[ The God of High School + Tower of God ] Mảnh Linh Hồn Cuối Cùng

127 8 0
                                    

(66)

[ The God of High School + Tower of God ] Mảnh Linh Hồn Cuối Cùng

Nhân vật chính: Park Ilpyo

Couple chính: Satan666 x Park Ilpyo x Jin Mori

Cp phụ: Twenty-Fifth Baam x Khun Aguero Agnis,...

Thể loại: Fanfic, crossover, đam mỹ, truy thê(?)

_______________________________________

"Người ta sắp chết rồi, ông làm cái gì mà để tôi bay đến chỗ nào để rồi trẻ măng ra lại còn chẳng có tí ti vết thương đây?" Ilpyo dùng tay sờ sờ bụng, nơi đáng lẽ phải có một vết thương to tướng nằm đó để kết thúc cái mạng quèn này của anh.

"Con phải sống chứ! Còn mấy đứa trẻ thế hệ X thì phải làm sao?" Trong đầu Ilpyo phát lên tiếng nói của Hojosa đang càm ràm bên tai, ông ta có nguyên hình rồi mà lại chẳng thèm sử dụng, suốt ngày trú trong đầu Ilpyo làm anh nhức hết cả đầu.

"Mori chắc chắn sẽ chiến thắng và cứu những đứa trẻ ấy thôi, như vậy tôi chết thì cũng có sao đâu, với lại ông lên chức cha tôi lúc nào vậy?" Ilpyo khẽ nhíu mày, thời gian qua sống cắm mặt vào giấy tờ, chết tí giải lao có sao đâu...

"Lâu lắm mới có người có thể chịu được sức mạnh của ta, con chết rồi lấy gì tìm lại mảnh linh hồn cuối cùng cho ta, mà không có nó thì làm sao mà ta sử dụng nguyên hình lâu dài được." Hojosa trong tâm trí hình như vừa mới chẹp miệng, điều đó khiến Ilpyo cảm thấy khá mắc cười, tên hồ ly này vậy mà không ngờ lại là tsundere, Ilpyo đương nhiên biết rõ nếu có mảnh linh hồn cuối cùng thì anh có thể sống mặc dù nhận nhiều vết thương nguy hiểm, vì Ilpyo đã dung hợp được một phần với Hojosa.

"Được rồi, sống tiếp cũng chẳng mất mát gì, mảnh linh hồn cuối cùng của ông ở chỗ nào?" Ilpyo ngồi xuống, ngắt cọng lúa vàng nghịch cho đỡ rảnh tay.

"Ai biết ở đâu, tên khốn giáo hoàng vì không muốn ta có đủ sức mạnh mà lật đổ hắn nên giấu nhẹm đi rồi" Hojosa nói, giọng căm ghét người vừa được nhắc đến cùng cực. Nếu như có thể nhìn thấy, Ilpyo nghĩ Hojosa đã nghiến răng đến nát vụng rồi.

"Không biết thì tìm đi, đấm nát cái tháp này là rơi ra hết rồi còn gì." Satan666 bất ngờ dựa lưng Ilpyo, ngáp ngắn ngáp dài. Trận đấu hết rồi mà chẳng cảm thấy tí sự hiện diện nào của tên vật chủ cáo nên vua khỉ mới kêu hắn đi tìm chứ cũng có yêu thích gì đâu, vì thần tượng thôi. Mà hắn đã phải lặn lội đến tận hơn chục thế giới để kiếm đấy! Về phải bắt Jaecheondaeseong đấu một trận ra trò mới được.

"À mà không được, phá xong nơi này là nát thế giới, phải tạo lại. Phiền thật, đành leo tháp từ từ thôi..." Tặc lưỡi, Satan666 nhìn Ilpyo dựt lùi cảnh giác nhìn mình. Đương nhiên rồi, tự nhiên xuất hiện rồi nói gì đâu không, chưa yếu tim để giật mình chết là mừng rồi.

 Đương nhiên rồi, tự nhiên xuất hiện rồi nói gì đâu không, chưa yếu tim để giật mình chết là mừng rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vô Hạn Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ