Tama vừa tỉnh lại, nhìn thấy Knife liền đu lên người hắn.
- Haha, Tama, đừng làm thế dễ ngã lắm!
- Cháu là một nữ ninja trong tương lai, ninja bám rất chắc, cháu phải rèn luyện!
- Vậy cẩn thận nhé.
.
Luffy, Zoro và Tsuru ngồi nói chuyện, chủ yếu nghe Tsuru bàn về Wano quốc dưới trướng cai trị của tướng quân Orochi đang dần đi xuống như thế nào, tên đó đã hủy hoại Wano quốc thế nào.
Tama được cho ăn bát súp đậu đỏ, cô bé mỉm cười khen nức nở.
- Tama, lần đầu tiên em ăn súp đậu đỏ hả?
- Ưm ưm! Đây là món ngon nhất mà em từng được ăn!
___
- Hôm nay là... ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời em!
___
- Cho cháu cái kẹo nè Tama.
Tama nhìn chằm chằm thứ kỳ là trên tay Diji.
- Cái này quá quý! Cháu không thể nhận đâu ạ! Cháu xin khước từ!
- Ăn cái này hệ miễn dịch của cháu mới mạnh lên được, độc của nước sông sẽ nhanh triệt tiêu một chút! Nhận đi. Không nhận chú ném cháu đó.
Tsuru há hốc mồm. Như quát Diji.
- ĐỪNG ĐE DỌA CON NÍT NHƯ VẬY CHỨ!
- Thôi thôi mà cô Tsuru!_ Kiku.
___
Khi 3 người kia ngồi nói chuyện hăng say sau câu mắng của Tsuru. Tama vì đã được ăn no liền nằm ở hàng ghế ngoài ngủ. Đáng yêu hết sức luôn. Diji chào mọi người một lát liền xách đồ đi làng khác cứu trợ.
- Tôi là Monkey D...
- Thằng này là Luffytaro, tôi là Zorojuro...
.
.
.
Một tên ăn trái Smile dơi, thính gấp 6 lần người thường nghe ra cuộc nói chuyện có yếu tố xúc phạm Orochi thì dùng cung bắn Tsuru, Zoro lạnh mặt rút kiếm đỡ được.
Sau đó là màn hack mũi tên (coi khúc này ảo ma vl), tên ăn trái Smile dơi bắn như mưa vào cả hai Luffy và Zoro.
Nhằm lúc đó, một tên ăn trái Smile sơn dương đã dùng tốc độ của trái sơn dương chạy đến bắt cóc Tama.
Cả hai đang bận xử lí mưa tên liền đuổi theo tên ăn trái sơn dương.
Trong quá trình cướp lại Tama, Kiku cũng leo lên Inu xách kiếm đuổi theo.
- Tại hạ là một samurai.
Một lúc lâu sau nhân tiện quẩy nát thị trấn Bakura của nhà giàu, đứng đầu là một tên headliner Holdem.
Sau nhiều lúc nữa Luffy hạ tên Urashima bằng môn đấu vật tên đó tự hào, vô tình ném tên đó vô tòa nhà của Holdem.
Lát sau một headliner ăn trái Smile ngựa Speed đem thuyền bảo vật đến chỗ Holdem bị kibi-dango, năng lực trái ác quỷ đem bánh dango được véo từ má Tama xuống có thể thuần phục động vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...