Chương 6: (đã chỉnh sửa)

808 93 4
                                    

Tiếp theo sau màn ra lệnh đó là chuỗi nhiệm vụ không ngừng nghỉ mà ông ta giao cho hắn.

Bây giờ có cả tróc nã hải tặc, giao dịch ở thế giới ngầm, vận chuyển hàng hóa, lại cướp trái ác quỷ cho Tottoland cùng với Perospero, lâu lâu là Katakuri hoặc Smoothie. Cho nên Diji cũng khá thân với những người này.

8 năm sau...

Diji tròn 20 tuổi (theo năm back là 18), mối quan hệ của hắn cực kỳ rộng, Germa cũng vì đó mà nâng thêm vài bước thành đế quốc nổi tiếng đến tận Chính phủ thế giới cũng không thể coi như không có mặc dù từ đầu nó vốn thế.

Tuy không bì được với bọn vô dụng Thiên Long Nhân về mặt quyền lực kêu đến đuổi đi mấy Đô Đốc cơ mà tiền tài và địa vị lại cao hơn.

Vinsmoke Diji_ Hoàng tử Germa, sát thủ binh đoàn Germa 66, quý ông lịch lãm, thợ săn hải tặc, Vua giao dịch, Thiên thần mặc cả..,

Là một vài biệt danh nổi bật của hắn.

Và nhiệm vụ cũ mèm của ông ta bây giờ hắn mới có thể làm, Shichibukai (Thất vũ hải), lúc này hải quân thành lập Shichibukai sớm hơn mấy năm so với dự kiến, và hắn thì ngồi vào ghế của Boa Hancock trong tương lai.

Hôm nay là ngày họp.

Luôn luôn là người đến trước, Diji luôn có thể trò chuyện cùng một số Đô đốc và đặc biệt là Garp, hắn có thể nói về haki. Haki vũ trang của ông ta có thể so sánh cùng các huyền thoại hải tặc đời trước, sánh tầm kẻ thù của Vua hải tặc Gol D. Roger chứ chẳng đùa.

.

.

.

Vừa đi ra khỏi nhà ngục Impel Down, Diji đã sốc nặng. Tại sao tên đó lại ở đấy chứ? Vì sao hắn chưa chết?

Tên đó là một trong những đối thủ khó nhằn Diji với thân phận thợ săn hải tặc truy đuổi rất lâu mới đem hắn bỏ tù được. Đáng lẽ đã xử tử vào 2 tháng trước nhưng giờ vẫn ngồi trơ trơ đó.

Diji vẫn nở nụ cười mỉm trả lời vị dở hơi này, cười mọi nơi mọi lúc mọi thời điểm.

- Rất bất ngờ... vì sao tên đó vẫn chưa bị xử tử chứ...

Garp chỉ ha hả, cười ít hơn và bắt đầu nghiêm túc.

- Đầu óc bọn chính phủ thế giới bị lỗi rồi. Tên nguy hiểm như vậy mà giữ lại để nghiên cứu, chúng bảo lão Vegapunk làm lắm cái nghiên cứu giờ lão bệnh luôn rồi! Giờ lại thêm tên đấy.

.

.

.

Quay lại với cuộc họp hôm nay.

Chủ yếu là nói về mấy tên hải tặc.

- Buggy, gã hề từng là thuyền viên trên tàu của Gol D. Roger, hắn đang ở biển Đông và thành lập một băng hải tặc tên hắn. Và Shankusu, hắn đang lớn mạnh hơn không thể xem thường.

___

Hết cuộc họp, Donquixote Doflamingo cười hề hà hỏi hắn có muốn làm một cuộc giao dịch. Dù Diji không muốn dây dưa quá nhiều với gã cơ mà đây có lẽ là một vụ rất lớn.

Lại là về trái ác quỷ.

Giúp hắn lấy về trái ác quỷ Ope Ope no Mi, còn lại cứ lấy hết phiên đấu giá. Hắn dùng danh nghĩa của Doffy để hành sự, sau việc đó hắn có nhiều lợi ích hơn.

- Thành giao.

.

.

.

- Fufufufu, đây là em trai ta Corazon, vì một vấn đề mà nó không thể nói được.

Diji chào một phát nhìn tới một cậu bé nhỏ nhỏ với đám trắng trên mặt, Chì Hổ Phách, thằng nhỏ này bị Chì Hổ Phách, hẳn là một cư dân còn sót lại của thành phố trắng.

- Sau khi thành sự, vẫn mong có thể hợp tác.

Trong lúc đang náo loạn_ vụ cướp trái ác quỷ trước giao dịch, Diji kéo Corazon vào khe tường, đợi đám đuổi bắt bỏ đi thì nghe theo Corazon tìm Law. Sau đó thì Corazon ăn mấy phát đạn gần chết.

Phi vụ này thất bại. Nhưng mà chủ yếu do Doflamingo không thể dự đoán trước chứ không có lỗi do hắn, vì thế hắn không bị tính đến trách nhiệm gì...

Có điều bất ngờ còn ở phía sau.

Hắn nhanh chóng lục soát vài địa điểm ẩn mà kẻ thù cũ của hắn từng ở. Trong đó có vài thứ làm mặt hắn trở nên quỷ dị.

- Đây là... 4 trái ác quỷ? Còn có trái hệ Zoan thần thoại nữa... lũ đó đúng là đáng gờm, đồ tốt thế này bảo sao lại chọn cứ điểm hoang vắng...

2 trái ác quỷ còn lại một trái là Logia miễn nhiễm với chất lỏng Water no Mi, một trái hệ paramecia mà Diji không biết.

Còn trái hệ Zoan thần thoại là Kraken, chỉ một người trong quá khứ từng sở hữu nó và chết ngay khi nhấn chìm 2 đoàn tàu đi đến đảo Người Cá vì sự biến hóa lấy từ năng lượng sinh mệnh.

Còn một trái nữa thì hắn chưa thấy bao giờ.

"Thôi cứ dọn luôn đi."

Diji cười đến tỏa nắng, má tưởng lỗ chứ, ai dè lời gấp 6, 1 lần hốt được 3 hệ, một cái là truyền thuyết thủy quái của biển Tây, một cái không bị dính lời nguyền khôg thể bơi, còn 2 cái còn lại thì không rõ nhưng cảm giác cho Diji biết chúng nó rất có lợi.

Suốt mấy năm qua về nhà được có 4 lần, mỗi lần còn chưa được 2 ngày lại phải đi, không biết mấy đứa em ra sao rồi...

Hắn tâm trạng cực kỳ tốt quay về nhà~

Cơ mà vui cũng không được bao lâu...

[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ