Gia đình Vinsmoke là một gia tộc sát thủ vô cùng quyền lực của thế giới ngầm. Họ cũng là dòng dõi hoàng tộc đứng đầu vương quốc Germa và lãnh đạo quân đoàn Germa 66_ một lực lượng lính đánh thuê.
Gia đình Vinsmoke cũng đã phát triển công nghệ nhân bản vô tính, họ đã sử dụng để tạo ra một đội quân gần như không thể cạn kiệt.
Chính gia chủ nhà Vinsmoke hiện tại Vinsmoke Judge, ông ta thí nghiệm lên đứa con của mình, một vật thí nghiệm gần như hoàn hảo Vinsmoke Diji, nhưng có vẻ như lỗi ở một quy trình nào đó? Diji không như ông ta mong muốn, hắn biết mệt và biết đau vừa ra đời vẫn khóc và nháo...
Vợ của ông Sora, nữ hoàng vương quốc Germa giữ chặt hắn, miệng luôn khuyên ông ta đừng mang hắn đi, cũng vì vật thí nghiệm này đã thành công dù không như mong đợi, nhưng ông ta vẫn mang hắn đi trước sự vỡ òa của người mẹ.
- Đây là nguồn tư liệu tốt để nghiên cứu, nàng cứ nghỉ ngơi đi.
Ông ta dừng lại lạnh lùng nói sau đó trực tiếp bước đi, người hầu đóng cửa lại, sau đó quây quần bên Sora.
___
- Mặc dù không được như ta mong đợi vì ngươi vẫn còn cảm giác... nhưng sẽ nhanh thôi, ngươi sẽ là công cụ tuyệt nhất.
Hắn ngắm nhừ mắt, nước mắt xuôi theo làn da non nớt trào ra (dạ thưa nước mắt sinh lí của con nít). Rồi cũng chìm vào giấc ngủ nhanh chóng.
___
Mấy ngày sau hắn mở mắt, một đôi đồng tử lam sắc từ mẹ nhưng lúc này nó cực kỳ nhức nhói không thể không nhắm lại.
Sau một lúc, có vẻ như mắt đã hết nhức mắt hắn lại một lần nữa mở ra nhìn xung quanh, là một căn phòng trông rất tiên tiến, hắn thấy trên tay mình lúc này dây nhợ cắm vào không đến nỗi gọi là chi chít nhưng rất nhiều, cơ mà không hề có vẻ đau, cố gắng nhìn sang chỗ có thể phản chiếu, hắn biết rõ nhìn đang là một em bé nhưng mà hắn nhìn sang cũng không khỏi sửng sốt, đứa bé này thật đẹp, da không nhăn nhó như những đứa trẻ khác (trẻ sơ sinh da thường nhăn nhó) hoặc có thể do hắn bất tỉnh khá lâu.
Da hắn rất trắng, khi véo bản thân một cái thử độ đàn hồi, ai ngờ nhéo một phát chảy cả máu thế kia? Nhưng vì đau nên tay theo phản xạ quơ sang, thế là đám máy móc gần đó inh ỏi cả lên (nhắc lại hắn đang nằm trong căn phòng tân tiến_ nhiều máy móc), một tên mặc trang phục tiến sĩ chạy vào điều đầu tiên không phải xem hắn mà là xem đám máy móc.
Sau đó tên đó chạy ra hớt ha hớt hải, vẻ mặt nhìn rất ư là thèm đòn_ chắc là gọi người tới?
- Không ngờ sau màn cải tạo này nó vẫn giữ được cảm giác... nhưng như thế cũng đủ rồi, ngươi theo dõi nó thêm 2 năm ta sẽ huấn luyện nó...
Thính giác của trẻ sơ sinh không phải rất tốt nên hắn chỉ nghe được một phần, sau đó thì không có sau đó nữa, cơn buồn ngủ ập tới.
"Thôi thì cũng đã xuyên không, muốn sao thì là vậy đi. Miễn mạnh lên nếu nơi này thì thị phi thì rời khỏi, mong là lúc đó không quá gắn bó."
___
Một năm sau...
Hắn đã đi được và nói được, nhưng có vẻ mắt hắn có một vấn đề gì đó mà mở ra là cực kỳ đau nhức, nên hắn chỉ có thể nhắm mắt dần làm quen nơi này.
Hắn biết tên hắn là Vinsmoke Diji nơi này là vương quốc Germa, cha hắn là quốc vương của nơi này Vinsmoke Judge và mẹ hắn Sora, hắn không biết họ hay bấy cứ thứ gì về bà nhưng chắc chắn nhìn vào là biết khác biệt rõ ràng, mẹ hắn cực kỳ dịu dàng. Còn ông ta thì không thấy mặt bao giờ, dần dà hắn cũng không có cảm xúc đối với ông ta nữa. Có lẽ một năm sau gặp lại, hắn cũng quên luôn cả giọng người cha này.
Và một năm sau (part 2) đến thật nhanh.
Hắn đã hiểu huấn luyện nghĩa là gì, lão không nhân nhượng đem hắn tơi tả theo đúng nghĩa đen, mệt mỏi từ tinh thần đến thể xác. Không phải là chạy mấy trăm vòng hay thục dầu nhảy dây gì đó như hải quân mà là quăng hắn đánh với một bầy thú dữ, nuốt độc và đặc biệt là màn đánh gãy xương rồi từ từ hồi phục.
Mấy tháng sau đó cũng vẫn vậy.
Đến một mức độ hắn giết hết bọn thú dữ, nuốt độc như uống nước, xương vừa gãy đã lành thì địa ngục lever nâng cấp đến...
"Tao vẫn là nên mạnh lên rồi rời khỏi nơi này!" Diji khóc thét trong lòng vì mặt hắn bị đơ rồi. Mấy cái người này nghiên cứu ghê gớm quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...