Chương 11:

700 89 7
                                    

- Xin chào, tôi có thể vào không?

Không khí hơi bị nghẹt thở.

- Vào đi nhóc, đừng chơi trò bí ẩn đó như thế. Hôm nay nhóc không thể săn được ai đâu.

Người đó mở cửa, bước vào.

- Thất lễ rồi.

Sanji có lẽ hơi ngơ ngác, người trước mắt hơi giống một người anh quen. Nhưng màu tóc không phải.

- Phó đô đốc.

___

Diji vừa bước tới cổng vào thì đã nghe tiếng va chạm mạnh mẽ cùng tiếng chửi bới.

- Anh tưởng thế là giỏi à? Thử xem chiêu mới?

2 thằng em trai trời đánh của hắn Ichiji và Niji đang đánh nhau bằng Ruid Suit.

- Mấy anh có giỏi thì đừng dùng Ruid Suit! Graaaaa, chị Reiju không ngăn mấy ảnh lại hả? Nát sân bây giờ!

Reiju đứng gần lan can, rút một điếu thuốc mỉm cười.

- Cứ việc đánh nhau coi như nâng cao kỹ năng? Vả lại... em cứ xem tiếp đi.

Hai con ôn thần kia đâm đầu vào đánh nhau, cũng chả có đổi mới gì, nhìn sơ hở mà đánh rồi tạo ra thêm sơ hở.

Diji cũng đứng xem mà ngán ngẩm, cái đà này chỉ lãng phí nhiên liệu.

- Hai người các em đánh như thế thì đến bao giờ mới đọ lại đám đô đốc hải quân? Không hề đổi mới gì cả.

Cuối cùng hắn cũng lên tiếng, cơ mà sự kiêu ngạo của Niji bồi cho cậu ta một... đạp bay lút lên trời hóa thành vì sao do một phút lơ đễnh.

- Anh thì biết cái gì!

Ichiji: "Tao với mày đang đối chiến mà còn thế à?"

Reiju nhìn Yonji.

- Đấy em thấy chưa?

Yonji: "Vậy cũng được?"

___

- Phụ thân, lần này ngài triệu tập con về có việc gì hệ trọng?

Judge từ hoàng vị nhìn xuống.

- Ngươi thấy trong 3 đứa em trai, ai là thứ tốt nhất?

Hắn không rõ lắm ông ta đang nói về vấn đề gì. Ông ta nhìn xuống nói rõ hơn.

- Kẻ ưu tú nhất.

Hắn không ngần ngại nói ra.

- Ichiji, Yonji và Niji. Nếu nói về phương diện cai trị.

Judge nhíu mày nhìn hắn đang cúi người trả lời thành thật kia, đập lấy tay vịn.

- Giỏi lắm, tốt lắm, mấy chục năm nay bên ngoài, ngươi thấy thế nào?

Tim Diji run lên.

- Chỉ là nhiệm vụ, không có thế nào cả.

___

Thế là ông ta bắt hắn ở lại nhà 2 năm, không nhiệm vụ, không kỳ nghỉ để huấn luyện cho 3 đứa nó.

Cơ mà...

[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ