Mẹ nó chớ!
Pica biến thành người đá rồi, lớn thế hắn không còn chỗ cao mà đứng.
- Nè cậu kia ở chỗ này rất nguy hiểm! Ngươi đến đó làm gì!
...
- Cậu thầy giáo, cậu không dự định xen vào việc này sao?
Fujitora giở giọng hỏi.
- Không, thỏa thuận giữa tôi và Doflamingo là mắc xích quan trọng. Đặt ngài ở vị trí của tôi hẳn sẽ hiểu rõ.
- Ài, thật muốn chiêm ngưỡng đao khí năm đó.
- Tùy ngài có tham gia vào sự kiện sắp tới hay không thôi.
"Cậu nói thế có nghĩa là... một sự kiện lớn có tầm ảnh hưởng trên cả việc này?"
Sau khi lồng chim thu hẹp lại nhanh hơn, người dân cũng đã hỗ trợ một phàn sức để làm chậm tốc độ thu lại của nó.
- Tại các người đó, tôi cũng phải chơi chung? Why?
- Ngươi không muốn sống hya sao mà nói lời ngu ngốc đó!?- một lính hải quân.
- Cậu thầy giáo, không tham gia cũng đừng nói lời như vậy...
Diji chém một mảng tường của nhà máy Smile.
- Mấy người làm sai cách rồi, xem tôi nè.
Cầm lấy mảng tường đó bay thẳng lên phía trung tâm lồng chim, gán mảng tường đó lên, một tay chống để mảng tường không rơi. Lồng chim dần thu hẹp chậm lại hơn cả tốc độ ban đầu.
- Quả là thầy giáo, tri thức thật khác biệt.
- Tên đó... hắn làm được! Làm hơn cả sức lực của ngàn người sao!?
- Hắn có thể làm như thế ngay từ đầu mà! Vì sao không...
Đô đốc hổ tím nhìn sang kẻ vừa thốt ra lời nói đó.
- Vì cậu ấy hoàn toàn có thể tự thoát ra được. Nhưng hãy quên đi, cậu ấy đang đặt cược bằng danh dự của bản thân.
- ...
___
_ Này Mũ Rơm, trong người ngươi có đan dược của shichibukai Thợ săn hào quang phải không? Cái viên màu đen đen ý!
- Ờm... đúng là có... làm sao ngươi biết...
_ Lấy nó ra ăn đi, hỏi tôi cũng không trả lời đâu, mỏi tay quá.
- Hở...?
Luffy trạng thái yếu ớt lấy ra 2 viên đan dược màu đen chần chừ không biết có nên ăn không. Cơ mà không kịp nghĩ ngợi gì thì đã làm rơi...
_ Đúng là hết cách, lúc này mà cũng hậu đậu được hay sao.
___
Sau khi Luffy vừa hồi phục xong hắn đi xuống.
- Cậu thầy giáo... cậu?
- Sẽ kết thúc ngay thôi đừng lo lắng. Hải quân các ngài sẽ không rảnh rỗi sau đợt này đâu. Tôi cũng phải đi gặp Doffy tại Impel Down hahaha! Hẹn gặp lại ngài Hổ tím.
Diji móc thanh đao ra. Làm nên tên tuổi thầy Knife trọng điểm là ở đao thuật, thanh đao này cái gì cũng rất bình thường, chỉ là chuôi đao tạo thành từ Hải lâu thạch, còn lại là hợp kim Crom. Màu xanh của crom cũng là màu sắc chủ đạo của thanh kiếm.
Không cần vận nội lực cũng không cần bật haki, Diji chém một nhát vừa đủ đi ra, sau đó chỗ đó liền phục hồi lại, nhưng hắn cũng đã ra ngoài.
- Quả thật là có thể tự mình thoát ra được...
"Hắn ta thật mạnh! Không biết so với Mihawk thì ai sẽ càng mạnh hơn. Nhưng mà hắn là đao khách, không cần quan tâm quá."_ Zoro.
...
Sau đó trong quá trình gầy dựng lại vương quốc, biết đây sẽ là trung tâm của sự chú ý tỏng quãng thời gian dài, Diji dùng thân phận ở thế giới ngầm đến xin hợp tác. Càng có một mối liên hệ thì càng có một cơ hội lớn.
Mà đó là chuyện của một tuần sau, hiện tại cho mấy học sinh giúp đỡ cái đã.
- Nè nè chú phải làm thế này... thế này... thế này... thì sẽ nhanh hơn mà ít tốn sức. - Máy cơ đơn giản.
- Chú làm thế thì cái nhà sẽ nghiêng mất!- Góc.
Bla bla bla.
Không ngờ luôn, trong một tuần mà có thể dựng lại nhiều như vậy... tiến độ hẳn trước một tháng...
___
- Bọn mi đã thông hiểu được bao nhiêu rồi? Hay là lười quá không có học đấy?
Nhìn đám học sinh đang trong tâm trí sợ hãi, Diji_ thầy Knife ngay lập tức làm ra vẻ mặt thường lệ... mỉm cười.jgp
- Em... em có học! / Em cũng vậy!
- Ồ? Thế có áp dụng được như mấy tiểu thiên sứ ngoài kia không?
- O.O|||
- Vậy là không rồi... MAU ĐI THỰC HÀNH ĐI TÍNH NGHE TÔI MẮNG HẢ?
- Dạ đi ngay!!! "Đúng là lão ác ma mà!"
___
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn OP] Anh trai nhà Vinsmoke_ Nghiêm
FanfictionTác giả: Pé Lan Trần (Nghiêm) Ngày viết: 24/08/2021 Ngày đăng: 24/08/2021 Nguồn bìa: https://pin.it/2xnIKGs Thể loại: no cp, đồng nhân,... Giới thiệu: Sản phẩm duy nhất không bị mang làm vật thí nghiệm (thực ra là thí nghiệm hồi bé rồi). Hắn không...