Ngay hôm sau khi hắn đặt chân tới, nhóm Mũ Rơm giải cứu Sanji khỏi hôn lễ cũng đã đến.
Hắn đi thanh lâu, vứt tiền bao đệ nhất mỹ nhân Wano quốc_ Komurasaki.
Hắn biết thừa đấy là ai.
.
- Tại sao ngài có thể chắc chắn kế hoạch sẽ thành công? Chúng tôi cũng không thể đảm bảo nó.
- Nếu thất bại tôi cũng không có thiệt hại gì, nếu thành công chẳng phải rất đáng mong chờ sao.
"Hiyori à, nó quá mạo hiểm. Lựa chọn này hơi khó đấy."
___
Hắn tranh thủ thời gian trước khi mọi thứ dần tệ hơn để... ăn.
Hắn mua rất nhiều món, nhiều đến nỗi phải lấy một cái xe đẩy để tiện di chuyển.
Hắn đẩy xuống các ngôi làng nghèo, có một lần hắn đã đề nghị với các dân làng có thể đi theo hắn nhưng không một ai đồng ý, nơi đây là quê hương của họ và đủ thứ chuyện khác. Hắn chỉ có thể cố hết sức giúp đỡ thôi, thuyền quá nặng không thể lên được, lần này thì toàn vận chuyển vũ khí cho cuộc phản động sắp tới và máy lọc nước.
Nơi này thiếu nhất là nước sạch do Kaido đã cho xây dựng hàng tá nhà máy sản xuất vũ khí... chất thải đổ đầy vào nước.
- Heyo mọi người! Phân phát lương thực đây!
- Oh là cậu hả Knife, đa tạ cậu đã luôn luôn giúp chúng tôi!
- Tôi có điều kiện để giúp mọi người là vui rồi!
- Cậu Knife, cái này là gì vậy?
- Đó là phát minh mới của viện chúng tôi, máy lọc nước, một chút mọi người đem nước sông đến đây, tôi sẽ giúp mọi người lọc nước, sẽ không bị đau bụng.
- Ân huệ này chúng tôi mãi mãi sẽ không trả hết, đội ơn cậu Knife! Đội ơn cậu!
.
- Cậu Knife, cậu có thuốc không, cháu tôi uống nước sông mất rồi!
- Thím dẫn tôi đến đi, tôi cũng là bác sĩ.
.
Khi chữa cho cháu của bà thím đó xong thì đi hướng con sông, mọi người đều uống nước sông vì nó là nguồn nước miễn phí duy nhất, không uống nhiều thì uống ít, còn chưa chắc không có mầm bệnh trong nước nữa, hắn nghĩ nghĩ, một lát sau liền lấy nước sông về tàu nghiên cứu xem có dược liệu nào vừa đủ cho mọi người không rồi đi phát luôn.
May cho hắn là có.
Nhìn thuốc đang sôi ùng ục, hắn pha loãng ra rồi bỏ vô tủ lạnh di động kéo đi, tủ lạnh có mấy chục ngăn, mỗi ngăn khoảng mấy trăm ô, có thể cứu được khoảng 600-1000 người. Tủ lạnh này được đặc chế cho trường hợp quân sự.
Dẫu sao cũng phải chuẩn bị chiến lớn với chính phủ thế giới, hắn chắc chắn mấy tên đó sẽ, đã và đang là mối đe dọa đối với Germa và quân đoàn của hắn.
Lão già Judge còn làm Germa bị gạch tên khỏi danh sách vương quốc nữa.
Cầm trên tay Bạch Vương Tọa (Shiroi O no isu, gọi tắt là Shiroi) bộ đồ đặc chế của hắn, lão Judge đưa cho hắn, hắn đã cải tiến lại mấy lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanficTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...