Chương 9:

753 96 2
                                    

Vài lời cần thông báo cho các độc giả: Dạo này đang cày lại One Piece, au bỏ cả năm trời rồi, từ sự kiện Marineford ý. Giờ phải cày gần 300 tập mà tiến độ mới tới đảo Punk Hazard nên ảnh hưởng đến fic đồng nhân này... au sẽ cố cày thật nhanh mà nắm sát tình hình nhất có thể (không xem manga bởi khó mường tượng lắm)

+++

Tối đó quả thật tên đê tiện tóc đỏ kia rất đau đớn.

Tay hắn đầy máu, máu của thằng ngu trước mắt.

- Còn đặt cược cho thời đại mới? Anh nói thêm một câu tin tôi liền chặt nốt cái tay kia không?

Shank không cười nổi nữa, đau vãi luôn đấy chứ đùa!

Một núi thức ăn ở đằng sau Diji là để hắn tiếp thêm năng lượng, sau khi dùng chia sẻ hồi phục cho thằng ngu trước mắt khẳng định hắn sẽ khô héo thành da bọc xương mất... năng lực này của hắn rất giống năng lực của trái ác quỷ nhưng hắn chiaw ăn một trái nào vào bao giờ... nó tự xuất hiện sau khi hắn uống hết đống độc lúc huấn luyện.

Để chữa trị cánh tay đứt lìa mà không muốn để lại di chứng thì quá trình hồi phục cũng phải thận trọng...

Mà tên đê tiện vô sỉ tóc đỏ này chả có tí gì gọi là thận trọng.

Cho nên phải cho tên tóc đỏ này một bài học nhớ đời hắn mới không lấy ra đùa, không phải lúc nào hắn cũng có thể giúp đỡ đâu.

- ÁU ÁU ÁUUUUUUUUU!

Khoang trên: Hét gì hét dữ vậy! Mà chơi ngu ráng chịu.

___

Hôm sau...

- Wow cánh tay Shank mọc lại được kìa! Thật lợi hại!

Shank cười hề hề.

- Hay để anh chặt thêm...

Hắn siết nhẹ phần đứt lìa hôm qua.

Shank chảy mồ hôi hột nào hột nấy to như hạt đậu, ánh mắt 'dạ dạ em không làm đâu, em chỉ đùa thôi'.

___

- Anh Shank cho em đi chung với!

Luffy níu lấy cái nón, nước mắt chảy ra.

Diji ngăn lại.

- Nhóc đánh còn không lại một con hổ nữa còn bày đặt đi làm hải tặc, dở người à? Chú thuộc phe hải quân đấy.

Luffy chảy mồ hôi ròng ròng.

Shank đằng kia hô: "Diji! Sau này chú mày làm thuyền viên của anh nhé!"

Mọi thành viên trên tàu cho Shank vài quả đấm.

"Nghĩ sao để hắn lên tàu, dù tốt thật đấy cơ mà dính dáng đến Germa là không xong đâu! Chính hắn cũng không phải thứ gì tốt đẹp hơn anh lắm!"

Hắn cũng nhảy tới đá Shank một phát rồi nhảy về để vẫy tay.

Nửa tháng sau anh hùng hải quân Garp xuất hiện, Diji qua vương quốc Goa tìm kiếm vài nhà hàng ăn cũng rất ngon, nhất là một quán ramen nhưng mà hình như có ăn quỵt vừa xảy ra...

[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ