abcdxyz ngay trên sóng trực tiếp !

13.4K 297 45
                                    

- xin chào mọi người lại là mình đây, mọi người có nhớ mình không _ một chàng trai đang ăn mặc vô cùng sexy ngồi trước camera nói chuyện.

- mọi người vào đông đông đi, tương tác kém quá_ cậu trai vẻ mặt buồn bã nói.

- hôm nay chồng mình đã đi làm rồi, mình buồn quá nên lên trò chuyện cùng mọi người nè, mọi người cứ đặt câu hỏi dưới phần comment nha, mình sẽ trả lời hết _ cậu với tay bật nhạc.

- anh ơi, nằm dưới có vui không, ô đây là câu hỏi đầu tiên mà mình thấy, nên mình sẽ trả lời nhé _ cậu nhìn màn hình điện thoại đọc câu hỏi dưới phần bình luận.

-  vui lắm em, không có buồn đâu, nói thiệt có khi sướng hơn làm công luôn đó trời ơi _ cậu cười cười.

- câu hỏi thứ 2 mình thấy đó là : anh ơi sao anh giữ dáng đẹp thế ?

- mình không có giữ dáng đâu mọi người, lâu lâu mình mới đi gym một lần á _ cậu gãi đầu nhìn ra cửa.

- tạm kết thúc ở đây nha, chồng mình về rồi, bye các bạn _ cậu tắt live nhưng không biết rằng cậu vẫn chưa biết mình trượt tay, màn hình vẫn còn sáng trưng, gần 8.000 người đang xem live.

từ ngoài cửa, 1 thân ảnh mệt mỏi , đầu tóc rũ rượi tiến về phía cậu , ôm cậu vào lòng .

- em ăn mặc như vậy là đang câu dẫn anh ? _ anh lướt bàn tay mơn trớn từ đầu đến mông

- A....không có....khi nãy em live nên mới mặc như vậy mà.....aaaa...đừng màa..aaaa...ummm_Anh luồn tay vào váy cậu tìm lấy vật nhỏ xinh rồi bắt đầu vuốt lên vuốt xuống làm cậu chịu không nổi mà cả cơ thể mềm nhũn chỉ có điểm tựa là lồng ngực anh.

Sau 5' tuốt lộng dương vật nhỏ của cậu khi anh rút tay ra khỏi váy, tay anh đã ướt một mảng màu trắng đục.

- Cũng quá dâm đãng rồi đi _ anh nhếch môi đẩy cậu vào trong, đúng ngay góc cậu đặt điện thoại livestream nên cả 8.000 người đều đang trố mắt ra nhìn cảnh hai người đàn ông một lớn một nhỏ quấn lấy nhau không chừa kẻ hở cho một con muỗi bay qua.

- A....tha...c..a...cho em....aa_ tiếng rên cậu phát ra không thể làm anh dừng lại mà nó còn là liều thuốc kích dục mạnh mẽ nhất đối với anh.

- Bao lâu rồi chưa làm ? _ anh đột nhiên dừng lại mọi động tác, cúi xuống gặm lấy tai cậu mà liếm láp.

- A...2..tuần..r...rồi_ cậu vị bị anh chiếm tiện nghi nơi mẫn cảm trên vành tai, câu trả lời từ trong cổ họng thoát ra không hoàn chỉnh mà bị ngắt quãng theo từng tiếng rên.

- Vậy thì em phải bù gấp đôi cho anh_ anh cười xấu xa rồi đột nhiên dời ánh mắt qua góc phòng phát hiện màn hình điện thoại đã hiển thị 13.000 người xem livestream rồi. Anh khó hiểu nhìn cậu.

- Em chưa tắt live sao ?

- Em tắt rồi mà _ cậu cũng hướng ánh nhìn đến chiếc điện thoại của mình

- Vậy cũng hay, em nghĩ sao khi chúng ta làm tình trước ống kính với hơn 13.000 con người sẽ chứng kiến em dâm đãng thế này _ anh quay lại nhìn cậu rồi cúi xuống ghé vào tai cậu thì thầm bằng chất giọng trầm đặc của mình.

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ