- Niji, anh vừa nghe nói anh cả sắp về đấy! Anh ấy mạnh cực kỳ luôn!
Cậu bé tóc đỏ nói.
- Em cũng nghe rồi...
Reiju 8 tuổi lúc này đi ngang qua nghe thấy. Cô chỉ cười mỉm, hướng về phòng bệnh của mẹ.
- Anh Diji sắp về rồi mẹ à.
Sora rất nhợt nhạt, bà mang một vẻ đẹp khác nhưng hắn chắc chắn không hề muốn nhìn thấy bà ấy như vậy.
"Cha các con chưa bao giờ để nó yên ổn được một tháng nữa..."
- Thật tốt...
___
- Phụ thân con đã về.
Judge nhìn đứa con trước mắt, đã lớn rồi, cũng là lúc đó gần như không thành công...
- Nghỉ ngơi đi, ta cho ngươi thời gian 2 năm.
Diji mỉm cười, muốn mở mắt ra để mà nhìn ông ta bằng mắt nhưng dễ bị lộ lắm, nghỉ đi.
Hắn lui xuống, điểm đầu tiên đi đến chính là phòng của mẹ, cơ mà không thấy bà ấy đâu...
Bất ngờ nhìn thấy 3 đứa trẻ với ba màu tóc đang ăn hiếp một đứa tóc vàng... thái độ nghênh ngang ngông cuồng cực điểm, và bánh ngọt vương vãi gần đó.
- Đánh hội đồng vui lắm hả?
Tóc xanh dương nhíu mày xoắn nhìn qua nơi phát ra âm thanh.
- Mày là thứ quỷ gì mà đột nhập được vào đây!?
Nghe tiếng của cậu ba, mấy binh lính phi đến bắt 'kẻ đột nhập' không ngờ là cậu cả lâu quá không xuất hiện.
- Hoàng tử Diji!
Hắn nhìn xuống cậu nhóc tóc vàng và nhìn Reiju đứng ở ngoài, mắt hiện lên tia lo lắng...
Hắn đi đến bế cậu ta lên.
- Có thể chỉ cho anh chỗ của mẫu thân không?
Reiju nhắm mắt lại "Anh đã về, Sanji sẽ ổn một thời gian rồi... mong anh đừng đi quá sớm..." rồi chạy theo.
3 nhóc kia còn đang sốc đứng.
Ách, thằng đấy là anh cả bí ẩn đấy à?
Không giống như tưởng tượng...
- Anh... anh là...
Diji đem một nụ cười thật lòng hiếm hoi.
- Anh là Diji.
___
Hai năm trôi qua rất nhanh, mấy đứa 'vật thí nghiệm' thành công luôn ức hiếp Sanji, cơ mà luôn ăn mấy đá của hắn cũng dần tránh xa Sanji.
Cơ mà Sanji là phế vật đối với ông ta, còn cảm xúc...
Bảo sao lão cha già thấy mà không phản ứng gì.
Cơ mà thằng nhóc cưng thế này mà cũng đánh!
Sanji rất thích nấu ăn, nhiều lúc hắn cũng được nấu tặng nữa cơ, cậu nhóc từng nấu biếu hắn bánh ngọt, cơ mà về sau nấu cái gì cũng không quá ngọt cho hắn nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...