- Tương lai em sẽ ngầu như chú ấy và trở thành Vua Hải Tặc!
Lucky Roo ngoặm một miếng thịt, nhai nhai rồi nói với Luffy.
- Cháu có chắc là không bị bắt trước khi rời khỏi đảo trong 1 tháng hay không trước đã, hahaha.
Sau đó quay về vẻ nho nhã và xách tóc đỏ đang cười nhìn đê tiện hết sức quăng lên ghế, Diji rót rượu Sake ra một cái ly, húp một cái nhìn xuống tiểu bé tẹo vừa bảo hắn ngầu.
- Ái chà chà, không biết có nên bắt nhóc không. Dám mang tư tưởng hải tặc hả!
Vừa sờ tới Luffy một cái, Shank ngay tức khắc giữ lấy tay Diji.
- Muốn lấy miếng thịt của thằng nhỏ ha gì? Chú mày...
- Cháu đâu có cầm miếng thịt nào đâu?
Một tát đánh bay Shank.
- Lắm mồm, tôi biết khống chế lực đạo. Thứ mặt dày như anh tôi mới mạnh tay thôi.
___
Hôm sau...
Vẫn là trò chơi ngu thứ thiệt của Luffy, vì bị Shank khích tướng mà rạch mặt.
Diji lúc đó muốn đánh cho tên tóc đỏ đấy khỏi đẻ nữa luôn quá!
- Chú mày thấy anh có đẹp trai không?
Một tát bay Shank. (part n)
- Già rồi giữ lại tí liêm sỉ đi.
Vì một cú tát đó Shank bay vào cái rương đang mở nhìn thấy thứ trong đó biến mất...
- Trái Gomu biến mất rồi!
Băng Tóc Đỏ: Giề!?!?
Diji: "Luffy, nhóc đang ăn gì đó!?"
Luffy: "Cái thứ dở tệ gì vậy trời!"
Shank: "Luffy mau nhổ ra!"
Shank nắm lấy hai chân Luffy chúi ngược xuống, ai dè cổ thằng nhỏ đập mặt xuống sàn quán. Tiếp theo cổ nó co lại về chỗ cũ.
Shank hét toáng: "Luffy thứ cháu ăn là trái ác quỷ biến thành cao su đó! Ăn rồi sẽ không còn bơi được đâu!"
Luffy sững người: "Không thể nào!!!!!!!"
___
- Ha ha lỡ ăn rồi thì thôi, loại trái này cũng mạnh lắm đấy.
Shank cười hả hê, lòng đau đứt ruột... hựa mấy tỉ beli đó...
- Các anh xem thử hai loại trái này là gì được không?
Hai trái ác quỷ không rõ danh tính hồi trước hắn lấy được đưa ra nghiền soi.
Một trái có hình dạng của quả quýt nhưng to như quả bưởi. Một trái có hình dạng quả sầu riêng đều mang hoa văn uốn lượn đặc trưng của trái ác quỷ, có điều rất mờ.
Lucky Roo: "Tôi biết cái trái sầu riêng, hệ Paramecia biến thành linh hồn, hồi kia từng thấy ở đâu đó trong sách."
Diji còn lại một quả...
- Trái này tôi chỉ biết là hệ Logia, cơ mà lại mang đặc điểm của hệ Zoan...
Shank vừa trêu chọc Luffy nhìn qua... mắt trợn lên.
- Đùa... chú mày từ đâu lấy ra hệ Zoan thần thoại vậy!?
Hắn và cả thành viên nhìn sang Shank, được nhiều người nhìn bất chợt thế Shank hơi nhọt.
- Anh biết đây là gì hả?
Sự tò mò dâng lên ở đây.
- Hmmm, nói là Zoan cũng đúng mà Paramecia cũng đúng... cơ mà đích xác là hệ Zoan thần thoại.
Mọi người ngộp thở chờ câu trả lời của Shank.
- Trái này...
RẦM!
- Bọn tao là sơn tặc, đừng lo, hôm nay bọn tao đến đây chỉ mua rượu sake thôi, không muốn cướp bóc.
Makino, tiểu thư chủ quán xinh đẹp hơi sợ hãi trong lòng.
- Xin lỗi quý khách, đã hết rượu rồi.
Tên sơn tặc nhíu mày, dữ tợn.
- Thế cái mà bọn chúng đang uống là nước lã...
Hắn bằng tốc độ khó có thể nhìn thấy đá bay tên sơn tặc qua tận Vùng Cực Xám.
- Cắt ngang lời người đang nói là bất lịch sự, nói chuyện hô hào thật không có lễ phép. Anh nói tiếp đi.
Lại một lần nữa chăm chú lắng nghe.
- Nó giúp người ăn biến hóa thành Á Long. Cái loại rồng mà có cánh ý, với năng lực điều khiển gió và khạc ra ngọn lửa thiêu đốt linh hồn, anh chỉ đọc được vậy thôi.
Luffy: "Rồng? Nó là gì?"
- Một sinh vật thần thoại, một loại thân dài như rắn có 4 chân gọi là Á Long, có 5 chân gọi là Chân Long. Một loại trông như mấy con khủng long nhưng có cánh, có con có 2 chân và 2 chân cầm, có con thì có 4 chân. Đặc biệt tàn ác và sở hữu nhiều câu chuyện kể về nó. Mà khoan đã anh mà có đọc sách nữa hả?
- Chú mày coi thường anh vừa phải thôi chớ! *hét
Hắn lại 'một lần nữa' tát bay Shank
- Hét cái gì mà hét!
- Nghe cũng thật ngầu!
Mắt Luffy sáng lấp lánh.
___
Hôm sau...
Luffy bỗng mắc hội chứng khiêu khích, đi khiêu khích thằng sơn tặc hôm qua, kết quả bị bắt đi đe dọa Shank.
Sau đó làm gì còn sau đó... Diji bay một phát ra chỗ cái xuồng của thằng ngu đấy, một phát đạp xuống biển, gã ôm Luffy theo luôn, hắn đành bơi xuống trong nháy mắt một con vua biển xuất hiện, mọe hiểu kiểu gì Shank xuất hiện cho nó cắn một phát để đỡ Luffy...
Cơ mà có hắn ở đó rồi ổng xuống làm đách gì?
Hi sinh cánh tay luôn.
Diji đưa Luffy cho Shank để đi lấy lại cánh tay cho anh, hắn lùng theo con Vua biển, càng ngày nó lặn càng sâu, Diji ức chế mang đại đao ra, chém một luồng đao khí xé toạc phần biển...
Ở bên đây Shank vừa bơi lên, đằng hắn lại nghe một tiếng đùng cực ồn... Lucky Roo vẫn cắn một miếng thịt.
- Xem chừng lần này thuyền trưởng, anh chơi ngu rồi.
Benn Beckman tay cầm máu cho Shank cũng xía vô.
- Không những chơi ngu, mà còn chơi quá ngu, tôi khẳng định tối nay thuyền trưởng sẽ đau đớn.
Các thuyền viên "Ha ha ha... bọn tôi vui không nổi, thuyền trưởng thành người khuyết tật rồi, có thể rời khỏi băng không?"
+++
Bí mật công khai: Nami không thích tỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...