CHAPTER 19

6 1 0
                                    

Celestinee's POV

"Nawa'y lahat may lemonade juice pagkagising" narinig kong saad ni Crixzia matapos kong bumangon sa kama, sobrang sakit ng ulo ko ah!!

"Oh pinapaabot ni Miguel" saad ni Martina matapos iabot sa akin ang baso ng lemonade juice.

"Anong nangyari kagabi?" Tanong ko

"Ayun lasing na lasing kalang naman" Sagot ni Lars

"Anong oras tayo natulog?"

"Ikaw siguro around 10, kami mga 12midnight na e"

"Ah so nauna ako makatulog"

"At malasing HAHAHA" they said in chorus, e bakit ba? Ano magagawa ko e mahina ako sa alak.

"Todo alalay nga sayo ni Miguel kagabi e" may kung ano sa tingin ni Crizxia sakin matapos ang sinabi nyang iyon

"Shene ell may best friend HAHAHA" Dagdag pa ni Lars

"Si Migue naghatid sakin sa kwarto?" Tanong ko pa

"Aha" ani Martina

"And we don't know what happened next, bumaba si Miguel mag e-eleven na e" dagdag pa ni Lars na nagsusukat ng two piece habang nakaharap sa salamin.

"Sayo namin dapat tinatanong yung tanong mo kanina, anong nangyari kagabi?" Sa kabila ng pagiging abala ni Crizxia sa paglalagay ng sunblock sa mukha nakuha pa rin talagang mang asar.

"Willing naman kami maging ninang HAHAHA" halos magiba ang kinatayayuan ni Martina ngayon dahil sa sunod sunod na lundang habang nagsisigaw.

"SANDALEEEE!!"

*ISIP*

*ISIP*

*ISIP*

Sumasakit lalo ulo ko sa kakaisip kung anong nangyari kagabi, ahhh!!!

I love you Celes, I really do

"Oh sh*t!!!!!! Ahh!!!!!!"

"What?" Sabay sabay nilang saad at nag unahang lumapit sakin.

"This can't be!" Saad ko habang pinapalo palo ang unan.

"Ang ano?!" Nagmamadaling saad ni Lars

"Di kana ba virgin?" Halos masuka ako matapos marinig ang sinabing iyon ni Martina.

"Gaga! Magpapakasal akong birhen!"

"E ano nga yun?!"

"Migue said he love me"

"Oh my gashhh!!!!!" Malakas na sigaw nila habang lumulundag lundag pa.

"What does it mean?" Napatigil sila sa pagsasaya matapos marinig ang sinabi ko.

"Ha?"

"What does his I love you mean?"

"Top student ka ba talaga sa university nyo?" Ani Martina at bumalik sa kama nya para mag ayos.

"I mean is that as friend, best friend or what"

"Ano ba sabi nya?" Tanong ni Crizxia

"He said he love me and he really do"

"Yun na yun Celestinee , Mahal ka nya hindi bilang best friend or friend he love you more than that" Sagot ni Lars

Untold I love youWhere stories live. Discover now