" ngày mai em về, anh nhất định phải ra đón em đó nghe chưa hả? " _giọng nói non nớt vang lên bên loa điện thoại làm hắn bật cười thành tiếng.
- dĩ nhiên rồi bé con ! anh nhớ em chết đi được_ taehyung ấm áp nở nụ cười ngọt ngào mà người đầu dây không thấy được điều đó.
" có xạo không ? em nghe bonie nói anh lăng nhăng với con nhỏ khác ngoài em đúng không? nói đi em sẽ lóc da nó cho anh xem " jungkook dở giọng láu cá lên mà quát
- làm gì có nào bé con, anh chỉ có em thôi!
" nếu anh để em biết được anh lăng nhăng với con khác em thề sẽ lóc cả da anh và da nó cho lũ cá sấu của em ăn "
- bé con của anh nỡ lóc da anh sao, anh không bằng mấy con cá sấu của em à?_ hắn mè nheo khóc lóc
" em không nỡ đâu anh yêu, nhưng đừng để em biết mấy cô gái bên ngoài của anh còn lén phén với anh, nếu không thì không chỉ là lóc da đâu, em sẽ cắt cả cái vòi nước của anh đấy! "
- thôi được rồi, yên tâm anh không lăng nhăng, mai anh sẽ đến đón em đúng giờ, yêu em, bé con!
cả hai cúp máy, bên này taehyung thầm nghĩ mình đường đường là một đại ca giang hồ có tiếng vậy mà lại bị em người yêu dọa sẽ cắt mất con vòi. khổ lắm cơ!!!
sau mấy tháng em đi công việc thì ngày mai hắn có thể gặp em rồi, nhớ em muốn chết luôn...
__________________
- cậu jeon! lão đại ở đây!!!
một tên đàn em bặm trợn hét lên khi thấy bóng dáng jungkook từ sân bay.
em nhanh chóng đi qua chỗ taehyung đang đứng. đi đón cậu về nước thôi mà có cần đem theo hàng chục tên áo đen cao to xếp thành hàng thế không? giang hồ mà cũng làm màu.
- anh bị điên à kim taehyung, muốn dọa chết người ta sao?_ em cốc đầu hắn đau điếng làm hắn cũng không biết mình làm cái gì để bị cốc.
- lão đại, ý cậu jeon nói là ngài đi sân bay thôi đem nhiều người như thế làm gì!
tên đàn em lúc nãy giải thích cho lão đại của mình nghe nhưng vừa nói dứt lời cũng bị hắn cốc đầu.
- không cần mày nói tao cũng biết thừa!
hắn nói vậy cho đỡ quê chứ tên đó không nói hắn cũng có biết đâu....poor đàn em:))
- bé con à! anh chỉ muốn bảo đảm an toàn cho em!_ kim taehyung quay qua vuốt ngực jungkook, mong cậu bình tĩnh lại.
- cái đầu anh ý, còn đem cả súng, muốn khủng bố sân bay hả?_em vừa bước đi vừa nói. hắn cùng đàn em cũng nhanh chóng đi theo. người ở sân bay không khỏi hốt hoảng vội né sang một bên, bày lối cho họ đi.
hết nói nổi tên lão đại này, đi rước em làm như đi khủng bố không bằng.
_________________________
.
.
.
.- bé ơi, em ăn chuối không, anh lột vỏ cho em nhé?
- không ăn! em còn phải sắp xếp hành lý vào tủ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfic⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~