[ ĐN BSD + Chainsaw Man + Sakamoto Days ] Hình Như Là Một Giấc Mơ

133 9 0
                                    

(26)

[ ĐN BSD + Chainsaw Man + Sakamoto Days ] Hình Như Là Một Giấc Mơ 

Nhân vật chính: Furusu Luka

Cp chính: Yoshida x Luka x Nagumo

Thể loại: Fanfic, đồng nhân, crossover

_______________________________________

Khuất sau cái kí ức về những ngày thanh xuân vườn trường ủ dột một màu xám, Luka mơ hồ nhớ ra hình như ngày ấy nó không tồi đến vậy. Hình như cô có một thanh xuân rất đẹp với một người.

Anh ta đẹp lắm, còn tốt bụng nữa. Luka chỉ nhớ vậy thôi, vì hôm nay, khi tỉnh dậy sau ngày tốt nghiệp, cô chẳng nhớ gì cả.

Tất cả mọi thứ cứ như một giấc mơ vậy, một giấc mơ với tất cả sự ngọt ngào và hạnh phúc cô chưa bao giờ có thể nhận được ở trước đây.

Nhưng... nhưng nó chân thật đến vậy cơ mà? Nụ cười của anh ấy thắp sáng lòng cô, sự ân cần của anh ấy cứu vớt đời cô. Vậy cớ sao chỉ sau một giấc ngủ, tất cả đều biến mất cả rồi?

Luka không muốn như vậy, thứ tình cảm bùng cháy trong tim này, chắc chắn là thật. Vậy nên, người cô trai cô vẫn luôn yêu đó, cũng là thật đúng không? Đúng không? Nước mắt Luka lăn dài trên má. Hình như là không, chẳng tồn tại một người thương cô bao giờ cả...

Nhưng rồi lại có một người nữa, một người đối xử ân cần với cô. Anh ta cũng có cái nụ cười thắp sáng lòng cô, có cả sự ân cần cứu vớt đời cô. Luka biết chắc rằng đó không phải người cô vẫn luôn hằng mong nhớ. Vậy mà Luka vẫn cho người ta một cơ hội bước vào cuộc đời mình. Cô tồi quá nhỉ? Hẳn rồi!

Chìm đắng trong cái hạnh phúc chẳng thuộc về mình, cũng chẳng phải cái hạnh phúc mà bản thân vẫn luôn mong muốn, để rồi một lần nữa, Luka thật sự yêu, yêu người đã tha thứ cho sự ích kỷ của cô.

Nhưng thứ không thuộc về mình sẽ mãi mãi không bao giờ thuộc về mình. Không phải anh bỏ cô đi. Mà là một lần nữa, Luka tỉnh dậy với hình bóng mơ hồ về người thương. Đau đớn không nguôi, rốt cuộc thì hạnh phúc chưa bao giờ thuộc về cô cả. Tất cả hình như là một giấc mơ...

 Tất cả hình như là một giấc mơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ