từ xưa đến nay incubus là giống loài để hút cạn sinh lực của con người. điều đó ai cũng biết! nhưng với một baby incubus thì sao?
ô hay đấy, câu hỏi tác giả đặt ra và bây giờ tác giả sẽ tự trả lời chứ người ta đang đọc truyện ai rảnh mà trả lời dùm 🔪
jeon jungkook là một yêu tinh incubus vừa được sinh ra cách đây mấy tháng tuổi, hiện giờ em vẫn còn khá chập chững trong công việc hút sinh khí. với dáng người nhỏ nhắn và tí tẹo, cùng với đôi cánh mang trên lưng, trông em như một tiểu thiên thần. khuôn mặt non nớt búng ra sữa. đôi má hồng hào không dính một chút bụi trần, chẳng giống incubus tí tẹo nào.
jungkook đang trên đường cùng bay đến xử sở của loài hoa. em nghe nói hôm qua thần krixi lại có loài hoa mới, trông nó thật xinh đẹp làm sao, nhưng bay được một đoạn thì bỗng dừng lại ngẫm nghĩ điều gì đó.
" chết rồi, không được, em phải đi hút sinh lực của người phàm không thì thần arum lại mắng em, làm nhiệm vụ ngay thôi "
vậy đấy, em còn nhỏ nhưng em rất sung sức, hôm qua em vừa nhìn thấy các anh chị incubus khác bị thần arum mắng nên em hơi lo sợ cho bản thân mình. nghĩ vậy nên jungkook bay trở lại đường lên phàm trần.
thế giới của con người xinh đẹp biết bao, muôn ngàn thứ mới lạ mà jungkook chưa bao giờ nhìn thấy. nhưng kì lạ thay, đã là giờ nào rồi mà không ai ra đường?
ừm bây giờ trên dương thế đã tối mịt mù, màn đêm không trăng không sao bao phủ lấy một tiểu yêu tinh nhỏ bé với đôi cánh trên lưng, xung quanh em có những tia phát sáng giúp em thuận lợi hơn trong việc tìm đường.
nhà nào cũng đóng cửa hết rồi, em lười dùng phép thuật để xuyên qua tường lắm, mất bao nhiêu là sinh lực. thế là jungkook bay vòng vòng khắp con đường, cuối cùng cũng tìm được một căn nhà to đùng chưa đóng cửa sổ.
" ôi như xứ sở của thần krixi vậy! " em cảm thán vì sự xinh đẹp của nơi này, mặc dù cũng có chút sợ sệt vì lần đầu làm nhiệm vụ.
em bay qua cửa sổ rồi dùng phép tàn hình ngồi dưới sàn vì em sợ nếu ngồi trên giường, nệm sẽ bị lún xuống và bị chủ nhà phát hiện.
từ phòng tắm, một cơ thể hoàn mỹ bước ra cùng chiếc áo tắm hở một phần cơ ngực thơm tho. jungkook đưa mắt nhìn say mê con người này. từ đầu tiên em phải bật ra là " cu to quá ~ " .
ờm thì em có để ý phần lủng lẳng đang đung đưa trong áo tắm, em có phép thuật nhìn xuyên thấu mà.....
em thấy hắn sấy tóc rồi lại ngồi vào bàn, gần chỗ em đang ngồi. hắn đang làm gì thế nhỉ. jungkook rón rén bước lại gần, bay lên không trung để nhìn rõ hơn.
" oh ~ thì ra là nghiên cứu bướm " em lóe mắt nhìn vào khung treo trên bàn làm việc đầy những con bướm khô xinh đẹp.
kim taehyung chính là tên của hắn, hắn là nhà nghiên cứu bướm tiên. một nhà nghiên cứu siêu đẹp trai và nổi tiếng. em nhìn hắn say mê. taehyung cảm thấy một ánh mắt luôn hướng về mình thì bỗng hơi lạnh sống lưng. lạ thế nhỉ, hôm nay hắn bị gì vậy ta?
" uiiiii " em bỗng rớt xuống đất, phép tàn hình mất đi, vì jungkook chỉ là baby incubus nên phép thuật của em chỉ kéo dài được 10 phút trong một lần sử dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~