(34)
[HxH + YYH + xxxHolic] Có Đôi Xanh Biếc Ở Trên Đỉnh Đồi
Nhân vật chính: Kurapika và Kurama
Thể loại: Fanfic, crossover, trinh thám, no couple
_______________________________________
Cánh cửa được chạm khắc tỉ mỉ hình rồng được đẩy ra.
"Chào mừng ghé thăm" Hai vị chủ tiệm trẻ tuổi rời mắt khỏi đống giấy tờ chồng chất, ngẩng đầu, nở nụ cười đón khách quen thuộc, cùng lúc giọng nói buông rơi trong cửa tiệm nhỏ tối mờ tĩnh mịt.
"Lâu rồi mới gặp, Kurapika, Kurama~" Bước vào là một phụ nữ cao ráo có thân hình mảnh mai, cô sở hữu một làn da trắng và mái tóc đen dài đến đầu gối. Tóc của cô ấy được cắt thành nhiều lớp, tóc mái phía trước dài đến lông mày, sau đó là lớp khác dài đến quai hàm, một lớp ở hông và một lớp cuối cùng ở đầu gối.
"Yuuko-san, chào mừng lại đến tiệm." Chàng trai tóc vàng cúi đầu mỉm cười, cậu là Kurapika.
"Lần này đến Yuuko-san còn đưa theo ai nữa đấy?" Chàng trai còn lại tóc đỏ, đưa mắt nhìn hai người đằng sau Yuuko, anh là Kurama.
"Đó là Watanuki, người giúp việc của cửa tiệm tôi, còn kế bên là bạn của cậu ấy, Doumeki." Hai chàng trai trẻ trạc tuổi Kurama và Kurapika lịch sự cúi người chào hỏi
"Vậy hai cậu ấy cần chúng tôi giải quyết chuyện gì sao?" Kurapika khẽ híp mắt cười, tặng cho hai người họ một bông hoa hồng.
...Đúng vậy, trên đỉnh đồi của một ngọn núi, có hai người với đôi mắt xanh biếc đang mở một tiệm hoa, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Hạn Văn Án
RandomVô hạn văn án!! Văn án không hồi kết!! Còn sống là còn ý tưởng!! Còn ý tưởng là còn ghi!! ⋅ By tác giả không bao thiếu văn án mới PS: Ai lấy văn án nhớ ghi nguồn. Mà chắc không có đêu nên chỉ ghi thế thôi :))