7 năm sau...
Vì là thí nghiệm đầu tiên nên ông ta khá cẩn trọng trong việc giữ mạng Diji, cơ mà hắn có chết thì cũng chả nhằm nhò gì bao nhiêu vì tư liệu vốn đã lưu rất kỹ lưỡng đầy đủ.
Mẹ hắn đang hoài thai một đứa em, dù bình thường bị huấn luyện khắc nghiệt tới mức nào thì hắn cũng luôn luôn dành thời gian ít nhất 10 phút cho Sora, bà không nhẫn tâm nhìn hắn tàn tạ như thế, nhiều lần cũng nói Judge hãy nhẹ tay lại, cơ mà ông ta nghe tác giả liền bão 5 chương :))
Đứa em này xuất hiện vào 6 tháng rồi, áp tai vào lắng nghe được nhịp đập của em hắn rất thích thú, trước đây hắn là một kẻ rất bận rộn không có thời gian để vu vơ chơi đùa, cuộc đời cực kỳ nhàm chán cũng như không có thử thách gì để động não hay mệt mỏi rã rời cả.
Đặc biệt là số lẻ không có mảnh tình vắt vai.
Bỗng hắn nắm lấy tay phải bà, nhẹ nhàng hôn lên. Bà hơi bất ngờ. Hắn ngước nhìn lên nở một nụ cười nhẹ.
- Mẹ, sắp tới con sẽ không ở trong vương quốc... một thời gian rất lâu, mẹ hãy giữ gìn sức khỏe được chứ?
___
Hai hôm sau tại Totoland.
- Lần đầu tiên gặp người, ngươi biết làm gì rồi chứ? Đừng để ta phải phạt ngươi.
Judge nhìn Diji, biểu cảm nghiêm nghị, giọng nói cứng rắn, ánh mắt như siết lấy cổ họng người khác.
Ông ta biết rõ về việc mắt của Diji, vì trước đó uống quá nhiều độc tê liệt khiến vài dây thần kinh bị ảnh hưởng, mà khốn nạn là ngay mắt.
Vì vấn đề đó nên ông ta cho Diji học haki trước, khá tiếc là không có tiến triển gì về haki bá vương, cơ mà 2 loại haki kia thì cũng đủ sống rồi.
Việc nhắm mắt rất khiếm nhã, nhưng mở mắt luôn cà giựt cà nhói thì càng khiếm nhã hơn nên Judge cũng không còn cách nào khác ngoài để hắn nhắm mắt lại.
Vừa cập bến cảng, hắn rất ngạc nhiên, vùng đất này làm từ kẹo và bánh thật à? Khắp nơi thơm mùi ngọt ngào của kẹo, cấy cối nhìn cực kỳ kì quặc, Diji cau mày trong lòng, hắn không thích mùi kẹo lắm vì đi kèm theo nó phần lớn là tiếng khóc của con nít...
Không biết vì sao lần này ông ta lại kéo theo hắn đi, dùng haki quan sát, hắn nhìn thấy 2 trong những tư lệnh ngọt đến đón tiếp, lần này là chuyện lớn à?
"Chuyện không lớn thì ông ta cũng chả cần động chân, nghĩ ngu ngục cái gì đây? Ở trong thân xác trẻ con này IQ cũng thấp theo à?" Hắn nghĩ, trong lòng vò ruột lại như đống sh*t.
Sau khi bình tĩnh lại, hắn theo sau chân ông ta bước tiếp đến trước 2 tên kia, một tên dị hợm nhìn như mấy thằng hề, cái lưỡi tên đấy rất dài, cầm theo cây kẹo to tổ bố_ Charlotte Perospero (mốc thời gian hiện tại người này nằm trong mấy tư lệnh ngọt).
Còn người còn lại cũng không kém cạnh gì (chiều cao), đầu hắn sẫm đỏ choẹt, ánh mắt cho người khác cảm giác 'tao sắp xiên mày đó', phần mũi trở xuống thì quấn khăn chả thấy hết mặt, tay cầm thương_ Charlotte Katakuri.
(Thề là au ghét ghi tên vl, mé nó chứ tên dài vãi ra đã thế bàn phím còn không cho phép)
Tiếp đó hai tên kia bắt đầu quan sát không quá lộ liễu, dừng lên người hắn khá lâu. Hắn cũng đánh giá hai tên trước mắt. Số tiền truy nã của bọn chúng khá cao (tầm mấy trăm triệu), sức mạnh thông qua vài đoạn clip ngắn hắn đã xem qua thì tổng hợp được vài thông tin:
Thứ nhất giờ Diji đánh méo lại.
Thứ hai năng lực 2 thằng này cực kỳ khó lường.
Thứ ba hắn đẹp trai hơn 2 thằng đấy.
Mà nói về vấn đề này, Diji năm nay gần 11 tuổi, mặt non choẹt, mắt luôn nhắm, người cũng khá cao so với lứa tuổi 1 thước 61. Mũi cao mày thẳng môi nhỏ mặt có góc độ rõ ràng, khoắc trên người một bộ trang phục sờ quý sờ tộc, mái tóc tím chả biết của ai lai vào... quả thực là một tiểu mỹ nhân_ giả gái không ai tin là trai.
(Ngón tay dài, ngón tay dài, ngón tay dài, nhắc lại 3 lần vì au thích tay đẹp)
___
Đi xe vào đến lâu đài bánh kẹo cũng mất không có bao nhiêu thời gian, trên xe lúc đấy không khí căng thẳng. Cũng may là đến rồi.
Bước vào lâu đài bánh, tiếng chói tay của một phụ nữ vang lên, Diji sốc nặng với cơ thể của chủ nhân giọng nói đó.
Bà ta thân cao gần 9 thước, ngồi trên một cái ghế lớn không kém, mặc áo chấm bi màu hường, đội một cái mũ màu hường có kí hiệu của băng hải tặc Big Mom màu hường nốt nhưng đậm hơn.
- Mamama, chào Judge!
Sau đó là màn chào hỏi, sau đó đi thẳng vào vấn đề bàn việc, bỗng lôi hắn vào.
- Lần này đến vẫn là vì con trai của ta Vinsmoke Diji.
Diji: Lại là cái éo gì nữa?
- Mamama hẳn là vụ việc liên hôn đi?
Dijiv: Đọu má hắn mới 10 tuổi đấy liên hôn cc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...