"Đã bắt cóc tôi lại còn muốn tôi thực hiện yêu cầu. Cậu có phải là người không vậy?". Tống Á Hiên vừa cảnh giác vừa nói lí với hắn.
"Tôi thích vậy đó thì làm sao. Mà sao cậu làm cái gì mà ngồi xa tôi quá vậy?". Lưu Diệu Văn bực bội nhìn Tống Á Hiên ngồi sáp vào cửa, chừa chỗ cho cậu một khoảng rõ lớn.
"Cậu lưu manh như vậy, tôi phải cảnh giác chứ. Dù gì cậu cũng là alpha, ngộ nhỡ cậu tức giận làm gì lố quá thì sao?".
"Cậu cũng biết tôi là alpha sao? Tôi thấy cậu gan lớn lắm mà". Lưu Diệu Văn giả ngạc nhiên, tiến đến gần anh.
"Nè nè, đi ra mau. Cái con heo này, đừng có đến gần tôi". Tống Á Hiên luống cuống quơ loạn xạ tay chân. Không thể để Lưu Diệu Văn làm bậy trên máy bay được.
"Dám nói tôi là heo, tôi phải dạy lại cậu". Lưu Diệu Văn giữ tay anh, tiến đến kề mặt ở cổ anh.
"Ây đừng có mà..."
"Thiếu gia, tới nơi rồi ạ". Phi công lái trực thăng quay xuống nói với cậu.
Lưu Diệu Văn nghe vậy thì đành tiếc nuối buông anh ra, chỉnh chu lại quần áo rồi bước xuống. Tống Á Hiên theo sau lưng cậu, nhìn xung quanh thì nhận ra là nơi thiết kế thời trang nổi tiếng cho hạng thương gia. Anh cũng từng tới đây không ít lần nên không lạ gì. Trọng điểm ở đây là tại sao Lưu Diệu Văn lại đưa anh đến đây, muốn đo đồ cưới chắc? Không, chắc chắn là không. Hai người đều chưa 18, không thể kết hôn sớm như vậy được. Đoán chui đoán mò cũng không ra, anh đành phải lên tiếng hỏi cậu.
"Cậu đưa tôi đến đây làm gì vậy?".
"Đo vest".
"Nhà tôi có mà, mắc gì phải đi đo đồ mới?".
"Không kịp giờ, thiết kế nhanh rồi còn đi nơi khác nữa". Lưu Diệu Văn kéo anh bước vào, nói với nhân viên đo đồ cho anh.
"Ủa đo làm gì? Đi đâu nữa?".
"Hôm nay cậu phải đi dự tiệc với tôi, đây là yêu cầu". Lưu Diệu Văn nhìn đồng hồ trên tay đo thời gian, tiếp tục dặn dò. "Cậu mau đo nhanh đi, tôi ở ngoài chờ".
".....". Tống Á Hiên không biết nói gì trước tên vô sỉ này. Toàn tự mình quyết định hết, ép anh phải làm theo. Coi như vì yêu cầu mà chấp nhận nghe vậy. Một lúc sau đo và thiết kế đồ xong xuôi, Tống Á Hiên mới bước ra xoay xoay nhìn cậu.
"Xong rồi nè, thấy sao? Nhìn tôi đẹp trai không? Khỏi nói tôi cũng biết là rất đẹp rồi". Tống Á Hiên cười cười, nhìn cậu rồi nhìn tấm gương lớn trước mặt ngắm nghía. Bộ vest hồng nhạt tôn lên dáng vẻ thanh tao hòa nhã, đẹp giản dị nhưng sang trọng quý phái. Bên trong kết hợp áo sơ mi trắng cổ gập, vừa thư sinh vừa có một chút dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Tóc được rẽ đôi, khuôn mặt thiếu niên sáng lạng cùng nụ cười tỏa nắng. Lướt qua cũng đủ khiến vạn người say mê. Chuẩn mực của một omega hoàn hảo! Lưu Diệu Văn cũng bị nét đẹp của anh hút hồn, ngây ra nhìn, mặt đỏ từ khi nào không biết.
"Không phải cậu giục tôi nhanh lên sao? Giờ ngẩn ra đó làm gì?". Tống Á Hiên chống hông nhìn cậu, biểu cảm hơi cau có giận dỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Hiên] Học trưởng! Anh thật khả ái
FanfictionCp chính: Lưu Diệu Văn x Tống Á Hiên Tác giả : @iamtuyethy Thể loại : ABO, học đường, ngọt ngào, HE. Số chương : 27 Tình trạng : Đã hoàn. 🗒note: đây là bộ đầu tiên mình viết về Văn Hiên Start✍: 22/08/21 Finish : 23/09/21 Giới thiệu: Tống Á Hiên l...