vũ công thoát y

6.9K 222 29
                                    

trong một quán bar nhạc đang vang lên xập xình, ánh đèn màu chiếu lung tung và những điệu nhảy cực kì cháy của đám người nổi loạn. một vũ công thoát y chỉ mặc trên mình mỗi cái quần boxer loại mỏng mà xoay từng động tác uyển chuyển trên cái cột. mấy người đàn ông bên dưới nhìn cậu say đắm, những người đàn bà thì lả lơi quần áo, khó chịu vì những tên đàn ông kia chỉ ngắm vũ công mà chẳng mảy may để ý đến mình, thân là gái hạng sang nhưng lại thua một vũ công thoát y nam chỉ việc nhảy múa trên cái cột được dựng giữa sân khấu. một vẻ đẹp mà phải làm cho biết bao nhiêu người xiêu lòng và ghen tỵ như thế, jungkook đương nhiên rất tự tin. không chỉ về sự xinh đẹp của bản thân mà còn là về những điệu nhảy trên sân khấu, những đường cong trên cơ thể ngày ngày quấn quýt với cái cột không giây phút tách rời trừ lúc ngủ. nghề nghiệp tuy là thế nhưng jeon jungkook đây là hoa đã có chủ!

vũ công thoát y - cái nghề mà jungkook không ngờ có ngày mình sẽ làm, không nghĩ đến cái nghề này sẽ nuôi sống bản thân mình. từ nhỏ, jungkook đã xác định rằng mình thích nhảy múa và lớn lên mình sẽ làm một công việc liên quan đến nhảy múa mà chẳng ngờ đến đó lại là vũ công thoát y. lúc đầu còn cảm thấy ngại ngùng khi mỗi ngày phải uốn éo trên cây cột trơn và chỉ mặc mỗi chiếc quần mỏng. nhưng lâu dần cái gì làm nhiều cũng sẽ quen, chẳng còn sự ngại ngùng trên gương mặt xinh đẹp ấy nữa mà lại là vẻ mặt khiêu gợi cùng cơ thể bóng dầu cuốn trên chiếc cột, được hàng trăm người mê mệt, hàng đêm đến bar chỉ để xem cậu nhảy và đốt tiền. 

kim taehyung là một điển hình, hắn 26 tuổi, trai chưa vợ, ngoài ra còn là tổng tài của kim thị. sự giàu có, danh tiếng và sự đẹp trai, trẻ tuổi ấy làm hắn được rất nhiều người theo đuổi. nhưng kim tổng đây lại chết mê chết mệt anh chàng vũ công ở quán bar nọ.

-----------------------------------

hôm nay kim taehyung lại đến, hắn sửa soạn thật đẹp trai. khoác lên mình bộ suit đen lịch lãm, mái tóc vuốt ngược chẳng kém phần ăn chơi, tay kẹp điếu thuốc, miệng thả khói. mắt hắn sáng lên khi nhìn thấy jungkook trên sàn nhảy. hôm nay cậu thật gợi cảm. cậu chính thức chọc mù mắt hắn bằng cái quần mỏng đen ôm sát hông, điều đó sẽ chẳng có gì đáng nói khi cậu là một vũ công thoát y cả, nhưng bên trong cái quần ấy kim taehyung nhìn chằm chằm vào quần lót chữ t hằn lên quần ngoài, quá hư hỏng rồi my baby boy! 

kim taehyung cầm ly rượu chuyển đến bàn gần sàn nhảy, hắn xoay xoay ly rượu của mình rồi đưa ánh mắt chẳng mấy ý lương thiện mà nhìn những gã đàn ông quăng tiền lên sàn, thật muốn bóp nát cái ly trong tay mà. taehyung nhếch môi khi quay lên lại thấy jungkook nhìn mình. hắn rút xấp tiền trong túi ra. nháy mắt nhìn cậu ý kêu cậu đến gần đây đi. cậu thích thú đưa mông xuống gần chỗ hắn. bắt được thời cơ liền nhét xấp tiền vào trong quần, sẵn tiện còn bóp mông xinh một cái. jungkook bất ngờ đến mắt chữ a mồm chữ o. từ trước đến nay không ai dám làm thế với cậu cả, nhưng hôm nay hắn cả gan....cậu tiếp tục đứng lên và uốn éo trên cột. hắn lại nhìn, nhìn muốn thủng mắt. cả đám người xung quanh cũng nháo nhào cả lên. vì ở đây có quy định không được chạm vào người vũ công nhưng kim tổng tuy là có danh tiếng thật, cớ sao lại làm vậy, có khi nào hắn ta thích con trai không?

taeguk ✼ sweet night ⟬ đêm ngọt ngào ⟭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ