Một năm ở bên Hàn, Lưu Diệu Văn vẫn không thể quên đi Tống Á Hiên. Chỉ càng ngày càng nhớ anh hơn. Không biết anh sống bên đó như nào? Tính cách cậu cũng dần lạnh nhạt trở lại, luôn giữ khoảng cách với người khác. Nhẫn tâm không nương tay. Tất cả chỉ để trở Tống Á Hiên trở về. Đến khi về nước, cậu vào một trường đại học nổi tiếng. Suốt ba năm không tiếp xúc với ai trừ Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm và Mã Gia Kỳ. Mọi người gọi cậu là giáo thảo, vừa đẹp vừa giàu có lại vừa giỏi nhất trường. Hôm nay nghe nói có học sinh mới chuyển từ nước ngoài về. Cả trường đều xôn xao hết lên.
Lưu Diệu Văn chẳng để ý, dù là học sinh mới hay là omega xinh đẹp đi chăng nữa cậu cũng không quan tâm. Trong đầu cậu chỉ có Tống Á Hiên thôi. Chuông reo hết giờ, Lưu Diệu Văn cùng Nghiêm Hạo Tường ra khỏi sân bóng về lớp học. Vừa đi Hạo Tường vừa kể với cậu.
"Biết tin học sinh mới omega chuyển đến rồi chứ? Nghe nói xinh đẹp mà có người yêu rồi, tiếc quá!".
"Kệ người ta, đâu phải của tôi đâu mà lo". Lưu Diệu Văn dửng dưng như không có chuyện gì.
Hai người đi đến hành lang thì thấy học sinh hú hét om sòm.
"Wao, đẹp trai quá đi mất".
"Hai người rất xứng đôi luôn".
"Bạn học omega thật khả ái nha".
"Úi, người quen".
"Người quen gì của cậu. Anh ấy đẹp như vậy mà".
"Đây chẳng phải học trưởng trường cấp 3 nổi tiếng sao. Anh đi du học về rồi ạ?".
"Không lẽ là học trưởng Tống. Nhìn anh khác quá, càng ngày càng đẹp nha".
"....."
Toàn bộ mấy câu nói đó đều lọt vào tai Lưu Diệu Văn, cậu đơ ra nhìn vào đám đông. Nghiêm Hạo Tường cũng nghe được, quay sang huých vai cậu.
"Đến coi không? ".
Lưu Diệu Văn không nói gì, lặng lẽ bước đến chen qua đám học sinh bu đông trước mặt. Bóng dáng thân quen mà ngày đêm cậu mong chờ hiện rõ trước mắt. Nhưng bên cạnh còn có... Trương Chân Nguyên? Sao anh ta lại thân thiết với anh đến thế.
"Mọi người đừng hỏi Hiên nhi nhiều quá. Em ấy trả lời không hết". Trương Chân Nguyên nói với mấy bạn đứng cạnh anh, xong quay qua nhìn anh cười ôn nhu. Tiện tay còn xoa đầu anh.
"Ui tình cảm chết mất".
"Trương ca lúc nào cũng ôn nhu như thế với Hiên ca".
"Xin phép ship 2 anh ạ".
"Hai anh đang yêu nhau hả?".
Nghe một bạn hỏi vậy, Tống Á Hiên giật mình đơ ra một lúc. Cuối cùng cười ngại, đưa tay lên sờ tóc. Trương Chân Nguyên lên tiếng trả lời thay.
"Gần như vậy thôi. Hiên nhi sao có thể yêu anh".
"Anh tốt như vậy. Sao em lại không thể?". Tống Á Hiên quay qua cười chọc ghẹo, vỗ nhẹ vào vai anh vài cái.
"Úi hộc máu".
"Hiên ca thả thính kìa. Tui xỉu đây".
"Câu nói sặc mùi tình cảm, chắc chắn là yêu nhau rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Hiên] Học trưởng! Anh thật khả ái
Hayran KurguCp chính: Lưu Diệu Văn x Tống Á Hiên Tác giả : @iamtuyethy Thể loại : ABO, học đường, ngọt ngào, HE. Số chương : 27 Tình trạng : Đã hoàn. 🗒note: đây là bộ đầu tiên mình viết về Văn Hiên Start✍: 22/08/21 Finish : 23/09/21 Giới thiệu: Tống Á Hiên l...