Sáng hôm sau, mọi người vẫn đi học như bình thường. Lớp 11A2 của Lưu Diệu Văn hôm nay có học sinh mới, khi vừa bước vào. Lưu Diệu Văn ngạc nhiên đến mở to mắt, các học sinh nữ và omega thì hét lên vì dáng vẻ thư sinh ấy.
"Xin chào mọi người, tôi là Vũ Minh Triết. Mong được mọi người giúp đỡ." Hắn nở nụ cười hết sức thân thiện, khác hẳn với bộ mặt biến thái lưu manh hôm qua.
"Omg!!! Đẹp trai quá". Cả lớp ầm ĩ bình luận.
"Lưu Diệu Văn trường chúng ta vẫn chính là hot boy".
"Đúng đúng, Lưu Diệu Văn vẫn là đẹp nhất".
"Tui công nhận cậu ta đẹp. Nhưng tui thích vẻ bad boy của Lưu Diệu Văn hơn".
"....."
Lưu Diệu Văn ngồi dưới liếc lên hắn, khuôn mặt anh tú dần tối lại. Vũ Minh Triết nhìn hắn nhếch mép, rồi bước đến bàn đằng trước hắn ngồi xuống. Lưu Diệu Văn dùng chân kéo ghế ra đằng sau khiến hắn suýt ngã ngửa. Vũ Minh Triết vẫn nhẹ nhàng cười nhìn cậu.
"Xin chào, chúng ta có thể làm bạn không? ". Nói rồi đưa tay ra có ý muốn bắt tay với cậu.
"Không ". Lưu Diệu Văn cúi xuống làm bài, mặc kệ hắn.
Minh Triết cố nuốt tức giận vào trong, bàn tay đưa trong không trung rút lại xuống gầm bàn, vô thức siết chặt. Hắn cười xin lỗi cậu rồi quay lên. Mấy tiết học trôi qua nhanh chóng, cuối cùng chuông cũng reng báo hiệu giờ ra chơi. Hôm nay Tống Á Hiên phải đi kiểm tra các lớp học. Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn chỉ cách nhau 1 lớp, anh ở 11A1 vì lực học anh đứng nhất toàn khối 11. Lưu Diệu Văn học lớp 11A2 vì Nghiêm Hạo Tường năn nỉ ở chung, chứ học lực tính ra cũng đứng thứ 3,4 của khối.
Vừa bước đến cửa lớp 11A2, học sinh đã chạy nhanh ra bao quanh chào hỏi Tống Á Hiên. Anh tươi cười đáp lại rồi định vào lớp, bỗng bóng người quen thuộc bước ra. Vũ Minh Triết tươi cười nhìn anh, chân tiến đến lại gần.
"Học trưởng Tống, lâu rồi không gặp".
"Học trưởng, cậu quen học sinh mới Vũ Minh Triết lớp tớ hả?". Cô bạn đứng cạnh anh tò mò hỏi.
"Không quen, không biết". Tống Á Hiên thẳng thừng đáp lại.
"Sao có thể thế? Chúng ta từng rất hạnh phúc mà". Hắn tỏ vẻ tủi thân nhìn anh, giọng đượm buồn.
"Cái gì? Học trưởng với Vũ Minh Triết từng quen nhau?". Mấy học sinh ngạc nhiên lên tiếng.
"Ui trời ơi, tui vẫn muốn ship Văn Hiên".
"Chỉ là từng thôi mà. Học trưởng đâu quan tâm cậu ta đâu?". Mấy học sinh khác bảo vệ anh.
"Đúng, cậu ta chỉ tự đa tình".
"Học trưởng, cậu có thể nói rõ hơn không? ".
"Cậu ta theo đuổi tớ. Vì thấy tội nên mới đồng ý quen, nhưng không hợp nhau nên chia tay". Tống Á Hiên mặt lạnh băng nhìn hắn đáp lại.
"Đấy tui đoán đúng luôn."
"Cậu ta phải làm gì mới để học trưởng nói lời chia tay".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Hiên] Học trưởng! Anh thật khả ái
FanfictionCp chính: Lưu Diệu Văn x Tống Á Hiên Tác giả : @iamtuyethy Thể loại : ABO, học đường, ngọt ngào, HE. Số chương : 27 Tình trạng : Đã hoàn. 🗒note: đây là bộ đầu tiên mình viết về Văn Hiên Start✍: 22/08/21 Finish : 23/09/21 Giới thiệu: Tống Á Hiên l...