" hmm...em nên rút lui đi...anh sẽ chuyển tiền vào thẻ em, bye cưng! " taehyung đứng dậy sau một đêm chìm sâu vào tình ái nhục dục cùng cậu trai trẻ, mặc lại quần áo cho mình rồi cuối cùng vẫn là rời đi trước ánh mắt đầy thách thức của jungkook.
" để xem anh có bản lĩnh gì mà rời khỏi tôi đây taehyungie ssi, hahah " jungkook vươn vai một cái rồi tiếp tục nằm ngủ thêm một chút, dù gì con mồi cậu cần nhắm đến cũng đã lọt vào bẫy tình, cậu cần gì phải gấp gáp tìm hắn chứ.
______________________
" haha, chúng mày chưa biết đâu, em tao nói tuyệt cú mèo luôn, hôm qua tao có một đêm rất nồng cháy đấy hahaa "
" taehyung! còn mày, sao rồi " cả đám đang ngồi với nhau nói về mấy vấn đề nhạy cảm thì bỗng thằng jesla vỗ vai taehyung thẫn thờ ra đấy khiến hắn suýt chút rơi ly rượu trong tay.
" bọn mày nghĩ xem? đương nhiên là cực phẩm, làm sao bọn mày được thử cảm giác đó chứ, bọn tâm thần " taehyung nốc hết cả ly, cả đám khó hiểu nhìn hắn, chỉ hỏi thôi cơ mà, làm gì mà phải bực mình lên như thế.
ngồi thêm chút nữa, taehyung thấy mình không được ổn lắm, bước từng bước một vào nhà vệ sinh.
" aiss, chó má! kiểu gì mà hai hôm nay cứ khó chịu thế nhờ? " bực dọc trong người khiến hắn càng bức bối hơn, vội xả vòi nước tát nước lên mặt mình.
quả thực hai hôm nay, chính xác là từ hôm rời khỏi nhà jungkook, hắn luôn có một cảm giác rất khó chịu còn có chút nhung nhớ mong chờ từ người nào đấy, có phải hắn bị cậu bỏ bùa không nhỉ? thật khó hiểu.
" nào daddy! anh khó chịu là do không được gặp em đấy ~ taehyung ah " jungkook từ đâu bước vào đứng cạnh taehyung, hắn hơi nóng nực rồi..
" wow, sweetie ~ em từ đâu bước ra thế? " hắn xoay người lại nhìn em đang khoanh tay trước ngực, mái tóc được vuốt cao, áo sơ mi còn bung ra vài cúc để lộ lồng ngực trắng hồng mà hắn từng được chạm qua.
" điều đó có quan trọng không? daddy không muốn biết tại sao em lại ở đây sao? " jungkook lại cởi thêm một cúc áo nữa, đầu ti hồng hào lại vô tình lấp ló trước mắt hắn
" hmm..tại sao anh phải biết chứ? anh không đụng vào đồ của mình nhiều hơn hai lần đâu sweetie bé bỏng ạ " ngay lúc hắn định lách qua em và bước ra ngoài thì em lại chợt nói, hắn có khái niệm không chơi lại 419 của mình, tình một đêm thì vẫn mãi là tình một đêm, dù hắn cũng hơi phản ứng đấy.
" oh wow, daddy không biết em chỉ mới 17 tuổi sao? thú vị quá nhỉ, em còn có đoạn video đêm đó của hai chúng ta nữa, làm sao đây? " em giương môi lên cao, nhếch mày nhìn người đàn ông.
" shit! what the....suprise! tôi xem thường em quá đấy, yêu nghiệt! " taehyung bóp cằm em, nắm tay em rời khỏi quán bar.
" haha..anh định làm gì em vậy, chẳng phải anh đã nói không có lần thứ hai sao? daddy nóng bỏng "
" anh chỉ không muốn bóc lịch thôi bé con ạ, và đây không chỉ là hai lần mà còn có nhiều lần sau đó nữa, ngoại lệ của anh! "
" oh, thú vị thật đấy "
______________
" o...daddy...từ từ nào...ưmmm " kim taehyung chở em đến căn nhà riêng của hắn, vừa đóng cửa đã vội xé áo em, hôn cuồng nhiệt rải đều từ môi xuống ngực, hai người cứ thế mà vừa hôn vừa di chuyển từ nhà dưới lên đến phòng riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~