gia sư, em còn chưa học hết "kiến thức" !

10.8K 250 41
                                    

nó là một học sinh cá biệt ở trường học, thường xuyên quậy phá và cũng là tên thay người yêu như thay áo. Vì vậy ba mẹ nó rầu rĩ suốt ngày tìm thuê gia sư về dạy nó nhưng gia sư nào đến cũng ra về với bộ dạng tàn tạ. Nhưng ba mẹ nó vẫn nung nấu ý chí nó sẽ nghe lời gia sư.

cậu là một thư sinh nghèo , ba mẹ mất từ nhỏ nên phải tự kiếm tiền nuôi sống bản thân bằng cách vừa đi học vừa đi làm có khi rảnh rỗi thì dạy phụ đạo cho những người đồng trang lứa. Và lần này cậu được mời đến để dạy cho cái tên học sinh cá biệt kia, cậu biết tên đó, dù không học cùng lớp nhưng nó là một học sinh đặc biệt quậy phá mà, sao không biết được chứ. Quậy vậy mà vẫn được nhiều bánh bèo theo đuổi , hằng ngày có hàng chục bức thư tỏ tình, hàng chục món quà được gửi đến cho nó mà nó phũ phàng quẳng chúng vào thùng rác. Biết làm sao được. Hôm nay là chủ nhật, cậu chuẩn bị đến nhà tên đó để nhận việc. Thay ra bộ đồ phục vụ ở quán coffee, mặc vào cho mình một chiếc quần jean rách gối và một chiếc áo phông đơn giản, đeo chiếc balo quen thuộc lên vai, vì cũng khá xa nên cậu không thể đi bộ đến được, thôi thì đón taxi vậy.

đứng trước căn nhà à mà nói đúng hơn là căn biệt thự xa hoa, cậu bấm chuông. Lập tức có người ra mở cửa.

- cậu là gia sư của thiếu gia nhà tôi đúng không _ cô giúp việc nhìn bộ dạng của cậu

- dạ đúng ạ, cháu là jeon jungkook _ cậu mau chóng trả lời

- mời cậu vào, ông bà chủ đang đợi cậu .

bước vào nhà, trước ghế đã có 2 ông bà ngồi nhìn cậu.

- dạ, cháu chào bác, cháu là jeon jungkook, gia sư mới nhận việc ạ _ cậu lễ phép cuối chào

- chào thầy jeon, mời thầy ngồi, mong thầy kềm cặp thằng con lì lợm của tôi, nó không nghe lời thầy cứ mắng đánh thẳng tay cho tôi, không phải ngại _ bà rót nước cho cậu

- dạ

- mọi việc nhờ vào cậu, bây giờ tôi dắt cậu lên phòng nó nhé _ Bà từ tốn nói

- dạ

- chỉ cần cậu dạy nó tốt bao nhiêu tiền tôi cũng không tiếc _ ông thở dài nói

- dạ, cháu chỉ lấy đúng số tiền thôi ạ_
Bà dắt cậu lên phòng nó, đứng trước phòng gõ cửa.

- ai ?_ bên trong thanh âm lạnh sống lưng phát lên.

- mẹ đây, ra mở cửa mau lên

đằng sau cánh cửa ấy là một chàng trai vừa mới tắm xong, từng giọt nước còn vương trên gương mặt xinh đẹp, chỉ tiếc hắn là playboy không là cậu hốt lâu rồi nhé ã hyhy.

- đây là gia sư mới mà mẹ mời về, con mà còn đuổi đánh người ta nữa thì đừng trách mẹ tại sao không cho tiền con _ bà nói rồi quay lưng xuống lầu .

- vào đi _ nó nói làm cậu khẽ giật mình

- à à, cậu cần tôi phụ đạo môn gì _ cậu nhanh chóng mở lời

- anh định dạy tôi thật hả _ nó vẫn lau lau tóc, đã vậy còn đang cởi trần chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngang hông để lộ bờ ngực săn chắc và cơ bụng 6 múi

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ