi việc sẽ đến.
- tổng giám đốc, uống sữa đi_ anh đẩy đẩy ly sữa chuối về phía jungkook.
- còn đoán trước tôi sẽ đến mà mua sẵn ? _ cậu ngồi xuống đối diện anh, nhận lấy ly sữa ực một hơi. Nói ra có hơi trẻ con nhưng mà sugar sugar nine nine là tổng giám đốc của công ty lớn nhưng jungkook không thích uống cà phê hay rượu như những vị tổng tài khác...chỉ thích mỗi sữa chuối mà thôi, ngày nào không có sữa chuối, là jungkook chẳng có sức sống đi làm nữa.
- tổng giám đốc, tôi không ăn thịt bò, ăn dùm tôi aaa_ ừm, anh vẫn rất rất là bình tĩnh để đối diện với vị doanh nhân trước mặt mình, nhẹ nhàng tình cảm xiên lấy miếng thịt bò đưa lên trước mồm cậu rồi làm động tác cùng âm thanh há miệng ra.
jungkook không bài xích mà vươn tới gặm hết miếng thịt vào miệng, nhai nhai nhồm nhoàm.
- nè, sao không lên phòng tôi_ cậu bực tức lắm rồi, quay lại vấn đề chính, cậu chính là đang đi tìm anh cơ mà, sao giờ lại thành ăn cơm vui vẻ cùng nhau rồi.
- giờ nào việc nấy, chẳng phải đang là giờ nghỉ trưa sao? _anh bình tĩnh xiên lấy miếng súp lơ xanh lè xanh lét trông chẳng ngon nghẻ gì cho vào miệng.
- nhưng cấp trên gọi là phải có mặt ngay chứ_ jungkook lại cầm lấy ly sữa uống một hơi nữa.
- thế cấp trên có làm việc vào giờ nghỉ trưa không? _ taehung đặt cái nĩa xuống khay, chậm rãi cầm cốc soda uống cho nó vơi đi.
- ừ...thì không.._ thôi được rồi, xem như cậu cãi thua anh đi!
- này, tổng giám đốc ăn dứa cho ngọt nước nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~