em là một đứa bé đáng thương, mẹ em mất từ khi em lên 7 tuổi . Ba em cưới một cô vợ khác về làm mẹ kế của em, em thật lòng không thích cô mẹ kế này chút nào, thực sự bà rất giỏi giả nai ,trước mặt ba em thì yêu thương em hết mực, khi ba em đi thì bà lại có 1 chiếc mặt nạ khác , bà ức hiếp cậu, bắt cậu làm mọi công việc trong nhà từ lớn tới nhỏ, không lâu sau đó ba cậu cũng vì bệnh mà qua đời, giúp hoàn thiện tâm nguyện cuối cùng của ông, bà ta đã nuôi em. Ít lâu sau bà quen biết 1 người con trai khác, cậu ta nhìn mặt thì chắc hơn em vài tuổi đấy. Bà thích phi công trẻ sao :)
em phải gọi cậu trai trẻ đó là ba sao ? Nực cười cho tiếng gọi đó.
năm nay em đã tròn 18 tuổi, tuần sau là sinh nhật em. Hôm nay em đi học rồi về nhà dọn dẹp như thường lệ, hôm nay không có bà ở nhà, chỉ có hắn xem tivi ở phòng khách thấy em bước vào thì nhìn chăm chăm em
- em về rồi đó sao bé _ hắn lên tiếng
- Anh là ba tôi, xưng hô cho đàng hoàng đi baba _ cậu lại gần nháy mắt với hắn một cái, lâu nay cậu luôn muốn trả thù cho mẹ cậu, cũng vì bà mẹ kế độc ác mà mẹ cậu phải chết oan uổng vậy, ba cậu bị bà ta mê hoặc, muốn trả thù thì tiếp cận người yêu bà ấy, thế thôi.- em cũng biết tôi là baba em à _ hắn nắm tay kéo cậu ngồi vào lòng mình , cậu không cựa quậy.
- đương nhiên, baba buông ra _ cậu gỡ vòng tay của hắn ra nhưng không được hắn ôm rất chặt, nhưng một lúc sau thì hắn thả cậu ra, vì bà ta đang đứng ở trước cửa nhà trò chuyện với mấy bà hàng xóm khoe đồ hiệu kia kìa.
- từ từ tôi sẽ tính sổ với em từng chuyện một, đợi đó bé con _ hắn nhếch mép nhìn em.
em bỏ lên phòng ngay và luôn, làm cậu sợ hết hồn hà.
- taehyungie, anh ăn cơm chưa ? _ Bà ta lại gần hôn hắn.
- anh lúc nãy đã ăn rồi , nhưng anh muốn ăn cùng em ngay bây giờ _ hắn vuốt ve vài sợi tóc vươn trên trán bà ta.
- được, chiều ý anh vậy, nào đi vào bếp _ bà ta đứng dậy kéo hắn đứng lên, cả hai người ngồi ăn vui vẻ
- aa, em chóng mặt....quá...T...hyungie ahh_ bà ấy xoa đầu nhưng không đỡ hơn, và thế là bà ta gục xuống bàn, Taehyung ra tay thật lợi hại.
' Cốc cốc cốc ' _ tiếng gõ cửa trước phòng em.
- ai thế ? _ em tiến lại gần cửa
- là anh đây _ ồ là baba em sao.em vặn cửa, hắn bước vào ngồi xuống giường em , bỗng thấy đầu giường có cái còng tay, chắc là ' làm ' xong rồi bỏ quên đây mà.
- ưm dám cùng người đàn ông khác làm chuyện ấy trong căn phòng này à em gan dạ đấy _ hắn ngắm nghía mọi góc trong căn phòng
- baba bị điên à, chuyện gì cơ ?_ em khó hiểu hỏi lại.
- em giả ngu à ?_ hắn nheo mắt nhìn em rồi chỉ cái còng tay.
- thì...tôi cũng là con người mà, không ai thỏa mãn thì tự thõa mãn thôi _ em ngại ngại ngùng ngùng nói ra.
- thế à ?_ hắn tiến lại gần em, nâng chiếc cằm của em lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~