Mingyu vừa mua cho Wonwoo một chiếc điện thoại mới. Chiếc điện thoại cảm ứng này thông minh hơn cái cũ, nó có chức năng mở khoá bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. Và đúng thật, Wonwoo không thể sử dụng vân tay để mở khoá, vì cậu chẳng hề có vân tay. Mingyu giúp Wonwoo cài đặt xong những thứ cần thiết trong điện thoại, gắn chiếc máy vào cái ốp lưng màu xanh navi xong thì trả cho cậu. Chỉ đợi có thế, việc đầu tiên mà cáo nhỏ làm là lướt tay ngay đến app Youtube, gõ gõ mấy chữ rồi ấn subscribe một cái channel nào đó, vẻ mặt thoả mãn vô cùng.
"Lại là cái tên youtuber đó hả?"
Hắn ngó qua màn hình điện thoại rồi xì một tiếng, mặt rõ là ghen tỵ. Điện thoại cũ mất là Wonwoo cũng mất luôn cả mail vì không có số điện thoại để lấy lại pass, Mingyu lập mail mới cho cậu để cậu lại đi tìm cái tên youtuber kia đầu tiên ư? Thật bất công.
"Mình quen rồi, ngày nào mình cũng phải xem video của bạn này mới được."
Wonwoo bình thản nói như đó là một điều hiển nhiên hết sức, mắt vẫn chẳng rời cái màn hình điện thoại phút nào.
"Xem cái gì mà xem? Mỗi ngày em chỉ cần nhìn tôi thôi là đủ rồi."
"Sao Mingyu lớn tiếng với mình?"
"Không thế thì trong mắt em lại chỉ toàn là cái tên đẹp trai đó thôi thì chết."
"Mình nào có! Mình chỉ xem người ta chia sẻ về kinh nghiệm đi du lịch này kia thôi mà."
"Phải không đó?"
Hắn tự dưng cáu kỉnh kinh dị. Mặc dù hàng ngày thấy cậu mở video của cái channel này lên xem, hắn cũng chỉ lơ đi mà thôi. Nhưng hôm nay không hiểu sao thấy ghét quá, không nói thì sợ mất cáo thật chứ đùa.
"Nào nào, xin đừng cãi nhau, xin đừng đánh nhau."
Jeonghan bưng miếng bánh mousse lựu đến ngồi xuống bàn, bánh nước ở Doul vẫn luôn là số một trong lòng anh. Lúc này mặt Mingyu và Wonwoo đứa nào cũng đã nhăn như khỉ.
"Đâu cái gì? Nói anh nghe xem nào?"
"Em subscribe có cái channel Youtube thôi mà Mingyu cũng ghen."
Wonwoo vừa nói giọng bất mãn, vừa chìa cái điện thoại ra cho Jeonghan xem.
"Chắc người kia phải đẹp trai lắm thì Mingyu mới tự ti như vậy chứ gì... Ô? Đây không phải là Hansol sao?"
"Anh cũng biết youtuber này hả?"
"Không những biết, mà thằng bé còn đang quậy banh cái nhà anh lên kia kìa."
Chwe Hansol đang sở hữu một kênh Youtube có tên "Chwenotchew" với hơn hai triệu chín trăm nghìn người đăng ký, ngoài ra trang cá nhân của anh cũng có lượt theo dõi khủng tương tự. Người ta thích anh vì anh sở hữu bức tranh cuộc sống màu hồng thật đáng ghen tỵ của một thiếu gia, hoặc cũng có thể là do gương mặt lai Tây đẹp như tài tử điện ảnh, hay là giống Wonwoo, thích chỉ vì tuyển tập kinh nghiệm mà anh chia sẻ sau những chuyến du lịch năm châu bốn bể như cơm bữa của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEVENTEEN | MEANIE | Wonwoo Là Cáo Phát Lộc Đó!
Fanfiction"Mà Mingyu cũng đừng lo lắng quá, vì mình là cáo phát lộc may mắn đó." _____ Mình cũng không biết nữa các cậu ạ, mình cứ viết ra thôi ㅠㅠ Thật sự. Chính xác là mình nghĩ tới đâu mình viết tới đó ấy các cậu. Chứ mình cũng chưa hề có một định hướng g...