ⓣ
ⓐ
ⓔ
ⓚ
ⓞ
ⓞ
ⓚ
______________✨✨✨_____________- kim taehyung, mày mau về nhà, nếu không đừng trách con nhân tình của mày tan xương nát thịt _ jungkook cầm con dao xoay xoay hướng về người đang ngồi trên ghế bị trói chặt chân tay.
- jungkook, em sao thế, bình tĩnh đợi anh về _ đầu dây bên kia hốt hoảng khi nghe được tiếng dao xoẹt xoẹt.
- cho mày 15', trễ 1' mày đừng hòng thấy mặt con điếm này nữa_ jungkook tắt máy cái rụp, chẳng cần câu trả lời của người kia.
- còn mày, dùng lại đồ của tao có sướng không, HẢAA_ cậu bóp chặt lấy cằm ả, siết lại tưởng chừng như nó sắp gãy ra đến nơi.
- cái gì là dùng lại, nhìn lại bản thân mày đi, một thằng gay đáng kinh tởm, sao lúc hôn anh ấy mày có ngửi thấy mùi son của tao không, hả thằng bệnh hoạn_ ả ta đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, có thể bị giết chết bất cứ lúc nào nhưng vẫn to mồm mà quát.
- vậy hả, thế lúc mày và nó abcxyz với nhau, mày có ngửi thấy mùi tinh trùng của tao không_ jungkook trái lại không tức giận trước những lời lăng nhục của ả ta mà còn cao hứng đáp lại.
- mày.......
- jungkook, em đừng làm bậy_ khi con dao sắp cứa vào mảnh thịt của ả ta thì taehyung đúng lúc trở về.
- sao ? sợ nó bị thương hả ? xót lắm chứ gì ?
- không, jungkook nghe anh nói, anh và cô ta không có quen biết, hoàn toàn không có nói dối em điều gì, jungkook em bình tĩnh.
- hahha, mày làm tao buồn cười quá, không quen biết ? không quen biết nhưng đã làm tình với nhau luôn rồi đúng không, hả thằng khốn_jungkook quăng cái điện thoại xuống giường, ý kêu taehyung xem đi.
trên màn hình là hai thân ảnh nam nữ đang trần trụi không có mảnh vải che thân, mặt người đàn ông bị che mất, chỉ có mặt của người phụ nữ kia là lộ rõ như ban ngày. Cả hai người trong đoạn clip đang quấn lấy nhau kịch liệt. Người đàn ông trong đoạn clip kia trông có vẻ khá giống taehyung khi được quay từ phía sau. Anh không thể xem tiếp được nữa khi mà âm thanh đáng xấu hổ trong đoạn video ngày càng to hơn.
- jungkook, rõ ràng người trong clip này không phải anh_ taehyung lộ rõ vẻ bất mãn khi bị đổ oan.
- kim taehyung ơi là kim taehyung, không phải mày mà con điếm này lại đến tận công ty gõ cửa phòng tao đưa cho tao đoạn clip này, ý mày là nó bị điên đúng không_ tay jungkook giữ lấy cổ ả lại càng siết chặt hơn, miệng lúc nãy đã bị jungkook bịt lại nên ả chỉ ú ớ trong miệng.
kim taehyung nghe đến đây liền biết có người hãm hại mình mà gài con ả này vào. Đã vậy còn tìm một người y hệt hắn, làm tình với ả rồi quay clip lại đưa cho em bé của anh, làm em bé tức giận, mà hắn đương nhiên biết khi jungkook tức giận sẽ đáng sợ đến mức nào. Lần trước khi em tức giận vì anh, em đã cho nổ tung cả căn nhà ở bờ sông...
- jungkook, nghe anh nói đây, em không tin cũng được nhưng em nhìn xem, đây là cánh tay phải của anh, nó có một vết sẹo dài do bị em cứa dao vào, còn cổ anh có một hình xăm cơ mà, còn tên trong đoạn clip này, không có vết sẹo ở tay phải, cũng không có hình xăm, đoạn clip được quay từ phía sau, người này chỉ hơi hơi giống anh, em nhìn còn không biết sao, bé ngoan bớt giận nhé_ taehyung xem lại đoạn clip một lần nữa rồi lại đưa cho jungkook xem hình ảnh từ phía đằng sau của người đàn ông không rõ mặt trong clip, cố gắng giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭
Fanfiction⊶⊷⊶⊷⊶⊷⋆⊶⊷⊶⊷⊶ " ưm...daddy...nhấp em mạnh hơn.." " oh baby, trông cưng thật khiêu dâm " ~~~~~~