Chương 10:

750 104 2
                                    

Tác giả muốn chửi tục: Ui vãi truyện au hay tới nỗi được leech luôn đó các bạn :)) về Wattpad giùm au đi! Cho au cái vote xinh xinh bé bé dễ nhìn kia kìa chứ coi rồi like ở chỗ khác kêu leech nhanh au cũng chả biết làm gì hơn là drop nhé <3 không thì đăng hình ảnh chứ seo giờ :>>

+++

Quân cách mạng.

- Xin chào ngài, thủ lĩnh quân cách mạng. Tôi là Vinsmoke Diji muốn bàn một vài chuyện liên quan đến tổ chức.

___

Tóm tắt: Diji sau đó được sự đồng ý của Dragon trình bày về ý tưởng của bản thân.

Hắn sẽ cố hết sức tạo điều kiện cho quân cách mạng ở mọi nơi để dễ lan truyền tư tưởng chống lại chính phủ thế giới. Dĩ nhiên không được suôn sẻ, mồi cho không là mồi nguy hiểm, Dragon thẳng thừng hỏi khéo Diji về điều kiện đấy.

Sau đó đạt thành thỏa thuận với điều kiện của Diji chính là hãy giáo dục người dân.

Hắn không muốn sau thời đại hải tặc là thời kỳ đen tối đâu, bọn chính phủ tàn dư đấy chắc chắn vẫn sẽ được thành lập một lần nữa vì người dân không có chính kiến dễ bị sai bảo. Và hơn hết chính là sau đó kẻ đầu tiên chúng nhắm tới chắc chắn là hắn (vũ khí nghiên cứu thành công nhất của thí nghiệm) và công nghệ của hắn.

Diji đã suy nghĩ rất lâu để xem có nên hợp tác cùng họ hay không, nhưng chắc chắn bây giờ không thể không tiếp tục, dù là một trận lỗ vốn, hắn đang ở ranh giới của cả hai phe, muốn về phe chính phủ chỉ cần khai báo các hoạt động của quân cách mạng, và muốn về phe quân cách mạng dĩ nhiên sẽ như thỏa thuận trên.

Cơ mà hắn chọn Quân cách mạng bởi vì lợi ích của quân cách mạng sẽ ổn thỏa hơn, dù gì hắn vẫn còn cái mác Shichibukai và có thuộc địa ngầm.

___

Mười năm sau...

Tại biển đông, đảo Dawn, núi Colubo, nhà sơn tặc Curly Dadan. Luffy năm nay đã 17 tuổi, đã đến thời khắc ra khơi...

.

.

.

Vài ngày sau, thành viên đầu tiên gia nhập băng thợ săn hải tặc Roronoa Zoro.

Thành viên thứ hai thánh chém gió Usopp.

Thành viên thứ ba (Vinsmoke) Sanji.

Thành viên thứ tư...

.

.

.

Alabasta.

- Lần này là tróc nã Hỏa Quyền Ace à? Không nhận không nhận, mấy đốm tàn nhang đấy là biết ai rồi.

Diji sau lần này rất thảnh thơi đi dạo chơi đến đất nước cát Alabasta, ở đây có một tên Shichibukai hắn khá quen thuộc, Crocodile hay còn là kẻ đứng đầu băng nhóm tội phạm ở vương quốc này: Baroque Works, có đặc điểm mà khá ít người để ý_ Ở dơ vcl. Không bao giờ tắm kể từ khi ăn trái ác quỷ

Thôi, ngưng lại một tí, chúng ta cùng chuyển cảnh đến...

.

.

[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ