Tác giả có lời muốn nói: Cái hình ở trên là chỗ leech, địa chỉ
https://truyen4u.net/doc-truyen/dn-op-anh-trai-nha-vinsmoke-nghiem-282652792/#
Ai ở đó mau về với au đi, au yêu thương mấy bạn mà!!
+++
_ Ngài là?_ đầu dây bên kia rất nhiều tiếng ồn, chắc chắn đã xảy ra chuyện gì đấy.
- Tôi là một giáo viên, trên tàu các anh có một nhóm trẻ bàn tay trái ngón giữa có đeo một cái nhẫn bạc không? Đó là học sinh của tôi, tôi sẽ đến đón chúng.
_ Vậy là ổn rồi, anh mau đến đây đi._ tiếng vọng nhỏ nhỏ "Phó đô đốc Smoker, phó đô đốc Smoker ngài đừng xảy ra việc gì đó!"
_Cúp máy_
"Smoker bị gì thế? Nghe mấy tên này nói hắn không bị thương gì kinh khủng mà? Chắc là bên kia có chuyện rồi, mong tụi nhỏ không sao..."
Phạch phạch...
...
"Hửm?"
- Thầy Knife ơi! Tụi con ở bên này! Thầy Knife!
Đám hải quân vừa lo cho Smoker xong lại nổi tâm nhiều chuyện.
- Tại sao các em lại gọi người đó là thầy Knife? Tên hơi lạ nhỉ?
Một đứa giải thích và đặc biệt điềm tĩnh hơn so với mọi đứa trẻ khác.
- Là do thầy luôn mang một thanh đao lớn bên người, tụi em cứ gọi là thầy Knife. Thầy cũng không phản đối!
- Ồ ồ ra là thế, mà có vẻ thầy của mấy đứa rất mạnh mẽ nha!
Cả đám đồng loạt quay qua.
- Thầy rất mạnh! Mạnh như mấy anh hải tặc ý!
- Nè nè cấm tôn sùng hải tặc nghe chưa!
Đứa trẻ lúc nãy lên tiếng chặn họng.
- Miễn là tụi em không làm việc phạm pháp, với cả ai lại cấm tư tưởng đó chứ, đúng là bảo thủ quá, sẽ không tốt đâu. Thầy từng dạy...
Em nó nói ra một tràng làm thanh niên hải quân kia mém tí nữa bị tẩy não.
- Thầy mấy đứa dạy cái gì vậy trời! Nghe thuyết phục kinh khủng!
___- Thầy xin lỗi, thầy đã không có mặt lúc tên thần kinh mang giọng cười quái dị Caesar kia bắt cóc mấy em. Cơ mà có đứa nào không học bài không? Vả lại ăn bao nhiêu kẹo của giọng cười quái dị kia rồi?
- Tụi em quan sát lẫn nhau! Tất cả đều học! Với lại tụi em không đứa nào ăn quá 3 cục hết trơn á!
- Ồ để thầy kiểm chứng. Rất tốt, đúng là không ăn nhiều. Cơ mà cái mầm họa này không nên giữ lấy, claense, absorb. Trở về thôi mấy đứa.
- Nè thầy giáo...
Diji quay lại.
- Có chuyện gì sao các vị hải quân? Và tiểu thư Đại tá?
Tasigi_ Đại tá dưới trướng Smoker, cánh tay phải của Smoker.
- Anh có chắc là sẽ để các em ấy an toàn chứ? Sẽ không lặp lại việc này một lần nữa chứ?
Hắn im lặng một lúc, nụ cười vẫn giữ nguyên.
- Trong những năm này là tôi thất trách. Sẽ không xảy ra việc này bao giờ nữa.
- Mong anh có thể làm được.
___
- Fujitora ông lại đi đánh bạc nữa à? Khổ người ta lại tưởng mù mà không thấy áp đặt lên ông để lừa gạt là thôi đó.
Fujitora trong sự kiện Timeskip đã trở thành đô đốc.
- Ày, đúng vậy, ta vừa bị lừa nữa đây, nhưng người tốt bụng đã đứng lên làm sáng tỏ.
Diji mỉm cười.
- Mà thầy giáo, sao cậu lại ở đây?
Hắn đang húp một ngụm caffe, nghe Hổ Tím nói vậy thì nụ cười tắt ngúm, không khí xung quanh cũng âm trầm hơn.
- Vấn đề này tôi không tiện tiết lộ. Rất xin lỗi.
.
.
.
Dressrosa. Đấu trường Corrida hàng ghế ngồi thứ 7 tính từ sàn đấu.
- Thật lắm tên quen mặt nhỉ? Mà dáng ngủ đó thật là mất hình tượng. Ồ tỉnh lại rồi. Múa đẹp lắm. Vẽ lại làm thước phim cho bọn nhỏ thôi.
Diji_ thầy Knife đang ngồi trên khán đài, cầm nguyên cuốn sách phác thảo dày bằng nửa gang tay, tay như tốc độ ánh sáng mà vẽ lại chuyển động của Cavendish. Lòng thầm nhủ rất đáng để trình chiếu. Sau đó thì bắt lũ trẻ học lại cho có cái mà phòng thủ.
Mà lí do không dùng ốc sên ghi hình là do chuyển động đó không theo kịp nổi tốc độ.
Mà bộ dạng của thầy Knife khác quá xa so với Diji, chiều cao hai thước ba, mái tóc màu đen, đeo một cái kính mát màu đen, trên người mặc cái áo thun, quần tây, khoác bên ngoài một cái áo vest. Trông rất ngầu lòi.
Sau đó là trận chung kết.
___
Vài tiếng sau.
- ... chúng ta phải đối đầu với một tứ hoàng đang trong trạng thái kích động, các cậu biết không?
Law cới ánh mắt hận sắt không rèn được thành thép, kế hoạch biến tấu quá lớn.
- Tôi không quan tâm...
- Belep belep belep belep... belep belep belep belep...
Trong túi Luffy lấy ra một con ốc truyền tin, quái dị là nó có màu đen không hề rõ ràng là của ai. Không biết có nên nhấc máy hay không... cơ mà bản tính của Luffy thì mọi người cũng hiểu rồi đấy.
- Bắt máy. Là ai đó!
_ Các người muốn đối đầu với Kaido à?
- Đúng! Rồi sao?
_ Mối làm ăn của tôi, nếu các ngươi mà quậy như thế, tôi cũng sẽ không để yên đâu. Các ngươi sẽ đối đầu với một lực lượng mạnh hơn cả 3 tứ hoàng và ngang cơ với chính phủ thế giới. Cơ mà tôi có thể giúp các ngươi trót lọt, đổi lại các ngươi có muốn thỏa thuận với tôi không?
Law sốc đứng. Đùa à? Kẻ có sức mạnh ngang bằng với 3 tứ hoàng... là đội quân của quý tộc thế giới mới nhập vào cơ mà!?
Lần này có khi nào làm quá trớn rồi không? Tầm ảnh hưởng của Doflamingo lớn tới vậy sao?!
- Nói thỏa thuận đi! / Torao?!
_ Chỉ cần... đừng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanficTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...