_ Fujitora, ta nghe được giọng của ông.
- Là cậu hả? Cậu đang ở đâu thầy giáo?
_ Tránh ra một bên đợi thu gom tàn cuộc, bảo vệ người dân, còn lại một số việc để ta lo. Đừng nhúng tay sâu quá.
- Nếu cậu đã nói vậy... thì được thôi.
_ Cắt tơ của mấy tên bị khống chế đi... RẦMMM ẦMMMMM...
- Bên cậu có chuyện gì vậy thầy giáo?
_Lo chuyện của ông đi.
___
- Ta thì sao cũng được. Miễn là... ta tận diệt được cả thế giới và giam cầm được hắn fufufu~~
Phịch...
- Tư tưởng thật cẩu huyết, Doffy.
Doflamingo nở một nụ cười man rợ, nhìn sang phía âm thanh vừa phát ra, càng cười lớn hơn.
- Nữ hoàng của ta fufufu... ngươi đến đây để ngăn cản ta sao? Thật cảm động quá.
Diji chán ghét bỏ mẹ ra. Cơ mà không thể hiện ra bên ngoài.
- Chậc, tôi đã nói biết bao nhiêu lần rằng bản thân không chơi đồng tính luyến ái, ngươi cũng đã hiểu rõ rồi cơ mà. Lần này đến không để ngăn ngươi, mà là cảnh cáo cơ! Sắp vào tù rồi, lo ăn nốt bữa cuối đi, cơm tù không ngon đâu, nhất là ở Impel Down.
Hắn treo nụ cười thương mại nhìn tên trước mắt.
___
_ Mặc kệ chúng nó đi, đánh kiểu gì nó cũng tự ghép lại thôi.
- Ủa lại là ngươi hả?! / Nãy giờ cậu có tắt máy đâu Mũ Rơm-ya!
_ Ấy ấy đừng có tắt! Tắt là tôi giận đấy!
Luffy & Law: Kệ mày chớ!
Ngắt máy.
"Má nó tắt thật kìa!"
- Belep belep belep belep... belep belep belep belep... bắt máy. Rốt cuộc ngươi lại định làm gì!? Có gì ra gặp mặt đi!
_ Thôi mà thôi mà, để vậy đi sẽ thuận tiện hơn. Hiện tại tôi chưa gặp các người được.
"Cứ tỏ ra vẻ bí ẩn... cơ mà chắc chắn ngươi là người của đội quân quý tộc mới!" Law suy ngẫm.
...
- Mặc dù trong thỏa thuận của chúng ta thì không được chạm đến lợi ích lẫn nhau cùng thiệt hại cho thuộc hạ. Cơ mà không có điều khoản cấm tấn công nhỉ? Doffy?
- Fufufufufufu, tùy ngươi cả thôi Diji hay là Knife- sensei?
Doflamingo phải chật vật né tránh mấy đòn đao khí như mưa kia của Diji, vừa phải điều khiển đám tơ tấn công khéo léo lại phải quẩy rối bằng tơ. Rốt cuộc thì mấy đao khí cũng ngừng lại, Diji rời đi bỏ lại một câu nói.
- Gặp lại lần sau tại Impel Down, mi không thoát được đâu Doffy, vả lại quá khứ gì đó của mi về Law thiếu rất nhiều mấu chốt quan trọng mà gọi tôi là Knife nhé! *cười nhẹ.
...
Một lát sau, đoạn kể về quá khứ.
_ Huhu nghe thật buồn quá... ay da buồn quá huhuhuhu... thôi đùa đấy, Doffy mà cũng có ngày kiên nhẫn thế này thật làm tôi cảm thấy thật kì diệu~~~ Mũ Rơm, lấy đao chém ở vùng không khí sau Bellamy là tên đó sẽ thoát khỏi khống chế của Doffy, nhanh tay đẩy tên đó rời khỏi cung điện.
Đoạn sau hắn nói rất nghiêm túc.
Mà mặc dù không còn đánh người quen nữa nhưng chiến trận cũng chả không chật vật bao nhiêu.
Kí ức của Law.
Hôm đó trời đầy tuyết làm bầu trời đen kịt điểm lên nhiều đốm trắng thuần khiết, không khí cũng cực kỳ lạnh lẽo.
Chú Cora bắt ép hắn ăn trái ác quỷ Ope Ope no Mi, dù nó rất dở tệ nhưng hắn cũng ráng nuốt cho hết.
Sau đó chú Cora gục xuống trước mặt hắn. Thều thào mấy lời, đưa cho hắn cuộn thư mật mà chú Cora thu thập được cho hắn tìm đồng bạn hải quân. Nhưng mà hắn thực ăn hại! Tìm trúng nội gián của gia tộc Donquixote trong hải quân Vergo.
Hành hạ chú Cora một lát thì tên Doflamingo gọi đến, Vergo lo trả lời thì bọn hắn đã chuồn đi. Cơ mà tính sao vẫn phải gặp anh trai của chú ấy...
Sau đó chú Cora nhét hắn vào một cái rương, dùng năng lực trái ác quỷ của chú ấy tìm cơ hội cho hắn chạy thoát. Mà sau đó hắn thật sự thoát được mà chú Cora thì...
Đoạn sáng tỏ từ ký ức của Diji.
Sau khi Corazon ăn vài phát đạn của Doflamingo thì đến tận lúc con hồng hạc kia rời đi thì hắn mới xuát hiện, tình trạng của Corazon thực thậm tệ, nhiều đòn đánh gãy xương, bong gân, mạch máu vỡ ra rất nhiều mà nói ranh giới giữa sống và chết càng đúng. Nếu không có hắn ở đó, Corazon chết là cái chắc.
- Chậc, làm ăn kiểu này thật ngu ngốc đó Rosi.
- Cậu còn thời gian để châm chọc tôi sao... thật là!
- Anh có thể đem Law cho tôi chữa trị cơ mà! Tôi cũng tính là một y sĩ đấy, mà trình của tôi thì không cần bàn, thôi không nói nữa. Để tôi trị chân cho anh trước.
Một ánh sáng nhẹ nhàng từ tay Diji (18 tuổi no back) truyền vào cơ thể Corazon, quả thật là có hồi phục cơ mà nó rất chậm rãi, cũng đủ để Corazon bước đi.
- Đi, đi đến hòn đảo nào đó gần đây. Tôi cũng không nỡ để anh chết. Tấu hài cho tôi xem còn chưa đủ đó ai cho mà chết!
Diji hôm đó nói xàm quá nhiều, cơ mà cũng chọc cho không khí sôi động lên một chút, ít nhất như vậy tình hình sẽ không xấu đi.
Hiện tại ở một chỗ cao, Diji quan sát tình hình trận chiến. Law đã mất cánh tay phải do Doflamingo chặt.
Hắn cũng từ từ hỗ trợ cho Luffy, thằng nhóc này mà có mệnh hệ gì thì cha nó, ông nó, bạn nó, crush nó của nó, tứ hoàng (Shanks)... và n thế lực bao gồm cả hắn sẽ chơi nát cái Dressrosa này, lúc đó... ờm để au tìm cái ví xem? Một đám dê và một cọng cỏ ngon?
Mè... so sánh hơi phi lí!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...