Chương 16:

513 58 7
                                    

Không lâu sau đó tin tức ẩn của đảo Zou được hắn cập nhật, điều trùng hợp lại là đám Mũ Rơm lại có ở đó.

Nhân tiện để nói luôn, Diji đã bị cấy vào cơ thể một cơ chế giống mấy cái vòng cổ mà Thiên Long Nhân đeo vào cổ của nô lệ chúng nó vào tim. Vì phòng hờ bất cứ lúc nào Diji phản bội thì chốt trong tay lão cha già kia sẽ cho nổ.

Khốn nạn thật.

Sau đó thì Sanji bị bắt về, đánh nhau nhìn cũng rất mãn nhãn.

Và cô đầu bếp đang bị ức hiếp... Diji vừa trở về là thấy màn đá lộn của Niji.

- Làm trò ngớ ngẩn gì thế tên ngốc? Bày trò gì mới lạ một chút cho tôi xem nào.

- Chào mừng anh đã về. *thái độ chân chó cục súc*

- Tôi chả thấy nét mặt nào của cậu là mừng cả. Cười lên nào?

- Về rồi thì nghỉ ngơi đi Diji, đừng làm thái độ đó.

- Ồ.

- Mày nghĩ... một lát sau bữa cơm đến gặp ta.

Judge bình tĩnh lấy lại phong phạm bề trên.

- Chắc chắn rồi.

___

_ Sanji, đến phòng anh đi.

- Chúng ta không phải anh em gì hết. Ta không có nghĩa vụ phải nghe lời ngươi.

_ Đến đi. Đừng nói nhiều, anh xử lí hết đồng đội của mi đấy.

- Ngươi dám!

_ Có gì mà không dám?

...

- Nói cái gì.

- Lão vừa bảo anh đi xử lí Zeff.

- Cái gì!!

- Nhưng anh sẽ không làm.

- Nói miệng như thế thì ai chẳng làm được...

- Xin lỗi.

- Hả?

- Xin lỗi vì mười mấy năm trước không bảo vệ được em.

- ...

- Lão Zeff cũng từng có một mối liên hệ khá tốt với anh, đồ ông ấy nấu cũng rất ngon. Sao phải làm theo chứ vả lại lần này mụ mập đã lên kế hoạch tiêu diệt nhà Vinsmoke trong buổi lễ ngày hôm đó, mà lão già còn chẳng hay biết gì cơ.

- Ngươi không cần phải làm đến như vậy.

- Đây là anh nợ em một phần tình cảm. Với lại chuyện liên hôn lần này anh không nhúng tay vào được. Ít nhất là với thân phận này, mong em hãy giúp anh một việc.

- Chuyện gì?

___

"'Nấu giúp anh một bữa đi', hắn rốt cuộc nghĩ gì chứ..."

- Ây dô thằng đàn bà, mày lại nấu ăn cho chuột nữa à?

- Diji kêu ta làm, bọn mày có giỏi thì nói trước mặt hắn.

- Gì chứ, đừng có nói nhảm, hắn ghét bánh ngọt còn phải kêu mày làm bánh ngọt à!

- Im đi.

[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ